FASHION

'ซินเดอเรลล่าในชีวิตจริง' Ariana Grande กับลุคพรมแดงงานแกรมมี่กลายเป็นไวรัลไปทั่วทวิตเตอร์

     “เจ้าหญิงดิสนีย์บนพรมแดง” วลีนี้สามารถใช้นิยามลุคของนักร้องสาวไซส์จิ๋วอย่าง Ariana Grande ได้เป็นอย่างดี โดยบนพรมแดงงานแกรมมี่ปี 2020 เหล่าศิลปินจำนวนมากก็เล่นแหวกภาพจำพรมแดงแบบเดิมๆ เดินเข้างานกันด้วยลุคอันเป็นเอกลักษณ์ไล่ตั้งแต่ Billy Porter, Billie Eilish, Tyler The Creator และอีกหลายต่อหลายคน เพราะฉะนั้นอาเรียนาก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเช่นกัน มาในลุคเจ้าหญิงดิสนีย์แบบจัดเต็มจนกลายเป็นอีกหนึ่งไวรัลในทวิตเตอร์ประจำวันนี้เลยทีเดียว

     งานนี้อาเรียนามาในลุคชุดกระโปรงจับระบายฟูฟ่องสีเทาอมฟ้า พร้อมสวมถุงมือยาวและมัดผมทรงหางม้าเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว เจ้าตัวในลุคนี้ดันไปละม้ายคล้ายคลึงกับซินเดอเรลล่าเจ้าหญิงสุดคลาสสิกจากค่ายดิสนีย์ ด้วยบุคลิกความ สวย น่ารัก มีเสน่ห์ ประกอบกับชุดซึ่งให้อารมณ์เหมือนเจ้าหญิงในนิยาย จนคนเปรียบเทียบเธอว่าเธอคือเจ้าหญิงรองเท้าแก้วในนิยายแปลงกายสู่งานแกรมมี่ ต้องบอกว่าระบายผ้าทูลฟูฟ่องนี้ทำเอาละสายตาไปไม่ได้จริงๆ

     นับว่าเป็นชุดที่ติดกลิ่นอายความขี้เล่นของอาเรียนาด้วย เพราะเมื่องานแกรมมี่ปีที่แล้วเธอไม่ได้มา...แต่เธอสวมชุดราตรีจับระบายฟูฟ่องเป็นซินเดอเรลล่าอยู่บ้าน แต่เธอไม่ได้ทำเพียงเพราะความสนุกสนานขำขันเท่านั้น เพราะนักร้องสาวต้องการจะสื่อข้อความอาลัยถึง Mac Miller โดยในภาพที่เธอโพสต์ลงอินสตาแกรมมีภาพสุนัขที่เธอรับเลี้ยงต่อจากอดีตคนรักอีกด้วย



WATCH




     และเธอไม่ได้มาเพียงชุดเดียว จากเจ้าหญิงดิสนีย์แปลงกายสู่อีกครั้งสู่กระโปรงทรง “Ball Gown” แต่ยังคงคุมโทนสีเดิมพร้อมทั้งเก็บแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นเดิมอย่างถุงมือไว้ งานนี้ศิลปินสาววัย 26 ปีไม่ได้มาเดินอวดโฉมบนพรมแดงเก๋ๆ เท่านั้น เพราะเธอมีชื่อเข้าชิงรางวัลอัลบั้มแห่งปีจาก “Thank you, Next” และบันทึกเสียงแห่งปีจาก “7 Rings” นับว่าอาเรียนามางานแกรมมี่ปี 2020 ในฐานะซูเปอร์สตาร์เต็มตัว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Grammys2020