FASHION

หนุ่มชาวบ้านที่อยู่ดีๆ ก็ได้ถ่ายโว้ก! หนุ่มหล่อเข้มที่ถ่ายแบบคู่กับบี-น้ำทิพย์คือใคร...

#VogueAnswers หลายคนสงสัยว่าหนุ่มคนนี้คือใคร...

คำถามแฟชั่นที่คาใจส่งมาถามโว้กสิเราจะตอบให้ ใน #VogueAnswers ซีรีส์ประจำใหม่ล่าสุดจากโว้กประเทศไทยที่จะมาตอบทุกคำถามเพื่อไขข้อข้องใจในทุกประเด็นแฟชั่นให้กระจ่าง เริ่มด้วยประเด็นที่ถูกถามมามากที่สุดในช่วงนี้ หลังจากที่โว้กปล่อยตัวอย่างบทความจากโว้กฉบับพิเศษเดือนสิงหาคม ก็มีคำถามน่าคิดในประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับแฟชั่นไทยส่งมาเพียบ จึงขอยกคำตอบส่วนหนึ่งจากโว้กเล่มพิเศษมาตอบให้หายสงสัยกัน 

 

Q: ได้ชมแฟชั่นเซตภาคใต้จากเล่มฉบับตุลาคม 2561 สงสัยว่าผู้ชายผิวเข้มที่ถ่ายคู่กับ "บี-น้ำทิพย์" ในหน้าเปิดแฟชั่นเซตเป็นใครคะ ไม่คุ้นหน้าว่าเป็นนายแบบเลยค่ะ

เป็นอีกหนึ่งคำถามที่ทีมงานโว้กได้รับมากที่สุดหลังจากเปิดตัวโว้กฉบับตุลาคม 2561 ถามถึงหนุ่มปริศนาที่ถ่ายแบบแฟชั่นเซตภาคใต้คู่กับบี-น้ำทิพย์ ว่าเขาคนนี้คือใคร คำตอบคือชายคนนี้ไม่ใช่นายแบบแต่อย่างใด หากแต่เป็นหนุ่มชาวบ้านที่ Pakarang Surf Shop ซึ่งเป็นชุมชนเซิร์ฟบอร์ดของไทยในเขาหลัก จ.พังงา โดยจิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล สไตล์ไดเร็กเตอร์โว้กเล่าว่า "ตอนไปถ่ายแฟชั่นเซตภาคใต้ที่ชุมชนเล่นเซิร์ฟที่ จ.พังงา เราก็ตั้งใจว่าจะให้บีถ่ายภาพคู่กับรถสองแถวซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของชุมชนภาคใต้ แต่สายตาได้เหลือไปเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเป็นหนุ่มชาวบ้านที่นี่ เห็นว่าหน้าตารูปร่างดูดีจึงชวนมาถ่ายแบบโว้กด้วยกัน พอถ่ายเสร็จเขาก็หอบเซิร์ฟบอร์ดลงไปโต้คลื่นในทะเลต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น" ผลลัพธ์คือภาพเปิดแฟชั่นเซตภาคใต้ที่ครบถ้วนทุกองค์ประกอบที่ทีมงานต้องการ

 

 

ใครมีคำถามแฟชั่นที่คาใจอยากให้โว้กช่วยตอบสามารถถามกันเข้ามาได้เลยทุกช่องทางของโว้ก ไล่ตั้งแต่คอมเมนต์ด้านล่างบทความนี้ เฟสบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และช่องทางใหม่ล่าสุดของโว้กอย่างไลน์แอด @vogueth แล้วเราจะนำมาตอบให้หายสงสัยกัน ว่าแล้วอย่ามัวแต่ปล่อยให้ตัวเองต้องสงสัย ส่งมาเลย! #VogueAnswers


WATCH