WELLNESS

#Voguereview เวิร์กช็อป Eternal Sunshine: Ignite your eternal light จาก PAÑPURI WELLNESS

กิจกรรมที่ชวนมาค้นพบและเข้าใกล้ตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

ในยุคที่ถูกรายล้อมด้วยสังคมโซเชียลมีเดียทำให้โลกดูเหมือนหมุนเร็วขึ้นในทุกๆ วัน การพักเบรกจากความเร่งรีบหรือการหากิจกรรมที่ช่วยให้เราได้อยู่กับตัวเองมากขึ้นก็ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจและควรให้ความสำคัญมากขึ้นในยุคนี้ วันนี้โว้กบิวตี้จะพาทุกคนไปพักกายพักใจกับกิจกรรมเวิร์กช็อปที่ช่วยให้เราได้รู้จักและอยู่กับตัวเองมากขึ้นกับ Eternal Sunshine: Ignite your eternal light จาก PAÑPURI WELLNESS โดยมี คุณนี-ชาลิสา วีรวรรณ ที่มานำทีมร่วมสร้างสรรค์ในกิจกรรมสุดพิเศษนี้

 

โดยกิจกรรมเวิร์กช็อปในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่ถูกจัดขึ้นมาภายใต้คอลเล็กชั่นล่าสุดของปัญญ์ปุริ อย่าง Eternal Sunshine ซึ่งเป็นกลิ่นหอมที่เน้นความสดชื่นของซิทรัส ความหอมของผิวมะนาวและใบกระเพราไทย ที่ผสมผสานจากแรงบันดาลใจของแสงแดดทรงพลังยามเช้า เป็นกลิ่นที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ เพิ่มพลังงานที่ดีและพร้อมเปิดรับความสุขในวันใหม่ได้อย่างสดชื่น



WATCH



 

กิจกรรมเวิร์กช็อปเริ่มด้วยการแนะนำทำความรู้จักสมาชิกอย่างคร่าวๆ และต่อด้วยการทำความรู้จักกับ Personal Astrological Blueprint และ Star Readings ของตัวเองเพื่อนำเสนอการเข้าใจตัวเองที่เชื่อมโยงพลังงานผ่านระบบของดวงดาว เสมือนเป็นการกลับมารู้จักตัวเองอย่างแท้จริงอีกครั้ง ต่อด้วยกิจกรรม Botanical Mandala การจัดเรียงพืชพรรณดอกไม้ลงบนแคนวาสซึ่งช่วยให้เราสามารถโฟกัสกับปัจจุบันขณะ ช่วยฝึกสมาธิและสติให้จดจ่ออยู่กับปัจจุบัน รวมถึงช่วยผ่อนคลายความเครียด ผสานไปกับคลื่นเสียงบำบัดจากเครื่องดนตรี ที่มีชื่อว่า Handpan ซึ่งเป็นคลื่นความถี่เสียงที่ได้ทั้งความผ่อนคลายและการเปิดรับความสุขจากธรรมชาติรอบตัว

 

 

ใครที่สนใจอยากร่วมกิจกรรมที่ช่วยให้ได้สัมผัสกับการพักเพื่ออยู่กับตัวเองอย่างแท้จริง ก็สามารถสำรองและสอบถามเพิ่มเติมที่ PAÑPURI WELLNESS 

WATCH