FASHION

โว้กพยากรณ์! นี่คือนางแบบไทย 6 คนที่คาดว่าจะปรากฏตัวในโชว์ของ CHANEL ครั้งแรกในเมืองไทย!

นางแบบทั้ง 6 คนร่วมงานกับโว้กประเทศไทยมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ!

เรือเดินสมุทร La Pausa ของ Chanel กำลังเคลื่อนตัวแล่นนำความหรูทั้งปวงเพื่อมาเทียบท่ายังกรุงเทพมหานครในวันพรุ่งนี้อย่างเป็นทางการ ประสบการณ์มหัศจรรย์เที่ยวนี้จะเทียบไม่ได้กับทริปไหนๆ ที่เคยเทียบท่าในประวัติศาสตร์แฟชั่นในประเทศไทย 

 

หลังจากเคยฉายซ้ำแฟชั่นโชว์ผ่านความต่างในหลายประเทศไล่ตั้งแต่โตเกียว (2014,2018) ปักกิ่ง (2016) เฉิงตู (2017) ไปจนถึงครั้งล่าสุดที่มอสโคว ในที่สุดปีนี้ชาเนลก็ถึงคราวตัดสินใจเลือกกรุงเทพมหานครเป็นจุดหมายปลายทางของโชว์คอลเล็กชั่นครูส 2018/19 ผ่านโปรดักชั่นใหม่ในธีมเดิม พร้อมระดมทีมงานชั้นแนวหน้ามาจัดโปรดักชั่นที่เรียกว่าเป็นการ Re-imagined จากโชว์ที่ปารีสมาไว้ที่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันที่ 31 ตุลาคม 2561 นี้ โดยจะนำเสนอเสื้อผ้าพร้อมแอ็กเซสเซอรี่คอลเล็กชั่นครูส 2018/19 ชนิดยกเซตและอิงกับรูปแบบและแนวคิดที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ที่กรุงปารีส ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแฟชั่นโชว์ที่อลังการที่สุดเท่าที่ชาเนล (หรือแม้แต่แบรนด์ไหนๆ) เคยลงทุนสร้างสรรค์มา แน่นอนว่านำคอลเล็กชั่นครูสมาเยือนเมืองไทยทั้งทีโว้กจึงคาดการณ์ว่าย่อมมีนางแบบไทยร่วมเดินบนรันเวย์ครั้งนี้เป็นแน่ ส่วนจะมีใครบ้างขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยจากทางชาเนลแต่อย่างใดจนกว่าจะได้เห็นกันในโชว์ โว้กจึงคาดการณ์ไว้ล่วงหน้าว่านี่แหละน่าจะเป็นนางแบบไทย 6 คนที่จะปรากฏตัวบนรันเวย์โชว์ของชาเนลครั้งแรกในเมืองไทย!

 

1. แจน-ใบบุญ อรุณปรีชาชัย

นางแบบระเบียบวินัยสูงกับฉายาเอเลี่ยน 2 ด้วยความสูงถึง 180 เซนติเมตร

 

2. โฮม-ณสุดา จิรศักดิ์หิรัญ

นางแบบหน้าหมวยอินเตอร์ที่มีความเป็นธรรมชาติและความเท่แบบสตรีตอยู่ในตัว

 

3. นาตาลี-ณัฐลี ดูเชียง

นางแบบมากความสามารถทั้งด้านการเต้นหลากหลายสไตล์ การแสดง ถ่ายแบบ เดินแบบ และล่าสุดเธอยังร่วมงานโว้กในฐานะโว้กอิทเกิร์ลคนล่าสุดด้วย

 

 4. มินนี่-ภัททิยา วัชรอำนวย

 นางแบบดาวรุ่งมาแรงที่มาพร้อมกับผิวเนียนละเอียดและหน้าหมวยอินเตอร์

 

5. ชาช่า-มัจฉา โมซิมันน์

นางแบบสาววัย 19 ปีลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ที่มาพร้อมกับส่วนสูง 176 เซนติเมตร

 

6. เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ 

นางแบบสาวไทยแท้เจ้าของใบหน้าเฉี่ยวคมมีเอกลักษณ์

 

นอกจากนางแบบไทยทั้ง 6 คนที่กล่าวมานี้เราคาดว่ายังมีนางแบบไทยอีกหลายคนทีเดียวที่จะได้ปรากฏตัวบนรันเวย์คอลเล็กชั่นครูส 2019 ของแบรนด์เพชรยอดมงกุฏ และที่สำคัญเราใบ้ให้ว่า 1 ใน 6 คนข้างต้นนี้จะมี 1 คนเท่านั้นที่กำลังจะปรากฏตัวบนปกโว้กประเทศไทย คุณคิดว่าเป็นใคร... รวมถึงทั้ง 6 คนนี้จะใช่นางแบบตัวจริงในโชว์ชาแนลวันพรุ่งนี้หรือไม่ รอชมกันได้เลยในวันที่ 31 ตุลาคม 2561 โว้กรายงานส่งตรงจากแฟชั่นโชว์ให้ชมอย่างจุใจแน่นอน!

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Chanel Thai Model