FASHION

ผิดคาด! แอนนา วินทัวร์ ไม่ลาออก พร้อมรับตำแหน่งใหม่ในก็องเด นาสต์

     ดูเหมือนว่าเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาจะมีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับ การเตรียมตัวโบกมือลาก็องเด นาสต์ของอีกหนึ่งตำนานอย่างแอนนา วินทัวร์ ผู้ที่นั่งแท่นเป็นทั้งบรรณาธิการบริหารโว้กอเมริกา และบรรณาธิการฝ่ายศิลป์ของก็องเด นาสต์ หลังจากที่องค์กรดังกล่าวมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการบริหารงานครั้งใหม่ โดยได้ โรเจอร์ ลินช์ เข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารคนใหม่ ที่ข่าวลือยังบอกต่อไปอีกว่า แอนนา วินทัวร์ คงจะไม่อาจทนทำงานภายใต้การควบคุมของเจ้านายที่มีอายุน้อยกว่าได้อย่างแน่นอน ทว่าล่าสุด ข่าวลือดังกล่าวได้กลับตาลปัตร...

ภาพ : Pagesix

 

     โรเจอร์ ลินช์ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองอย่างเป็นทางการแล้วว่า "แอนนา วินทัวร์ จะไม่ไปไหนทั้งนั้น" อีกทั้งยังให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ WWD ต่อไปอีกว่า “ประเด็นเรื่องอายุการทำงานของแอนนา วินทัวร์นั้น สำหรับเราเธอมีอายุการทำงานแบบไม่มีกำหนด” ซึ่งเป็นการยืนยันคำพูดของ Bob Sauerberg ที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้เมือหลายปีก่อน โดยเธอยังกล่าวต่อไปอีกว่า "หนึ่งในความสำคัญสูงสุดของฉันคือ การกำหนดโครงสร้างองค์กรของเรา เพื่อให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเติบโตที่เป็นเอกลักษณ์ และกลายเป็นเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมทั่วโลก และฉันมั่นใจว่าโครงสร้างของเราจะช่วยให้เราสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี และเราก็จะมอบประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ให้กับผู้บริโภค และลูกค้าของเรา"

เดวิด เรมนิก และแอนนา วินทัวร์ / ภาพ : Zimbio

 

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะนอกจากที่ราชินีน้ำแข็งแห่งวงการแฟชั่นอย่าง แอนนา วินทัวร์ จะไม่มีทางไปไหนจากก็องเด นาสต์แล้ว ล่าสุดเธอยังได้รับการเสนอตำแหน่งใหม่ “Global Content Adviser” เป็นตำแหน่งที่ 3 ในองค์กรแห่งนี้ โดยมีหน้าที่ครอบคลุมทั้งการเป็นที่ปรึกษาด้านเนื้อหา กำกับดูแลโดยตรงให้กับ Vogue International ซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับเนื้อหาดิจิทัลที่สำคัญของแบรนด์ทั่วโลก ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่น่าสนใจไม่น้อย เมื่อตกไปอยู่ในมือของแอนนา วินทัวร์

     นอกจากนี้ยังมีรายงานถึงการเลื่อนตำแหน่งให้กับเดวิด เรมนิก ผู้เป็นบรรณาธิการของ The New Yorker ที่อยู่ในเครือของก็องเด นาสต์ อีกด้วย ที่ตอนนี้ยังคงเป็นเพียงข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน อย่างไรก็ตามการวางแผนเดินเกมในการบริหารของก็องเด นาสต์ ในครั้งนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร เป็นเรื่องที่น่าติดตาม...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnnaWintour #CondeNast