FASHION

ก้าวแรกบนโลกแฟชั่นของ Audemars Piguet พร้อมจับมือกับแบรนด์ดังอย่าง Ralph & Russo

Audemars Piguet เติมไฟแห่งความสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง หลังร่วมมือเป็นครั้งแรกกับแบรนด์แฟชั่น Ralph & Russo

ยังคงเติมไฟแห่งความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่หยุดหย่อน เมื่อแบรนด์เรือนเวลาชั้นสูงอย่าง Audemars Piguet ก้าวสู่เส้นทางใหม่ที่น่าตื่นเต้นและทรงพลังด้วยการจับมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงเลือดอังกฤษอย่าง Ralph & Russo พร้อมนำเสนอเรือนเวลาในคอลเล็กชั่นใหม่สู่โลกแห่งแฟชั่นเป็นครั้งแรก

 

โอเดอมาร์ ปิเกต์ เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ Royal Oak Self Winding และ Royal Oak Concept Flying Tourbillon ร่วมกับคอลเล็กชั่นใหม่ Ready-to-wear ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ของแบรนด์ราล์ฟ แอนด์ รุซโซ ที่ทุกคนจะได้พบกับการผสมผสานความหรูหราของสองโลกที่สอดผสานเข้ากันอย่างลงตัวและมีชั้นเชิง พร้อมสะท้อนถึงผลงานด้านคราฟต์แมนชิป ความประณีต และความพิถีพิถันของทั้งสองแบรนด์ในเวลาเดียวกัน ไม่แค่การถ่ายทอดฝีมือชั้นครูของทั้งคู่ให้ทั่วโลกได้เห็นเท่านั้น แต่ครั้งนี้ยังเป็นการสร้างเสริมมิตรภาพและพันธะที่แข็งแกร่งของทั้งสองวงการให้แนบแน่นขึ้นไปอีกด้วย

คอลเล็กชั่นโอต์ กูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 19/20 จาก Ralph & Russo พร้อมด้วยนาฬิกาคอลเล็กชั่นใหม่จาก Audemars Piguet

“เรารู้สึกถึงสายสัมพันธ์และความสอดคล้องที่ทั้งสองแบรนด์มีร่วมกันอย่างแข็งแกร่ง ทั้งในเรื่องของความทุ่มเทเพื่อทำงานด้วยความพิถีพิถันอย่างไม่ย่อท้อและการสร้างสรรค์สไตล์ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ข้ามกาลเวลา และเพราะคุณค่าหลักของแบรนด์รวมถึงวิธีการทำงานของแบรนด์ที่สอดคล้องต่อกัน การทำงานร่วมกันในครั้งนี้จะกลายเป็นมิตรภาพที่ยาวนาน และเราพร้อมจะแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ กับแบรนด์อย่างเป็นทางการในฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึงนี้” ทามารา ราล์ฟ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และไมเคิล รุสโซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ราล์ฟแอนด์รุสโซ กล่าว

 

ในขณะที่ฟรังซัว-อองรี เบนนาเมียส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โอเดอมาร์ ปิเกต์ กล่าวไว้ว่า “โอเดอมาร์ ปิเกต์ไม่เคยหยุดนิ่งในการร่วมงานกับแบรนด์อุตสาหกรรมอื่น เพื่อเติมไฟแห่งความคิดสร้างสรรค์ให้กับช่างทำนาฬิกาของเรา ทั้งทามารา ราล์ฟ และไมเคิล รุสโซ แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ที่ผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายและความเป็นจริงได้อย่างงดงาม”

Royal Oak Self Winding ตัวเรือนสแตนเลส สตีล และตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ 18 กะรัต

Royal Oak Self Winding

เพื่อขับเน้นให้เสื้อผ้าของราล์ฟ แอนด์ รุซโซ ดูโดดเด่นมากขึ้น โอเดอมาร์ ปิเกต์ นำเสนอรุ่น Royal Oak Self Winding กับขนาดหน้าปัด 34 มิลลิเมตร บนรันเวย์ เรือนเวลารุ่นนี้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อคนข้อมือเล็กโดยเฉพาะ ซับซ้อนด้วยกระบวนการทางเทคนิคที่มีเฉพาะแค่ที่โอเดอมาร์ ปิเกต์ เท่านั้นกับหน้าปัดที่เป็นแผ่นโลหะบางจะถูกแกะสลักให้ออกมาเป็นลวดลายสี่เหลี่ยม “Grande Tapisserie” เล็กๆ ด้วยเครื่องสลักลายที่ใช้สำหรับการสร้างลายฉลุที่มีมาตั้งแต่ยุค 1970 ทุกขั้นตอนจึงต้องอาศัยความชำนาญ คล่องแคล่ว และรวดเร็ว



WATCH




Royal Oak Self Winding ตัวเรือนทูโทนที่ผสานระหว่างสแตนเลส สตีล และพิ้งค์ โกลด์ 18 กะรัต

โอเดอมาร์ ปิเกต์ ออกแบบรุ่นนี้ด้วยกันทั้งหมด 4 ดีไซน์ไม่ว่าจะเป็นตัวเรือนสแตนเลส สตีล ตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ 18 กะรัต หรือตัวเรือนทูโทนที่ผสานระหว่างสแตนเลส สตีล และพิ้งค์ โกลด์ 18 กะรัตเข้าด้วย โดยนาฬิกาทั้ง 4 เรือนขับเคลื่อนด้วยกลไกออโตเมติกใหม่กับคาลิเบอร์ 5800 พร้อม Oscillating Weight ที่พัฒนาขึ้นสำหรับนาฬิกาขนาดหน้าปัด 34 มิลลิเมตรโดยเฉพาะ

Royal Oak Concept Flying Tourbillon ตัวเรือนพิ้งค์ โกลด์ และไวท์ โกลด์ 18 กะรัต พร้อมสายหนังจระเข้สเกลใหญ่

Royal Oak Concept Flying Tourbillon

เติมเต็มความอ่อนหวานสุดเฟมินินให้กับเสื้อผ้าของราลฟ์ แอนด์ รุซโซ ด้วยเรือนเวลารุ่น Royal Oak Concept Flying Tourbillon ผสมผสานรายละเอียดสุดประณีตกับการใช้เทคนิคฟรอสต์ โกลด์ (Frosted Gold) ที่มีมาตั้งแต่โบราณจากเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี โดยเทคนิคนี้คือการใช้เครื่องมือชนิดพิเศษบนพื้นผิวของทอง เพื่อให้เกิดเอฟเฟกต์การส่องประกาย เพิ่มความสวยงามระยิบระยับดุจเพชรให้กับตัวเรือน โมเดิร์นร่วมสมัยด้วยหน้าปัดที่ดีไซน์ในแบบซ้อนชั้นต่างไซส์จำนวน 4 วง คือความเรียบง่ายที่ซับซ้อนไปด้วยความพิถีพิถันและความประณีตของคราฟต์แมนชิป พร้อมการไล่เฉดสีและเพิ่มเทคนิค Sunburst ให้กับหน้าปัด เรือนเวลารุ่นนี้มีแมททีเรียลพิ้งค์ โกลด์และไวท์ โกลด์ 18 กะรัต ที่มาพร้อมสายหนังจระเข้สเกลใหญ่หรูหรา และขนากลไกการไขลานคาลิเบอร์ 2964

 

ความละเอียดอ่อนพิถีพิถัน ความทุ่มเทและสปิริตอันหนักแน่นในงานฝีมือของทั้งคู่กำลังจะสร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่ให้กับโลกได้จารึกอีกครั้ง สายสัมพันธ์ของทั้งสองแบรนด์จะพาคอลเล็กชั่นใหม่ของทั้งคู่ให้ก้าวไปได้ไกลขนาดไหน แฟนๆ ห้ามพลาดรอชมชิ้นงานอันเป็นเอกลักษณ์ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ได้เลย พร้อมพบกับเรือนเวลาคอลเล็กชั่นใหม่จากโอเดอมาร์ ปิเกต์ ได้แล้ววันนี้ ที่ เอพี เฮ้าส์ ชั้น 4 เกษรทาวเวอร์ หรือ โอเดอมาร์ ปิเกต์ บูติก ชั้น จี เซ็นทรัลเอ็มบาสซี สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2108-6305

WATCH

คีย์เวิร์ด: Audemars Puguet Ralph & Russo