โว้กประเทศไทยเผยภาพเอ็กซ์คลูซีฟของ ‘ฟรีน-สโรชา’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Valentino ที่ร่วมชมโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2026 ‘Valentino Fireflies’ ภายใต้การนำของ Alessandro Michele ครั้งนี้ถือเป็นการปรากฏตัวครั้งที่สามของเธอที่ปารีสแฟชั่นวีก แต่ก็ยังคงสร้างปรากฏการณ์อย่างถล่มทลาย ด้วยเสน่ห์ที่ผสมผสานความเป็น Valentino เข้ากับเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่สื่อแฟชั่นต่างให้ความสนใจและมีการพูดถึงอย่างต่อเนื่อง
ย้อนกลับไปที่ฤดูกาลที่แล้ว ฟรีนได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยมูลค่า EMV ได้สูงที่สุดที่โชว์ของ Valentino และปีนี้เธอได้สานต่อกระแสอย่างทรงพลังด้วยความมั่นใจและความสง่างามในทุกย่างก้าว ขณะที่โลกแฟชั่นกำลังจับตา Asian Power ที่ขยายอิทธิพลอย่างต่อเนื่องฟรีนได้ตอกย้ำบทบาทของเธอในฐานะตัวแทนของ Thai Power โดยไม่ได้เป็นเพียงแขกคนสำคัญเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงอิทธิพลบนเวทีแฟชั่นระดับสากล ที่ชื่อของเธอกำลังกลายเป็นสัญลักษณ์ของยุคใหม่ที่โลกแฟชั่นต่างให้การยอมรับ ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง
1 / 14
2 / 14
3 / 14
4 / 14
5 / 14
6 / 14
7 / 14
8 / 14
9 / 14
10 / 14
11 / 14
12 / 14
13 / 14
14 / 14
(สามารถตามไปอ่านบทความ 'ย้อนความสำเร็จ ‘ฟรีน-สโรชา’ จากนักแสดงผู้บุกเบิกซีรี่ส์ GL สู่แบรนด์แอมบาสเดอร์แห่งวงการแฟชั่น' ได้ที่นี่)
‘ฟรีน-สโรชา’ นำเหล่าเซเลบริตี้ถ่ายทอดลุคแฟชั่น Le Méta Théâtre Des Intimités จาก Valentino
รันเวย์ในห้องน้ำสาธารณะ! Valentino กับความหมายที่ซ่อนอยู่หลังแคมเปญ ‘LE MÉTA-THÉÂTRE DES INTIMITÉS’
Valentino เผยโฉมคอลเล็กชั่นรีสอร์ตด้วยคอนเซปต์นางแบบนอนทอดยาวบนเตียงแบบไร้สิ่งกวนใจ

