FASHION

Adele อวดหุ่นใหม่แบบชัดๆ ในรายการโทรทัศน์ครั้งแรกในรอบเกือบปี!

แม้จะดูแปลกตาไปกว่าเดิม แต่เสียงร้องของเธอยังคงคุณภาพไว้อย่างคับแก้วเหมือนเคย...

     กลายเป็นที่พูดถึงในช่วงข้ามคืนหลังจากที่นักร้องสาวชื่อดังระดับดีว่าอย่าง Adele ปรากฏตัวรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ Saturday Night Live  เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอหายหน้าหายตาไปนานจากหน้าจอโทรทัศน์ โดยในครั้งนี้อะเดลยังได้ขนเพลงฮิตของเธอมาร้องให้เหล่าแฟนคลับฟังกันแบบจัดเต็มตลอดทั้งรายการ ที่มาพร้อมกับมุกตลกเสียดสีข่าวการลดน้ำหนักอย่างหักโหมของเธอ ที่เป็นประเด็นดังในโลกโซเชียลตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาอีกด้วย

     โดยในตอนหนึ่งของรายการดังกล่าว นักร้องสาววัย 32 ปีคนนี้ยังได้กล่าวติดตลกเอาไว้อีกว่า "ฉันรู้ว่ามันช่างแตกต่างกับสิ่งที่คุณเคยได้เห็นเมื่อครั้งสุดท้ายที่เราพบกัน แต่ด้วยสถานการณ์จองโรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา ได้พาอีกครึ่งร่างของฉันหายไปด้วย และนี่แหละคืออีกครึ่งร่างของฉันที่เหลืออยู่" ที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากเหล่าผู้ชมได้อย่างล้นหลามทีเดียว

     กระนั้นก็ยังมีเรื่องน่าเสียดายสำหรับแฟนคลับของอะเดล เมื่อเธออัพเดตว่าตอนนี้อัลบั้มของเธอที่วางแผนไว้ว่าจะเผนแพร่ และวางขายก่อนหน้านี้นั้น "ยังไม่เสร็จ" ...ก็คงจะต้องรอติดตามกันต่อไปว่าอัลบั้มใหม่ของเธอคนนี้จะสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงโลกอีกครั้งหรือไม่




WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Adele