WELLNESS

ธาตุแข็งต้องเจอ! 7 ไฟเบอร์ดีท็อกซ์ ตัวช่วยการขับถ่ายที่หาซื้อได้ในเซเว่นฯ

ดีท็อกซ์ให้ท้องโล่งด้วยตัวช่วยดีๆ ที่มีขายในเซเว่นฯ

     ต้องยอมรับว่าเซเว่นฯ เป็นร้านสะดวกซื้อที่แทบจะมีทุกอย่างให้เลือกสรร ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค รวมถึงของใช้ในหมวดบิวตี้ที่ในเซเว่นฯ ก็มีให้เลือกซื้อเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางและสกินแคร์หลากหลายแบรนด์ นอกจากนี้สินค้าในหมวดสุขภาพก็มีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นยาสามัญประจำบ้าน วิตามิน และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ซึ่งรวมไปถึง “ไฟเบอร์ดีท็อกซ์” สำหรับชงดื่ม อีกทางเลือกที่ดีสำหรับใช้แก้ปัญหาการขับถ่ายและการดูแลสุขภาพลำไส้ ใครที่ตอนนี้กำลังมีปัญหาท้องผูกอยู่และอยากจะดีท็อกซ์ให้ท้องโล่งก็ไม่จำเป็นต้องไปที่ไหนไกล เพราะในเซเว่นฯ มีผลิตภัณฑ์กลุ่มดีท็อกซ์วางจำหน่ายกันหลากหลายแบรนด์ ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้จะหยิบยกตัวเลือกที่น่าสนใจมาแนะนำกัน

 

1 / 7

 Fiberry จาก Nuui

     ไฟเบอร์ดีท็อกซ์จากแบรนด์ NUUI มาพร้อมสารสกัดที่ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นส้มแขก มะขามป้อม และราสป์เบอรรี่ เป็นต้น รวมถึงมีใยอาหารสูงถึง 12,000 มก. / ซอง โดยใยอาหารนั้นจะเข้าไปทำหน้าที่เพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่ายให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีรสชาติหวานทานง่าย โดนความหวานใช้สารสกัดจากหญ้าหวาน จึงไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่แต่อย่างใด

บรรจุ 5 ซอง

ราคา 250 บาท

 

2 / 7

 FOS Apple Flavor จาก WellUp

     ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร FOS Detox รสแอปเปิ้ล ช่วยให้ผู้มีปัญหาการขับถ่ายอันเนื่องมาจากพฤติกรรมการกินอาหารที่มีแต่ไขมันและคาร์โบไฮเดรต รวมถึงยังมีพรีไบโอติกสูงถึง 5,000 มก. ซึ่งทำให้การเคลื่อนตัวของลำไส้ กระบวนการขับถ่าย และการดูดซึมสารอาหารของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ทั้งนี้ไม่เพียงช่วยให้ขับถ่ายคล่องเท่านั้น แต่ยังเป็นการดีท็อกซ์แบบองค์รวม ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ และปรับสมดุลระบบการทำงานของร่างกายให้ดีขึ้น

บรรจุ 5 ซอง

ราคา 1,000 บาท

 

3 / 7

 Fiber Dinner จาก PreActa

     ไฟเบอร์ดีท็อกซ์แบรนด์ไทยที่ช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้ทำงานได้ดีขึ้น อัดแน่นด้วยส่วนประกอบที่เป็นอาหารของจุลินทรีย์ที่ดีในระบบทางเดินอาหาร ทำหน้าที่เข้าไปเพิ่มจำนวนจุลินทรีย์ที่ดี และลดจำนวนจุลินทรีย์ที่ก่อโรคในร่างกาย พร้อมช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้และแก้ปัญหาระบบขับถ่ายยาก นอกจากนี้ยังมีรสชาติหวานและหอมกลิ่นกีวีจึงดื่มได้ง่าย

บรรจุ 6 ซอง

ราคา 294 บาท

 

4 / 7

 7App Fiber จาก ONCE

     ไฟเบอร์ดีท็อกซ์จาก ONCE ช่วยดูแลระบบขับถ่ายและลำไส้ มาในรูปแบบโยเกิร์ตพร้อมชงดื่ม กลิ่นแอปเปิ้ลและกีวี่ โดยส่วนประกอบหลักคือ “ฟรุคโต โอลิโกแซกคาไรด์” ใยอาหารประเภทพรีไบโอติกที่เสริมสร้างแบคทีเรียทีดีในลำไส้ พร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 18 ชนิด จึงช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ให้มีประสิทธิภาพในการดูดซึมดียิ่งขึ้น และกระตุ้นการขับถ่ายให้คล่องมากขึ้น 

บรรจุ 10 ซอง

ราคา 1,150 บาท

 

5 / 7

 Xs Tox จาก Jejuvita

     ไฟเบอร์พาวเดอร์ที่ผสานสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายอย่าง อาทิ ดอกคำฝอย สารสกัดจากมะนาว สารสกัดจากชาเขียว และมังคุด ที่ล้วนเป็นแหล่งรวมวิตามินซีและมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง รวมถึงสกัดอื่นๆ มากกว่า 15 ชนิด นอกจากนี้ยังมีพรีไบโอติกที่ช่วยเพิ่มแบคทีเรียดีที่มีประโยชน์ต่อระบบขับถ่ายและระบบการย่อยอาหารให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

บรรจุ 6 ซอง

ราคา 234 บาท

 

6 / 7

 Detoxy BLF จาก Balance

     ดีท็อกซ์ชนิดชงดื่มจาก Balance ช่วยล้างสารพิษและของเสียที่ตกค้างออกจากลำไส้ เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมสารอาหารของร่างกาย ลดอาการท้องผูก และช่วยเพิ่มมวลอุจจาระให้นิ่มขึ้น และเนื่องด้วยปริมาณไฟเบอร์หรือกากใยในปริมาณมาก รวมถึงมีปริมาณวิตามินและแร่ธาตุที่ต่างๆ จึงไม่เพียงช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้ดีขึ้น ยังส่งผลในเรื่องของสุขภาพองค์รวมและทำให้ผิวพรรณดีขึ้นด้วย

บรรจุ 15 ซอง

ราคา 990 บาท

 

7 / 7

 PRO10 Probiotics จาก Nature Biotec

     ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี อัดแน่นด้วยสารสกัดมากมายซึ่งมี Probiotics 10 ชนิด และ Prebiotics 3 ชนิด ช่วยปรับเปลี่ยนสมดุลจุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหารให้กลับมาอยู่ในสภาวะปกติ จึงช่วยให้ขับถ่ายได้คล่องขึ้น ที่สำคัญยังมีเทคโนโลยีส่งจุลินทรีย์ถึงลำไส้โดยไม่ให้ถูกทำลายด้วยน้ำย่อยไปก่อน นอกจากนี้ยังไม่มีน้ำตาล มอบพลังงานต่ำ สามารถรับประทานได้ง่ายๆ เพียงฉีกซอง เทเข้าปาก แล้วดื่มน้ำตาม

บรรจุ 30 ซอง

ราคา 990 บาท

 

     หากมีปัญหาลำไส้ทำงานผิดปกติ ท้องไส้แปรปรวน หรือท้องผูก จริงอยู่ว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นทางลัดช่วยแก้ปัญหาที่ง่ายที่สุด แต่อย่างไรก็ตามเรายังคงจำเป็นที่จะต้องรับสารอาหารที่มีประโยชน์ผ่านการรับประทานอาหารตามธรรมชาติ และให้อาหารเสริมเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เราต้องรู้จักเลือกบริโภคอย่างชาญฉลาด



WATCH



ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FiberDetox