FASHION

เมื่อ Anna Wintour วิจารณ์สไตล์การแต่งตัวของ Rihanna

     กลายเป็นวิดีโอไวรัล ในรูปแบบซีรีส์บนยูทูปไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ Go Ask Anna ที่ผลิตขึ้นโดยโว้กฝั่งอเมริกา กับการฝากคำถามทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ไปถึงบรรณาธิการแห่งโว้กอเมริกาอย่าง Anna Wintour และหลังจากที่ครั้งที่แล้ว วิดีโอซีรีส์ของรายการนี้ได้เปิดตัวไปด้วยการตอบคำถามถึงความคิดเห็นที่มีต่อดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ หรือเมแกน มาร์เคิล จนกลายเป็นที่พูดถึงอยู่สักพักใหญ่แล้วนั้น... ล่าสุดก็ดูเหมือนจะถึงคิวของศิลปินสาวที่เราสายแฟ (ชั่น) ต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับ Rihanna เมื่อมีคนฝากคำถามมาถึงแอนนา วินทัวร์ว่า คุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับสไตล์ของรีฮันนา… จนกลายเป็นที่สนใจของผู้ชมมากมายในที่สุด

     โดยแอนนา วินทัวร์ได้ตอบคำถามนี้เอาไว้ ใจความว่า "ฉันค้นพบว่า รีฮันนาเป็นศิลปินอีกคนที่มีหลากหลายสไตล์ หลังจากที่ฉันได้ร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดกับเธอ ทั้งการถ่ายปกของโว้กถึงสองครั้ง อีกทั้งการเข้ามามีส่วนร่วมกับงาน Met Gala 2018 อย่างจริงจังในปีที่ผ่านมา เธอยังได้ขอให้ John Galliano ออกแบบชุดในธีม Heavenly Bodies ให้กับเธอ ที่ทุกคนคงได้ยลโฉมกันไปแล้วบนพรมแดงของ The Met เมื่อปีที่ผ่านมา และกลายเป็นกระแสในที่สุด โดยสิ่งที่หลายคนยังไม่รู้ก็คือ แท้จริงแล้วชุดนั้นของเธอมีถึงสามสีด้วยกัน ทั้งที่เป็นสีครีม สีเทา และสีดำ ซึ่งแต่ละสีนั้นก็ได้รับการสร้างสรรค์จนเสร็จสมบูรณ์แล้วเป็นที่เรียบร้อย กระทั่งรัดเกล้าในแบบของสมเด็จพระสันตปาปาที่ต้องสวมใส่คู่กันกับแต่ละชุดก็เสร็จสมบูรณ์แล้วเช่นกัน จนทำให้ลุคของเธอที่ทุกคนได้เห็นนั้นเหมือนกับ Holy father ก็ไม่ปาน จากการร่วมงานกันในครั้งนั้น ทำให้เธอ และ John Galliano ได้มีโอกาสทำงานกันอย่างใกล้ชิด เกิดเป็นผลงานสุดสร้างสรรค์ชิ้นนั้นขึ้นมา ซึ่งฉันถือว่านั่นเป็นดั่งรักแท้ที่รีฮันนาได้มอบให้กับสิ่งที่เรียกว่าแฟชั่นเลยทีเดียว"

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในคลิปวิดีโอตัวเดียวกันนี้ ยังมีอีกหลายคำถามที่น่าสนใจ และเป็นประโยชน์ที่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันของผู้ชมได้ ทั้งคำถามที่ว่า เราควรใส่ parka หรือไม่ หรือ ไอเท็ม 5 ชิ้นที่แอนนา วินทัวร์คิดว่าสาวๆ ควรมีติดตูเสื้อผ้าเอาไว้เสมอคืออะไร … เรียกได้ว่าเป็นอีกคลิปวิดีโอซีรีส์ที่สาวสายแฟ (ชั่น) อย่างพวกเราไม่ควรพลาดเลยจริงๆ เพราะมันช่างเต็มไปด้วยเกร็ดความรู้มากมายเกี่ยวกับสไตล์ และแฟชั่นจากปากของบรรณาธิการที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการแฟชั่นโลกเลยก็ว่าได้...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnnaWintour #Rihanna #GoAskAnna