FASHION

ส่องลุคสวยของ Anya Taylor-Joy บนพรมแดง Emmy Awards 2021 ที่ทุกคนยกให้เธอเป็นดาวเด่นของงาน

นอกจากความสวยงามบนพรมแดง เธอยังมางานนี้ในฐานะตัวเต็งคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมไปครองอีกด้วย

      ต้องบอกว่าแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ Anya Taylor-Joy นักแสดงหญิงวัย 25 ปีที่ครั้งนี้มาร่วมงงานประกาศรางวัล Emmy Awards ประจำปี 2021 ในฐานะผู้เข้าชิงสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมหมวดซีรีส์ จากบทบาท Beth Harmon เซียนหมากรุกสาวในซีรีส์ The Queen’s Gambit ซึ่งถือว่าอันยาคือดาวเด่นของงานอย่างแท้จริง เพราะสื่อทุกสำนักและช่างภาพต่างเฝ้ารอการปรากฏตัวของสาวมากเสน่ห์คนนี้อย่างใจจดใจจ่อ อีกทั้งยังมีภาพพรีวิวลุคเด่นลุคนี้ก่อนเธอจะมาถึงพรมแดงเสียอีก

     ในงานนี้อันยามาในชุดเดรสคล้องคอผ้าซาตินทรงเข้ารูปสีเหลืองอ่อน ประดับโซ่ 2 เส้นด้านหลัง เติมความพิเศษให้กับลุคด้วยผ้าคลุมกระโปรงยาวสีเหลืองโทนเข้มคลุมรอบตัว ทั้งหมดจากแบรนด์ Dior นอกจากชุดที่โดดเด่นดึงดูดสายตาคนทั่วโลกแล้ว เครื่องประดับเองก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ลุคของอันยาน่าสนใจขึ้นอีกระดับ โดยในลุคนี้เธอติดตุ้มหูเพชรจากแบรนด์ Tiffany & Co. ทั้งหมดนี้คือฝีมือการรังสรรค์ลุคจากสไตลิสต์ชื่อดังอย่าง Law Roach

     ด้านบิวตี้อันยามาในลุคปากสีแดงเข้มพร้อมเกล้าผมบลอนด์อันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบจนหลายคนถึงกับกล่าวว่าลุคนี้รอเพียงมงกุฎเหมาะๆ มาสวมบนศีรษะเท่านั้น และความสวยงามบนพรมแดงอาจไม่ใช่ประเด็นเดียวที่น่าติดตาม เพราะอันยากำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ให้ตัวเองด้วยการชนะรางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากทั้งเวที Golden Globes, Critics’ Choice Awards และ Screen Actors Guild Awards



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Emmys #Emmys2021