เมื่อแบรนด์ยักษ์ใหญ่ 3 แบรนด์จับมือกันเปลี่ยนภาพลักษณ์ของคำว่ายูนิฟอร์มให้ดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ภาพจำของใครหลายคนที่มีต่อคำว่า “ยูนิฟอร์ม” คงจะพูดได้คำเดียวว่าน่าเบื่อ หากความเป็นจริงคุณรู้หรือไม่ว่าการสวมยูนิฟอร์มนั้นบ่งบอกอะไรได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเป็นระเบียบวินัย ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของพนักงาน และที่สำคัญคือภาพลักษณ์ขององค์กร เป็นด่านแรกที่ลูกค้าเห็นเมื่อได้ก้าวเท้าเข้ามาที่โครงการ ดังนั้น First Impression จึงเป็นสิ่งสำคัญมากในการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าและผู้พบเห็น

 

AP (Thailand) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และนวัตกรรมการอยู่อาศัยตระหนักในข้อนี้ดี จึงนำสู่การร่วมมือกันกับคุณใหม่-พลัฏฐ์ พลาฎิ ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ Realistic Situation และไอคอนิกด้านแฟชั่นชั้นนำระดับโลกอย่าง Vogue Thailand เนรมิตและครีเอตชุดยูนิฟอร์มให้กับพนักงานของเอพีผู้ที่ทำหน้าที่ในการดูแลลูกค้า ภายใต้โจทย์ Smart-Modern-Functional เป็นการปรับลุคยูนิฟอร์มให้ดูแหวกแนวกว่าแบบเดิมๆ หากยังคงไว้ซึ่งความดูดีแบบมืออาชีพ และตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว แบบที่คุณฟอร์ด-กุลวิทย์ บรรณาธิการบริหารโว้กไทยแลนด์ได้กล่าวไว้ว่า “ชุดยูนิฟอร์มที่ดีต้องตอบโจทย์พนักงานในการส่งเสริมบุคลิกภาพเขาให้ดีขึ้น ดังนั้นมันจึงไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่ดีไซน์หากต้องใช้งานได้จริงอีกด้วย” และแน่นอนว่านอกจากการร่วมมือกันของทั้ง 3 แบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับองค์กร และรายละเอียดในการออกแบบแล้ว ทางเอพียังเปิดโอกาสให้พนักงานได้ร่วมกันออกแบบและเสนอไอเดียด้วย เพราะยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่เครื่องแต่งกาย หากมันคือความใส่ใจที่องค์กรมีต่อตัวพนักงานเพื่อผลักดันให้เกิดความภาคภูมิต่อตัวพนักงานที่ได้สวมใส่ชุดยูนิตฟอร์มใหม่นี้อีกด้วย 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น
 

Sign Up for Our Newsletter
สมัครรับข่าววสารทางอีเมล