FASHION

Ariana Grande ร่วมรำลึก 4 ปี เหตุระเบิดสุดสะเทือนขวัญกลางคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์ เมื่อปี 2017

ทุกวันนี้บาดแผลทางจิตใจจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ยังตามหลอกหลอนเธอเสมอมา...

     ย้อนกลับไปในปี 2017 ที่ผ่านมา หนึ่งในเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่ช็อกโลกไปพร้อมๆ กันอย่าง เหตุระเบิดก่อการร้ายในคอนเสิร์ตของศิลปินสาว Ariana Grande ที่เมืองแมนเชสเตอร์ แห่งสหราชอาณาจักร ไม่เพียงจะสร้างความเสียหายให้กับคอนเสิร์ต หรือสร้างความสะเทือนขวัญให้แก่สังคมด้วยการยืนยันจำนวนผู้เสียชีวิตถึง 23 คน และจำนวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่มีมากกว่า 50 คนเท่านั้น หากยังสร้างผลกระทบต่องานทัวร์คอนเสิร์ตของอะรีอานาหลังจากนั้น รวมไปถึงสร้างบาดแผลให้เกิดขึ้นในใจของเธอมาจนถึงทุกวันนี้ รวมไปถึงโรควิตกกังวลที่เธอยังเคยได้ออกมายอมรับกับสื่อ BBC ก่อนหน้านี้ ซึ่งอาการของโรคดังกล่าวยังส่งผลให้เธอไม่สามารถทำงานต่อได้ กระทั่งที่ครั้งหนึ่งเธอยังต้องประกาศยกเลิกงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศเบลเยียมมาแล้ว

     แม้ว่าเรื่องราวจะผ่านมานานถึง 4 ปีแล้วก็ตาม ทว่าบาดแผลในจิตใจของศิลปินสาวมากความสามารถคนนี้ก็ยังสะกิดให้เธอต้องระลึกถึงเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่เสมอ เมื่อล่าสุดเธอยังได้โพสต์วิดีโอบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมแคปชั่นระลึกถึงผู้เสียชีวิต และเหล่าแฟนคลับที่ได้รับบาดเจ็บในครั้งนั้นว่า “แม้ว่าในตอนนี้ความโศกเศร้าจะถูกปลดปล่อยออกมาแตกต่างกันในทุกๆ รอบปี และเรื่องราวจะเดินทางมาไกลจากเหตุการณ์นั้นแล้วก็ตาม แต่ฉันเชื่อว่าทุกครั้งที่เวียนมาถึงวันนี้มันก็คงจะไม่ใช่เรื่องง่าย โปรดรับรู้ไว้ว่าฉันกำลังระลึกถึงพวกคุณอยู่เสมอ และแมนเชสเตอร์จะอยู่ในใจฉันตลอดไป” นับเป็นข้อความที่ซึ้งกินใจที่นักร้องสาวต้องการอุทิศให้กับทุกชีวิตที่ได้ร่วมประสบการณ์อันเลวร้ายในตอนนั้น

     อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์ระเบิดในครั้งนั้นเพียงแค่ 4 วัน อะรีอานาก็ได้เดินทางกลับไปที่แมนเชสเตอร์อีกครั้ง เพื่อเข้าเยี่ยมเหล่าแฟนคลับของเธอที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งจัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ในชื่อ "One Love Manchester" ที่ได้ศิลปินมากหน้าหลายตามาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Robbie Williams, Katy Perry, Justin Bieber และอีกมากมาย เพื่อรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้บาดเจ็บโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ที่สามารถทำรายได้ไปสูงสุดกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐอีกด้วย



WATCH




ข้อมูล : People, Huffpost, BBC

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ArianaGrande #ManchesterConcert