WELLNESS

รวม 'ถุงน่องเส้นเลือดขอด' ตัวช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดบริเวณขาให้ดีขึ้น

ป้องกันและรักษาเส้นเลือดขอดที่ขาได้ด้วยไอเท็มชิ้นนี้

     ปัญหาที่จะตามมาหลังจากเดินหรือยืนเป็นเวลานานๆ คือ ‘เส้นเลือดขอด' หรือภาวะหลอดเลือดดำบริเวณใกล้ชั้นผิวหนังขยายตัวผิดปกติ จนมองเห็นเป็นเส้นเลือดขดปูดขึ้นมา ซึ่งนอกจากจะทำให้ผิวไม่เรียบเนียนแล้ว ยังอาจเกิดอาการบาดเจ็บตามมาได้ หากใครเผชิญกับปัญหานี้และกำลังมองหาวิธีป้องกันและรักษาเส้นเลือดขอด บทความนี้โว้กบิวตี้ได้รวบรวมถุงน่องเส้นเลือดขอดที่ถูกออกแบบมาเพื่อการรักษาโดยเฉพาะมาไว้ที่นี่แล้ว

 

 

Medi Duomed Mediven Thrombexin

     เริ่มต้นด้วยถุงน่องเส้นเลือดขอด Medi Duomed จากประเทศเยอรมัน โดดเด่นด้วยเนื้อผ้าถักทอมีความละเอียดสูง กระชับ แต่ระบายอากาศได้ดี และไม่อับชื้น อีกทั้งทนทานสามารถใช้งานได้หลายปี  โดยไม่ยืดย้วยและฉีกขาดง่าย ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด พร้อมป้องกันการเกิดลิ่มเลือด และเส้นเลือดขอด

 

 

Jobst Ultrasheer

     ถุงน่องเส้นเลือดขอดจาก Jobst ถุงน่องทางการแพทย์ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเส้นเลือดดำโป่งพอง ภาวะหลอดเลือดดำทำงานบกพร่อง เส้นเลือดดำฝอยผิดปกติหรือเริ่มมีการคั่ง ถุงน่องประคองหลอดเลือดดำจะช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตของเส้นเลือดดำทำงานได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มการไหลเวียนเลือด ลดอาการบวม อาการปวดขา และความดันในเส้นเลือดที่ระดับข้อเท้าต่ำขณะยืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 



WATCH



 

Tubigrip S.S.B. Below Knee

     ถัดมาเป็นถุงน่องเส้นเลือดขอดที่มาในรูปแบบผ้ายืดรัดขาแบบถุงน่องใต้เข่านำเข้าจากประเทศอังกฤษ ช่วยเรื่องการไหลเวียนกลับของหลอดเลือดดำและน้ำเหลืองบริเวณขา พร้อมป้องกันและบรรเทาอาการหลอดเลือดขอด ลดอาการปวดเมื่อย บวมจากการยืนหรือเดินเป็นระยะเวลานาน อีกทั้งยังประคองกล้ามเนื้อขาให้กระชับ ช่วยให้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวโดยสามารถนำมาซักแล้วนำกลับมาใช้ได้อีกในครั้งต่อไป

 

 

Cherilon Hi-Support

     ถุงน่องจากแบรนด์ Cherilon ที่มาพร้อมคุณสมบัติแบบ 2in1 โดยเป็นทั้งถุงน่องเส้นเลือดขอดและถุงน่องที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้กับผู้สวมใส่ ด้วยเส้นใย Nylon ผสมกับ Spandex ทำให้มีความกระชับและยืดหยุ่นดี ช่วยพยุงและกระชับกล้ามเนื้อเรียวขา พร้อมปกปิดจุดบกพร่องบนผิวได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน 

 

 

Zip Sox Zip-Up Compression Socks

     บอกลาปัญหาเส้นเลือดขอดด้วยถุงน่องจากแบรนด์ Zip Sox ผลิตจากผ้าไนลอนผสมสแปนเด็กซ์ ใช้สวมใส่เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ช่วยลดอาการเมื่อยล้าของขา ลดอาการบวม และบรรเทาอาการเส้นเลือดขอด ซึ่งความพิเศษของถุงน่องคู่นี้คือตัวถุงน่องจะมีซิปยาวอยู่ด้านข้างเพื่อให้สะดวกต่อการสวมใส่ อีกทั้งยังระบายอากาศได้ดี หมดห่วงปัญหาเรื่องความอับชื้นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ไปได้เลย

 

 

Venosan V6002 A-T

     ปิดท้ายด้วยถุงน่องทางการแพทย์จาก Venosan ที่คิดค้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาเส้นเลือดขอดโดยเฉพาะ ออกแบบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและผลิตด้วยเทคโนโลยีสิ่งทอขั้นสูง จึงเป็นถุงน่องที่มีคุณภาพสูงและได้รับการยอมรับจากแพทย์ทั่วโลก ช่วยบรรเทาอาการโรคหลอดเลือดขอดและลดอาการเมื่อยล้าบริเวณขาที่เกิดจากการเดินหรือยืนนานๆ 

 

WATCH