FASHION

Adele พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ดีว่าคืนในปี 2021 แน่นอน!

หลังจากที่ปล่อยให้รอมานานถึง 6 ปี คราวนี้เธอกลับมาแล้ว...

     หลังจากที่นักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง Adele ออกมาเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับไปเมื่อไม่นานมานี้ในรายการ Saturday Night Live ด้วยการอวดหุ่นผอมให้เห็นแบบชัดๆ จนกลายเป็นกระแสช่วงข้ามคืน ล่าสุดก็ยังมีการคาดการณ์แล้วว่า ผลงานใหม่ของเธอนั้นจะออกเผยแพร่ในปี 2021 อย่างแน่นอน โดยข้อมูลดังกล่าวหลุดออกมาจากปากของมือกลอง Matt Chamberlain แห่งวง Pearl Jam ที่เล่าให้ฟังผ่านพอดแคสต์ของ Eddie Trunk ว่า "ฉันเพิ่งจะทำงานเพลงใหม่ให้กับ Adele ไป ซึ่งโปรดักชั่นทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง"

     นอกจากนี้สำนักข่าว Mirror ยังได้รายงานเพิ่มเติมไปอีกว่า ในการเข้าอัดเพลงใหม่ของอะเดลครั้งนี้เธอเลือกใช้สตูดิโอแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ซึ่งแมตต์ได้เล่าความรู้สึกเพิ่มเติมในขณะที่อะเดลอัดเสียงในสตูดิโอดังกล่าวไว้อีกว่า "เสียงของเธอยังคงทรงพลัง และเพราะไม่เปลี่ยนแปลง อีกทั้งเสียงที่ผมได้ยินผ่านเฮดโฟนของสตูดิโอยังทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย และมีพลังไปได้ในคราวเดียวกันอีกด้วย"

     เป็นเวลา 6 ปีเต็มๆ ที่อะเดลหายหน้าไปจากวงการเพลง และการผลิตผลงานใหม่ นับตั้งแต่ปี 2015 ที่เธอได้ทำคลอดอัลบั้มล่าสุดทิ้งไว้ในชื่อ 25 งานนี้เหล่าสาวกก็คงต้องติดตามอย่างใกล้ชิด เพราะการกลับมาครั้งนี้ไม่ใช่แค่การกลับมาของพลังเสียงที่หลายคนคิดถึง แต่เธอยังกลับมาในลุคใหม่อีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Adele #NewAlbumn