WELLNESS

สร้างสมดุลทั้งด้านร่างกายและจิตใจกับ Rose of the North Treatment "Kularb Lanna"

บอดี้ทรีทเมนต์ที่เน้นการสร้างสมดุลทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ณ Wara Cheewa Spa โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ต เชียงใหม่

โว้กบิวตี้พามาปักหมุดหมายแห่งการพักผ่อนพร้อมอัปเดตเวลเนสและสปาเทรนด์กันที่ Wara Cheewa Spa ณ Four Seasons Resort Chiang Mai กับ โปรแกรมสปาที่มีชื่อว่า Rose of the north treatment บอดี้ทรีทเมนต์ที่เน้นการสร้างสมดุลทั้งด้านร่างกายและจิตใจด้วยส่วนผสมพื้นถิ่นที่โดดเด่นอย่างดอกกุหลาบสายพันธุ์จุฬาลงกรณ์ โว้กบิวตี้จะพาทุกคนมาลองสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนพร้อมดูแลผิวแบบเต็มรูปแบบที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือน ณ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ต เชียงใหม่ แห่งนี้



WATCH



 

Rose of the North Treatment หรือกุหลาบล้านนา

บอดี้ทรีทเมนต์ที่เน้นการสร้างสมดุลทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ส่วนผสมหลักของโปรแกรมนี้คือดอกกุหลาบสายพันธุ์จุฬาลงกรณ์ ข้าวหอมมะลิและเอสเซนเชี่ยลออยล์สูตรเฉพาะที่คัดสรรมาแล้วว่ามีประโยชน์ในการเยียวยาผิว โปรแกรมเริ่มจากการนวดสครับผิวด้วยส่วนผสมที่บดเข้าด้วยกัน ให้กลิ่นหอมอโรม่าบางเบาจากกุหลาบเป็นการช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าพร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น รู้สึกถึงผิวที่นุ่มลื่นขึ้นในทันที ต่อด้วยการนวดน้ำมันกุหลาบที่มีอุณหภูมิอุ่นๆ กำลังพอเหมาะ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายตัว การนวดของที่นี่แตกต่างจากที่อื่นตรงที่เป็นการนวดที่ผสานเทคนิคทางกายภาพบำบัดเข้ามาด้วย นอกจากจะช่วยเรื่องความสบายแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เครียดตึง เรียกได้ว่าหายจากความเหนื่อยล้าที่สะสมมาเป็นปลิดทิ้ง ถ้าหากอยากเพิ่มความผ่อนคลายแบบเต็มรูปแบบ Roses petals bath หรือการอาบแช่น้ำนมกลิ่นกุหลาบที่ช่วยทำรู้สึกผ่อนคลายและทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น

 

 

Did you know 

Scent of Therapy กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบจะช่วยลดความเหนื่อยล้า ลดความเครียด พร้อมช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ระบบภายในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ใครที่กำลังมองหาหมุดหมายในการพักผ่อนร่างกายและจิตใจด้วยบอดี้ทรีทเมนต์ที่ช่วยผ่อนคลายตั้งแต่หัวจรดเท้า สามารถมาลองสัมผัสประสบการณ์แบบเต็มรูปแบบกันได้ที่ Four Seasons Resort Chiang Mai

WATCH