FASHION

AMBUSHXBVLGARI คอลเล็กชั่นแคปซูลพิเศษที่นำเสนอแคมเปญผ่านมุมมองคนรุ่นใหม่นำโดย Bella Hadid

คอลเล็กชั่นแคปซูลพิเศษ AMBUSHXBVLGARI ที่พร้อมนำเสนอความงดงามในแบบฉบับของแบรนด์ผ่านกระเป๋า Serpenti และมุมมองความงามของคนรุ่นใหม่

     การจับมือกันสร้างสรรค์ผลงานคือเทรนด์ของโลกยุคใหม่ที่ใครก็ต้องสรรหาความน่าสนใจมานำเสนอเพื่อตอบโจทย์เหล่าแฟนๆ วันนี้ถึงคราวของ Bvlgari แบรนด์จิวเวลรี่ชื่อดังจากอิตาลีจับมือกับ Yoon Ambush ไอคอนของสายสตรีตแวร์รุ่นใหม่ในโปรเจต์ “AMBUSHXBVLGARI” ซึ่งจะนำเสนอในรูปแบบแคปซูลคอลเล็กชั่น โดยภาพในคอลเล็กชั่นพิเศษนี้จะถูกรังสรรค์ออกมาอย่างประณีตผ่านมือของ Tyler Mitchell ช่างภาพชื่อดังที่กำลังถูกจับตามองอย่างมาก และสไตลิ่งโดย Carlos Nazario สไตลิสต์ผู้ขับเอาเสน่ห์ของทั้งไอเท็มชิ้นหลักและเหล่านางแบบออกมาได้อย่างเต็มที่

Bella Hadid

     นอกจากทีมงานหลังกล้องแล้วบูลการีและแอมบุชเลือกนางแบบหน้ากล้องเป็นสาวรุ่นใหม่สมกับความสดใหม่ของภาพลักษณ์ในคอลเล็กชั่นแคปซูลนี้ซึ่งได้แก่ Bella Hadid, Xiao Wen และ Ellen Rosa ความโดดเด่นจะไม่ใช่เรื่องความสวยงามจากผลงานของยอดฝีมือด้านต่างๆ เท่านั้น เพราะไอเท็มหลักของกระเป๋า Serpenti เป็นนางเอกของภาพเซ็ตนี้ซึ่งสอดคล้องไปกับคอนเซปต์แคมเปญเรื่องความงดงามและลึกลับของธรรมชาติที่คาดเดาไม่ได้ สิ่งนี้เองจะสะท้อนตัวตนคาแรกเตอร์ความร่วมสมัยที่สามารถลื่นไหลไปได้กับทุกกระแสแฟชั่นของกระเป๋าใบคลาสสิกจากบูลการี

Ellen Rosa



WATCH




Xiao Wen

Bella Hadid

Bella Hadid

Ellen Rosa

Xiao Wen

กระเป๋าในคอลเล็กชั่นแคปซูล AMBUSHXBVLGARI

1 / 8



2 / 8



3 / 8



4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8



WATCH

คีย์เวิร์ด: #BVLGARI #BULGARI