FASHION

มรดกแห่งสไตล์! เมื่อลูกสาว Angelina Jolie สวมชุดเดรสเก่าของแม่เดินพรมแดง จนกลายเป็นไวรัล

นอกจาก Angelina Jolie จะเป็นตัวแทนเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสิทธิเด็กและสตรีแล้ว เธอยังสนับสนุนแนวคิด Sustainability ที่โลกแฟชั่นกำลังพูดถึงอีกด้วย

     หลังจากที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดเสียนาน ปี 2021 นี้ก็นับได้ว่าเป็นปีทองแห่งการหวนคืนสู่กระแสอีกครั้งของนักแสดงหญิงชื่อดังอย่าง Angelina Jolie หลังจากที่ตัดสินใจเปิดบัญชีอินสตาแกรมไปเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา และอุทิศหน้าฟีดให้กับการแก้ไขปัญหาเด็ก และสตรีทั่วโลก ตามแบบฉบับของอดีตทูตสันถวไมตรีแห่ง UNHCR ไปแล้วนั้น ล่าสุดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์โดยผลงานการสร้างของ Marvel Studio อย่าง Eternals ก็ได้ฤกษ์เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในหลายเมืองใหญ่เสียที ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งสำคัญของเหล่าแฟนคลับแอนเจลีนา เพราะนับเป็นการโดดมารับบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงในจักรวาลมาร์เวลเป็นครั้งแรก ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮา และสร้างกระแสให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างมากทีเดียว

     กระนั้นไฮไลต์สำคัญก็ไม่ได้อยู่ที่แค่การแปลงโฉมเพื่อสวมบทบาทของแอนเจลีนาในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเท่านั้น หากยังอยู่ที่พาเหรดลุคพรมแดงที่แอนเจลีนา โจลี และทีมสไตลิสต์วางแผนมาแล้วอย่างดี เพื่อให้เธอโดดเด่นที่สุดบนพรมแดงงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ในเมืองต่างๆ ที่เธอเดินทางไปเยือน จนกลายเป็นกระแสไวรัลที่สื่อแฟชั่นหลายสำนักทั่วโลกพากันแชร์ต่อจนถึงตอนนี้

1 / 4

Angelina Jolie ในชุดแร็ปเดรสแบบยาวสีกากี ผลงานการออกแบบโดยแบรนด์ Balmain จากคอลเล็กชั่นรีสอร์ต ประจำปี 2022 พร้อมเครื่องประดับสะดุดตาจาก Tiffany & Co. ปรากฏตัวบนพรมแดงงานฉายภาพยนตร์เรื่อง Eternals รอบปฐมทัศน์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา


2 / 4

Angelina Jolie ในชุดกระโปรงสีขาว-ดำ สวมทับด้วยเสื้อสูทแบบทักซิโด้ ผลงานการออกแบบโดยแบรนด์ Valentino จากคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ปรากฏตัวบนพรมแดงงานฉายภาพยนตร์เรื่อง Eternals รอบปฐมทัศน์ ณ กรุงลอนดอน ที่ประเทศอังกฤษ


3 / 4

Angelina Jolie ในชุดกระโปรงเข้ารูปเกาะอก สีเมทัลลิก ผลงานการออกแบบโดยแบรนด์ Versace ปรากฏตัวอย่างโดดเด่นบนพรมแดงงานฉายภาพยนตร์เรื่อง Eternals รอบปฐมทัศน์ ณ งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงโรม ครั้งที่ 16


4 / 4

Angelina Jolie ในชุดกระโปรงยาว สีทองเมทัลลิก ผลงานการออกแบบโดยแบรนด์ Valentino จากคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2018 ในช่วงเวลาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Eternals รอบปฐมทัศน์ ณ กรุงลอนดอน


     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะทุกกการเดินสายปรากฏตัวบนพรมแดงรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Eternals ในครั้งนี้ของแอนเจลีนา เรายังจะได้เห็นลูกๆ ของเธอเข้าร่วมปรากฏตัวด้วย ซึ่งเมื่อสังเกตให้ดีแล้วจะพบว่าลูกสาวของแอนเจลีนาอย่าง Zahara วัย 16 ปี และ Shiloh ในวัย 15 ปี ได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยการสวมใส่ชุดเดรสตัวเก่าของแม่เธอเดินพรมแดง จนกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลมีเดียในเวลานี้ ที่มาพร้อมกับเสียงชื่นชมว่านี่คือหนึ่งในกลวิธีการ Upcycling ที่โลกแฟชั่นกำลังพูดถึง อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นอีกว่าครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่ให้การสนับสนุนแนวคิด Sustainability หรือการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่ครอบครัวคนดังอีกหลายครอบครัวควรทำตามอีกด้วย



WATCH




1 / 2

Zahara ลูกสาวของ Angelina Jolie ในวัย 16 ปี ปรากฏตัวบนพรมแดงงานเปิดตัวภาพยนตร์ Eternals ประเทศสหรัฐอเมริกา ในชุดกระโปรงซีทรูแขนยาว ปักประดับเลื่อมเมทัลลิกตลอดทั้งตัว ซึ่งเป็นชุดเดียวกันกับที่ Angelina Jolie เคยสวมใส่บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Oscar ประจำปี 2014


2 / 2

Shiloh ลูกสาวอีกหนึ่งคนของ Angelina Jolie ในวัย 15 ปี ปรากฏตัวบนพรมแดงงานเปิดตัวภาพยนตร์ Eternals ณ กรุงลอนดอน ในชุดกระโปรงพิมพ์ลาย จากแบรนด์ Dior ซึ่งเป็นชุดเดียวกันกับที่ Angelina Jolie เคยสวมใส่ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Maleficent: Mistress of Evil เมื่อปี 2019


ข้อมูล : Teen Vogue, Vogue Us และ British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AngelinaJolie #Eternals