FASHION

มิว-นิษฐา และแบรนด์ DISAYA ตามหาสาวมั่นที่จะมาร่วมโชว์ผิวสวยในชุด Aquafina BiO Girl Collection

อวดผิวสวยอย่างมั่นใจกับแคมเปญ Aquafina BiO Girl Collection

แน่นอนว่าโว้กประเทศไทยก็เป็นอีกหนึ่งหัวเรี่ยวหัวแรงในการเชิดชูและปลุกปั้นความมั่นใจและความงามของผู้หญิงมาโดยตลอด ครั้งนี้จึงเป็นอีกครั้งที่เราขอร่วมมือกับแบรนด์อื่นๆ เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้สาวๆ ทุกคนได้หันกลับมารักและมั่นใจในตัวเองจากภายในสู่ภายนอกอีกครั้งด้วยการจับมือกับแบรนด์น้ำดื่มที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกอย่าง Aquafina Bio ที่มีสโลแกนอย่าง ส่วนผสมดีๆ ที่ใช่สำหรับคุณ และแบรนด์เสื้อผ้าขวัญใจหญิงชาวไทยอย่าง DISAYA จัดแคมเปญดีๆ ที่จะช่วยส่งต่อความมั่นใจให้กับคุณมาพร้อมสโลแกน “ความมั่นใจไม่ได้มาจากใครที่ไหนนอกจากตัวเราเอง”

โดยแคมเปญ “Aquafina BiO Girl Collection” นี้ยังได้มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน มาเป็นพรีเซนเตอร์สาวที่จะชักชวนสาวๆ มาโชว์ความมั่นใจของผิวสวยด้วยการถ่ายรูปคู่กับน้ำดื่มผสมวิตามิน Aquafina Bio ที่ผสมผสานด้วยคอลลาเจน ไบโอติน และวิตามินซีช่วยในการบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง และสดใส แค่นี้ก็รับไปเลยรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “BiO Girls Collection” เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นสุดพิเศษที่แบรนด์ดิษยาและสาวมิวร่วมกันดีไซน์ขึ้นสำหรับส่งมอบความมั่นใจในแคมเปญนี้  

Story behind the garment

แรงบันดาลใจเบื้องหลังของคอลเล็กชั่นนี้ได้มาจากน้ำดื่มอควาฟิน่า ไบโอ ทั้ง 3 กลิ่นที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อสุขภาพผิวภายใน

ชุดเลมอนลาเวนเดอร์ (Lemon Lavender Dress)

ด้วยส่วนผสมของวิตามินอีในอควาฟิน่า ไบโอ กลิ่นเลมอนลาเวนเดอร์ (Aquafina BiO Lemon Lavender Flavor) ชุดจึงถูกตีความการดีไซน์ด้วยเนื้อผ้าที่เรียบหรูและทิ้งตัว โดยเลือกใช้เป็นผ้าซาตินที่เป็นทรงและมีน้ำหนัก ประกอบกับการใช้สีม่วงที่ดูลึกลับและน่าค้นหา ซึ่งจะช่วยขับผิวให้ผู้หญิงที่สวมใส่ชุดนี้ดูมีเสน่ห์และมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

ชุดกวาวาไลชี (Guava Lychee Dress)

ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลลาเจนซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนผสม ของ อควาฟิน่า ไบโอ กลิ่นกวาวา ไลชี (Aquafina BiO Guava Lychee Flavor) ชุดจึงเน้นด้วยผ้าตาข่ายเนื้อละเอียดอัดพลีทให้เดรสดูมีวอลลุ่ม เพื่อสื่อถึงผิวที่เด้งกระชับและยืดหยุ่น ผสมผสานกับสีชมพูที่ช่วยขับให้ผิวสวยๆ ได้เปล่งประกายความมั่นใจและความสดใสแบบธรรมชาติเหมือนส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระคงความอ่อนวัยและสดใสให้กับผิว

ชุดออเรจน์โรส (Orange Rose Dress)

เสริมสร้างความมั่นใจจากพลังของวิตามินซีและซิงค์ที่ได้รับจาก อควาฟิน่า ไบโอ กลิ่นออเรจน์โรส (Aquafina BiO Orange Rose Flavor) ให้ผิวกระจ่างใสดูสุขภาพดีจึงกลายมาเป็นชุดที่ทำจากผ้าออแกนซ่ามีความซีทรูซ่อนความเก๋ไว้ในดีไซน์ของชุด เพื่อให้สาวๆ ได้เผยผิวสวยสุขภาพดีได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น



WATCH




ด้วยคุณประโยชน์ที่ให้มากกว่าแค่น้ำเปล่า แต่ยังได้เติมความสดชื่นในร่างกายพร้อมด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก จึงเป็นเหตุผลหลักๆ ที่โว้กประเทศไทยเองจึงอยากร่วมมือกับอควาฟิน่า ไบโอ ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้สาวๆ ได้หันกลับมาใส่ใจในตัวเอง พร้อมเผยผิวสวยได้อย่างมั่นใจกับแคมเปญ ในขณะที่แบรนด์ดิษยาเองก็เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยความมั่นใจของหญิงสาว และการดึงเอาสาวหน้าหวานสุดมั่นอย่างมิวก็ยิ่งเป็นการเพิ่มพลังความมั่นใจแบบคอมโบเลยอีกด้วย เรียกว่าแคมเปญนี้เราจริงจังที่สุด! เอาล่ะสาวๆ เตรียมผิวให้พร้อมตามไปโชว์ความมั่นใจกันตามกติกาด้านล่างนี้เลย

กติกาง่ายๆ เพียง

1.ถ่ายรูปเดี่ยวของคุณที่บ่งบอกถึงความมั่นใจคู่กับผลิตภัณฑ์ อควาฟิน่า ไบโอ รสใดก็ได้

2.โพสรูปภาพพร้อมแคปชั่นบอกเล่าว่าส่วนไหนในตัวคุณที่ทำให้คุณมั่นใจที่สุด พร้อมใส่ #IamBIOGirl #AquafinaBIO #AquafinaXVogue (ใส่ให้ครบถ้วน) และเปิด public โดยโพสภาพใต้คลิป AQUAFINA BIO X VOGUE THAILAND หรือโซเชียลมีเดียของตัวคุณเองไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือ Twitter อย่างน้อย 1 ช่องทาง

3.ผู้เข้าร่วมกิจกรรมคนไหนทำตามกติกาพร้อมด้วยเหตุผลโดนใจ รับของรางวัลเป็นชุดจากแบรนด์ DISAYA ที่ออกแบบขึ้นสำหรับแคมเปญนี้โดยเฉพาะ และยังได้ร่วมถ่ายแฟชั่นกับ Vogue Thailand (Online)

ระยะเวลาในการร่วมกิจกรรมและการประกาศผลรางวัล

- สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. – 6 ธ.ค. 2562

- ประกาศผลผู้ชนะทางเว็บไซต์เฟสบุ๊คเพจ อควาฟีน่า https://www.facebook.com/AquafinaThailand/ ภายในวันที่ 9 ธันวาคม 2562 จำนวน 3 รางวัล

- ผู้ชนะติดต่อกลับทาง Inbox Message ของเฟสบุ๊คเพจ Aquafina Thailand ภายในเวลา 18.00 น. ของวันที่ 9 ธันวาคม 2562 

เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับชุดพิเศษจาก “BiO Girls Collection” สาวๆ คนไหนพร้อมแล้วก็ส่งรูปที่โชว์ผิวสวยอย่างมั่นใจทะลุเลนส์มาได้เลย!


WATCH

คีย์เวิร์ด: Aquafina Bio มิว-นิษฐา Disaya