FASHION

ทริปแรกในชีวิต! เมแกน มาร์เคิล พร้อมวางแผนพาทายาทคนแรกบินลัดฟ้าสู่อเมริกา

     หลังจากที่เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เราทุกคนก็ต่างได้ร่วมชื่นชมยินดีไปพร้อมกันกับการลืมตาดูโลกของทายาทคนแรกแห่งซัสเซกส์อย่าง Archie Harrison Mountbatten-Windsor อีกทั้งเหล่าแฟนคลับแห่งราชวงศ์อังกฤษยังได้ตั้งข้อสงสัยต่อไปอีกว่าทายาทคนแรกของเมแกน มาร์เคิลนี้ จะได้เป็นพลเมืองที่มีสัญชาติอะไรกันแน่ เพราะอย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่า อาร์ชีลูกชายของเมแกน มาร์เคิล และเจ้าชายแฮรืรี่นั้น มีสิทธิ์ที่จะเป็นได้ทั้งชาวอังกฤษ และชาวอเมริกันนั่นเอง กระนั้นคำถามนี้ก็ยังไม่ทันได้คลายข้อสงสัย ล่าสุดยังมีรายงานว่า เมแกน มาร์เคิล ได้เตรียมตัวจัดทริปครั้งแรกเพื่อให้ลูกชายคนแรกของเธอคนนี้ได้บินลัดฟ้าไปสัมผัสกลิ่นอายอเมริกันชนกันถึงลอสแอนเจลิสอีกด้วย

ภาพของเหล่าสมาชิกแห่งราชวงศ์อังกฤษร่วมยินดีกับครอบครัวแห่งซัสเซกส์ / ภาพ : royalfamily

 

     โดยสำนักข่าว Us Weekly ยังได้รายงานถึงความคืบหน้าของทริปในครั้งนี้ไว้อีกว่า “สำหรับเมแกน มาร์เคิลนั้น นับเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ที่จะต้องพาอาร์ชีกลับไปเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติของครอบครัวเธอ เขาจะต้องเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องราวของบรรพบุรุษฝ่ายแม่ ซึ่งก็คือบรรพบุรุษของเขาด้วยเช่นกัน ดังนั้นแล้วเธอจึงได้วางแผนเดินทาง ไปที่เมืองลอสแอนเจลิส ทันทีเมื่ออาร์ชีสามารถนั่งเครื่องบินได้"  ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้ว ที่เมแกนต้องการที่จะแนะนำอาร์ชีให้รู้จักกับครอบครัวอเมริกันของเธอ

     ก่อนที่แหล่งข่าวจะอธิบายต่อไปอีกว่า "เมแกน มาร์เคิล มักจะตัดสินใจทำสิ่งต่าง ๆ ในแบบของเธอ เธอเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งมากคนหนึ่ง ที่มีความมุ่งมานะในการใช้บทบาทของตัวเธอเอง เพื่อทำให้ราชวงศ์มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นก็เกี่ยวโยงไปถึงเหตุผลที่เมแกน มาร์เคิล และเจ้าชายแฮร์รี่ ได้ตัดสินใจปฏิเสธตำแหน่ง และพระยศของอาร์ชี เมื่อแรกเกิดอีกด้วย เนื่องจากพวกเขาต้องการให้ลูกชายของพวกเขาคนนี้ ได้ใช้ชีวิตเช่นคนปกติทั่วไป" อย่างไรก็ตามทริปดังกล่าวของครอบครัวซัสเซกส์สำหรับลูกชายคนแรกนี้ ก็น่าจะยังไม่ได้เกิดขึ้นเร็วๆ นี้เป็นแน่ เพราะดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกส์อาจจะต้องรอจนกว่าที่อาร์ชีจะสามารถเดินได้เสียก่อนนั่นเอง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeghanMarkle #RoyalFamily