FASHION

แอนเจลีนา โจลี ยอมเปิดปาก! เผยสาเหตุที่แท้จริงที่หย่ากับ แบรด พิตต์

แอนเจลีนา โจลี นักแสดงชื่อดังวัย 45 ปี ยังได้ให้1สัมภาษณ์กับโว้กประเทศอินเดีย เปิดเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตัวของเธอนั้นตัดสินใจหย่าร้างจาก แบรด พิตต์ เอาไว้ว่าเป็นไปเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี และความสุขของลูกๆ ทั้ง 6 คน

     ผ่านมาเกือบ 4 ปีเต็ม หลายคนคงจำเหตุการณ์การหย่าร้างสุดช็อกโลก ของดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังอีกหนึ่งคู่อย่าง Angelina Jolie และBrad Pitt ได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเรื่อยมาถึง 12 ปี พร้อมมีโซ่ทองคล้องใจถึง 3 คน และรับอุปการะลูกบุญธรรมร่วมกันอีก 3 คน ที่ดูเหมือนทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี จนเกิดเป็นข้อสงสัยของใครหลายคนว่า เพราะอะไรที่ทำให้ แอนเจลีน่า โจลี ตัดสินใจฟ้องหย่าสามีแบรด พิตต์ ในปี 2016 ที่ผ่านมา...

     ทว่า แอนเจลีน่า โจลี นักแสดงชื่อดังวัย 45 ปี ยังได้ให้สัมภาษณ์กับโว้กประเทศอินเดีย เปิดเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตัวของเธอนั้นตัดสินใจหย่าร้างจาก แบรด พิตต์ เอาไว้ว่าเป็นไปเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี และความสุขของลูกๆ ทั้ง 6 คน โดยเธอได้กล่าวเอาไว้ในบทสัมภาษณ์ครั้งนี้ว่า “ฉันตัดสินใจแยกทางกับสามีก็เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของครอบครัวของเรา และก็นับว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง และทุกวันนี้ฉันก็ยังคงให้ความสำคัญต่อการเยียวยาจิตใจลูกๆ ของฉันต่อไป” ก่อนที่โจลีจะอธิบายต่อไปถึงสาเหตุที่เอเลือกที่จะเป็นฝ่ายเงียบเสมอมาหลังการหย่าร้างในครั้งนั้น พร้อมด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ว่าความสัมพันธ์ของเธอกับสามีส่งผลกระทบต่อลูกๆ ของเธอว่า “หลายคนก็เพียรหาประโยชน์จากความเงียบของฉัน และลูกๆ ทั้ง 6 คนของฉันก็มักจะได้เห็นข่าวที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับตัวพวกเขาอยู่ตลอดเวลา แต่แน่นอนว่าในฐานะแม่คนหนึ่ง ฉันก็มักจะย้ำเตือนพวกเขาว่า พวกเขารู้ดีว่าความจริงเป็นเช่นไร เพื่อไม่ให้พวกเขารู้สึกแย่ หรืออ่อนไหว ซึ่งในความเป็นจริงแล้วลูกๆ ของฉันทั้ง 6 คน เป็นคนที่กล้าหาญ และเป็นเด็กที่แข็งแกร่งมาก”

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะโจลียังได้แบ่งปันวิธีการเลี้ยงดูลูกๆ ของเธอทั้ง 3 คนที่ได้รับอุปการะมาจากต่างสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น Maddox เด็กกำพร้าชาวกัมพูชา, Zahara เด็กกำพร้าชาวเอธิโอเปีย และ Pax เด็กกำพร้าชาวเวียดนาม ที่มีภูมิหลังที่ต่างกันออกไปอีกว่า “ต้องยอมรับว่า แต่ละคนนั้นคือความสวยงามของครอบครัวของเราจริงๆ สิ่งสำคัญคือ การเปิดอกคุยกันในทุกๆ เรื่อง และแม้ว่าฉันจะไม่มีช่วงเวลาของการตั้งครรภ์ที่จะสามารถนำมาเล่าให้พวกเขาฟังได้ แต่ฉันก็สามารถเล่าเรื่องการเดินทางไปพบเจอเขา หรือความรู้สึกครั้งแรกที่ได้สบตากับพวกเขาแต่ละคนได้ ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาแต่ละคนมีความงามที่แตกต่างกันออกไป ตามแต่วัฒนธรรมของแต่ละพื้นที่ที่เขาจากมา และเขาจะไม่มีวันลืมสิ่งเหล่านั้น เพราะมันคืออัตลักษณ์ของพวกเขา สิ่งที่เราต้องทำคือเคารพในตัวตน และเรียนรู้จากพวกเขา”

     แอนเจลีนา โจลี ยังได้ทิ้งท้ายบทสัมภาษณ์ในครั้งนี้เอาไว้อีกว่า “ตอนนี้ฉันกำลังให้ความสำคัญต่ออนาคตของลูกๆ ของฉัน  และฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นแม่ของพวกเขาทั้ง 6 คน ราวกับว่ามันเป็นพรจากพระเจ้าที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันในทุกๆ วัน”...นับเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ดอีกหนึ่งคนที่ปฏิบัติตัวเป็นแรงบันดาลใจ และเป็นต้นแบบให้กับทั้งคนทั่วไป และนักแสดงฮอลลีวู้ดด้วยกันเอง ในฐานะของนักแสดงมากความสามารถ คุณแม่ลูกหก และนักเคลื่อนไหวเพื่อสังคม



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AngelinaJolie #BradPitt