FASHION

เปลี่ยนไปแค่ไหน...เปิดภาพบัตรอวยพรคริสต์มาสทั้งหมดของครอบครัวเคมบริดจ์ จนถึงปีล่าสุด!

ตามไปดูพัฒนาการของสมาชิกราชวงศ์ในครอบครัวเคมบริดจ์ว่าแต่ละคนเปลี่ยนไปแค่ไหน ผ่านบัตรอวยพรคริสต์มาสตลอด 6 ปีที่ผ่านมา...

     กลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วในทุกๆ ปี ที่เจ้าชายวิลเลียม และเคต มิดเดิลตัน ดยุก และดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พร้อมด้วยทายาททั้ง 3 คนอย่าง เจ้าชายจอร์จ, เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์ จะร่วมกันถ่ายภาพเพื่อส่งต่อบัตรอวยพรประจำปี เนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาส ซึ่งในปีนี้ดยุก และดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ยังได้อุทิศคำอวยพรให้กับเหล่าทีมงาน NHS ที่ต้องปฏิบัติงานด้านสาธารณสุขอย่างหนัก ต่อสู้กับสถานการณ์โควิด-19 ตลอดปี โดยบัตรอวยพรคริสต์มาสประจำปี 2020 ครอบครัวเคมบริดจ์ได้ร่วมกันถ่ายภาพที่ Anmer Hall สถานที่ซึ่งสมาชิกในครอบครัวใช้เวลาไปด้วยมากที่สุดในปีนี้

ภาพถ่ายบนบัตรอวยพรเนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาสของดยุก และดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ ประจำปี 2020

 

     ตลอดช่วงเวลา 6 ปีที่ผ่านมา บัตรอวยพรคริสต์มาสจากครอบครัวเคมบริดจ์ นับเป็นอีกหนึ่งของขวัญประจำเทศกาลคริสต์มาสที่ได้รับการรอคอยมากที่สุด ไม่ต่างจากแถลงการณ์พระราชดำรัสประจำปีในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ครั้งนี้โว้กประเทศไทยไม่พลาดรวบรวมพัฒนาการบัตรอวยพรเนื่องในโอกาสวันคริสต์มาสตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปี 2020 ของครอบครัวเคมบริดจ์มาให้ชมกันแล้วที่นี่

1 / 5

ภาพถ่ายบนบัตรอวยพรเนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาสของดยุก และดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ พร้อมด้วยเจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ประจำปี 2015


2 / 5

ภาพถ่ายบนบัตรอวยพรเนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาสของดยุก และดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ ประจำปี 2016 (ทางพระราชวังเคนซิงตันไม่ได้ประกาศ หรือเผยแพร่ภาพอย่างเป็นทางการในปีนี้)


3 / 5

ภาพถ่ายบนบัตรอวยพรเนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาสของดยุก และดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ ประจำปี 2017 (ได้รับการวิจารณ์ว่ามีความเป็นทางการมากที่สุด)


4 / 5

ภาพถ่ายบนบัตรอวยพรเนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาสของดยุก และดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ พร้อมด้วยเจ้าชายจอร์จ, เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์ (ที่เข้าร่วมเฟรมเป็นปีแรก) ประจำปี 2018


5 / 5

ภาพถ่ายบนบัตรอวยพรเนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาสของดยุก และดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ ประจำปี 2019 ที่ผ่านมา




WATCH




WATCH