FASHION

แบรนด์ไทยกับดีว่าระดับโลก! เมื่อ Alicia Keys สวมเครื่องประดับของดีไซเนอร์ไทยแสดงสดบนเวที

คืนนี้ 3 ทุ่ม ที่งานเปิดตัว Icon Siam ทุกคนจะได้เห็น Alicia Keys สวมเครื่องประดับหัวของคนไทย

     ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ หลายๆ คนคงจะได้ยินข่าวการเปิดตัวของห้างสรรพสินค้าที่พร้อมจะนำความเป็นไทยชูโรงสู่สายตาสากลกันบ้างแล้ว กับ Icon Siam ศูนย์การค้าอันยิ่งใหญ่แห่งนี้ และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้ ก็ได้มีการจัดกิจกรรมการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ขึ้นอย่างเป็นทางการ และในช่วงเย็นวันนี้ตามกำหนดการเรายังจะได้พบกับการแสดงโชว์จาก Alicia Keys นักร้องสาวดีกรีดีว่าในตำนานคนหนึ่งของโลก แต่นั่นก็ยังไม่เอ็กซ์คลูซีฟเท่าสิ่งที่โว้กประเทศไทยได้ยินมา! 

     

 

     อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้วว่า ไอคอนสยาม คือห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ที่พร้อมนำเสนอความเป็นไทยผสานความเป็นสากลสู่สายตาโลกอย่างแท้จริง เพราะฉะนั้นคืนนี้นอกจากที่ท่านผู้มีเกียรติทุกท่านที่เข้าร่วมงานจะได้รับชมการแสดงสดจาก Alicia Keys แล้วนั้น ทุกท่านยังจะได้พบกับเครื่องแต่งกายของนักร้องสาวผู้นี้ ที่คืนนี้เธอจะสวมเครื่องประดับศรีษะของแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยอย่างแบรนด์ Sarran แบรนด์ไทยที่ผู้ติดตามโว้กไทยแลนด์คงจะคุ้นเคยกันดี เพราะนี่คือแบรนด์ไทยที่เป็ฯผู้ชนะเลิศจากโครงการ VOGUE Who's On Next ในปี 2016 อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ไทยที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 10 ปี โดยเครื่องประดับศรีษะครั้งนี้จะมาจากคอลเล็กชั่น Oriental Blue SS19 ดังนั้นแล้วโว้กขอการันตีเลยว่า คืนนี้นักร้องสาวเสียงทรงพลังคนนี้จะต้องปรากฏกายต่อหน้าสาธารณชนอย่างสวยงามแน่นอน นับเป็นการผสมผสานความเป็นไทย และความเป็นสากลได้อย่างลงตัวสอดรับกับไอคอนสยามอย่างแท้จริง!

     โดยคอลเล็กชั่นนี้ ศรัณย์ อยู่คงดี ได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงที่จีนเข้ามาค้าขายในไทย ในช่วงรัชกาลที่ 3 ถึงรัชกาลที่ 4 และได้นำเอาศิลปะที่ไทยได้รับอิทธิพลมาจากจีนในช่วงนั้นลงมาไว้ในคอลเล็กชั่นนี้ด้วย โดยความน่าสนใจยังอยู่ที่การใช้ผ้าสามชนิดอย่าง ผ้าไหม ผ้าคอตตอน และผ้าลินิน

     

1 / 5

Oriental Blue ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 จากแบรนด์ Sarran


2 / 5

Oriental Blue ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 จากแบรนด์ Sarran


3 / 5

Oriental Blue ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 จากแบรนด์ Sarran


4 / 5

Oriental Blue ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 จากแบรนด์ Sarran


5 / 5

Oriental Blue ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 จากแบรนด์ Sarran




WATCH




     ศรัณย์ อยู่คงดี แห่งแบรนด์ Sarran ยังเล่าให้โว้กประเทศไทยฟังอีกว่า การร่วมงานกับ Alicia Keys ครั้งนี้ เริ่มจากที่นักร้องสาวได้ไปดูการแสดงของไทย ทำให้รู้สึกชอบ และอยากสวมใส่เครื่องประดับอย่างไทย จนได้มาเจอกับกรรเจียกที่เป็นซิกเนเจอร์ชิ้นสำคัญของแบรนด์ Sarran ในครั้งนี้ ที่ตรงตามที่เธอคาดหวังเอาไว้ ใส่คู่กับเครื่องประดับศรีษะในคอลเล็กชั่นล่าสุดอีกด้วย

 

     

และนี่ก็คือลุคเต็ม เมื่อนักร้องสาว Alicia Keys ได้สวมกรรเจียก และเครื่องประดับศรีษะจากแบรนด์ Sarran เพื่อโชว์เปิดตัวไอคอนสยามในค่ำคืนนี้แล้ว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Iconsiam #aliciakeys #PowerOfThainess #Sarran