WELLNESS

ยืนหยัดสู่ปีที่ 31 ของ Estée Lauder กับโครงการร่วมรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านม

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยหยุดยั้งมะเร็งเต้านมกับเอสเต้ลอเดอร์

โรคมะเร็งเต้านมคือหนึ่งในปัญหาที่พบได้บ่อยโดยเฉพาะในเพศหญิงและเป็นหนึ่งสาเหตุในการเสียชีวิตของผู้หญิงทั่วโลกมากเป็นอันดับต้นๆ ในเดือนตุลาคมของทุกปีจะเป็นเดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านมเพื่อให้ร่วมตระหนักถึงความสำคัญของการใส่ใจดูเเลสุขภาพและการตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอเพื่อลดโอกาสในการเสี่ยงกับโรคมะเร็งเต้านม พร้อมกันนี้ยังมีบิวตี้แบรนด์ระดับโลกอย่างเอสเต้ลอเดอร์ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญไม่เพียงเเต่การมีผิวพรรณที่สวยงามรวมไปถึงการมีสุขภาพที่ดีทั้งภายนอกและภายใน ได้ร่วมออกมารณรงค์ผ่านผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อร่วมในการตระหนักรู้และสนับสนุนทุนการต่อต้านภัยจากมะเร็งเต้านม

 

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 31 แห่งการยืนหยัดร่วมรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านม

การรณรงค์เพื่อต่อต้านโรคมะเร็งเต้านมของ เอสเต้ลอเดอร์ คอมพานีส์ มีการสนับสนุนด้านการศึกษาและการวิจัยทางการแพทย์มาตั้งแต่ พ.ศ. 2535 หรือกว่า 31 ปีมาแล้ว โดยการใช้ริบบิ้นสีชมพูเป็นสัญลักษณ์ในการรณรงค์เพื่อต่อต้านโรคมะเร็งเต้านมซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการริเริ่มโครงการเพื่อการกุศลครั้งใหญ่ของ เอสเต้ลอเดอร์ คอมพานีส์ โดยรายได้จากโครงการจะถูกมอบให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยมะเร็งเต้านมและสตรีกลุ่มเปราะบางในประเทศไทยต่อไป 

 

Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex ในเฉดสีชมพูลิมิเต็ด

สำหรับปีนี้เอสเต้ลอเดอร์ ได้ออกผลิตภัณฑ์ไอคอนิกของแบรนด์ซึ่งเป็นเซรั่มอันโด่งดังอย่าง Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex หรือ ANR ซึ่งมาในแพ็กเกจดีไซน์ลิมิเต็ด เอดิชั่นขวดสีชมพู ที่มีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวให้เสมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม มอบผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระชับ และสุขภาพดีอย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งมาในขนาด 50 มิิลลิกรัม ราคา 5,050 บาท ซึ่งสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.EsteeLauder.co.th



WATCH



Photo: Courtesy of Brand 

WATCH