WELLNESS

แนะนำรองเท้าเพื่อสุขภาพสำหรับคนท้อง ช่วยซัปพอร์ตและดูแลสุขภาพฝ่าเท้าได้ดี

ปลอดภัยทุกย่างก้าวกับรองเท้าเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อคุณแม่ตั้งครรภ์

     สำหรับคุณแม่ที่กำลังอยู่ในช่วงตั้งครรภ์นอกจากจะต้องใส่ใจกับการพักผ่อนและการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามคือการดูแลสุขภาพฝ่าเท้า เนื่องจากเป็นอวัยวะที่ต้องทำหน้าที่รับน้ำหนักตัวเราและลูกน้อยในครรภ์ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของอาการปวดขาและหลังตามมาได้ ด้วยเหตุนี้จึงควรเลือกรองเท้าที่มีพื้นสัมผัสนุ่ม พร้อมช่วยซัปพอร์ตของเราได้ดี อย่างรองเท้าเพื่อสุขภาพสำหรับคนท้องที่โว้กบิวตี้รวบรวมมาแนะนำกัน 

 

 

Dortmüend Smart MOM Series JF110

     รองเท้าเพื่อสุขภาพจาก Dortmüend ที่ออกแบบมาเพื่อคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ พื้นรองเท้าผลิตจาก Soft PU ผิวสัมผัสที่นุ่มพิเศษ โดยออกแบบเน้นโค้งเว้าตามรูปเท้า รองรับฝ่าเท้าได้อย่างแนบสนิทให้คุณมั่นใจทุกการเคลื่อนไหว พร้อมช่วยซึมซับเหงื่อและระบายความชื้นใต้ฝ่าเท้า ในส่วนสายคาดด้านหน้าและสายรัดส้นเท้าสามารถปรับความกว้างได้ รองรับขนาดของเท้าที่ขยายตามอายุครรภ์ ตั้งแต่เดือนแรกๆ ไปถึงเดือนที่คลอดให้เดินได้อย่างกระชับ มั่นคงทุกก้าว

 

 

Fitflop Loosh ES4-940

     หากพูดถึงรองเท้าเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน หนังในนั้นจะต้องมีแบรนด์ Fitflop ติดโผรวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน สำหรับคู่ที่เราหยิบมาแนะนำคือ Fitflop Loosh รุ่น ES4-940 รองเท้ารัดส้นที่มาพร้อมสายคาดแบบ Z-Strap ช่วยห่อหุ้มเท้าของคุณให้กระชับ สายคาดด้านหลังสามารถยืดหยุ่นได้ และเทคโนโลยีพื้นรองเท้า Microwobbleboard™ ที่กระจายแรงกดอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทำให้สวมใส่สบาย ปลอดภัยต่อคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์

 



WATCH



 

Bernie Mev RIGGED FLY

     สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหารองเท้าคัชชูหรือรองเท้าสนีกเกอร์ ขอแนะนำให้รู้จักกับรองเท้าเพื่อสุขภาพรุ่น RIGGED FLY จาก Bernie Mev รองเท้าถักดีไซน์ทันสมัยที่มาพร้อมเทคโนโลยี Memory Foam สัมผัสนุ่มสบายไร้น้ำหนักเหมาะสำหรับใส่ทั้งวัน ผสานพื้นรองเท้าที่ผลิตจากยางค่อนข้างหนาทำให้สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี ตัวรองเท้ามีความยืดหยุ่นสูง จึงสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว 

 

 

Crocs LiteRide Stretch

     มาต่อกันที่รองเท้าเพื่อสุขภาพจาก Crocs รุ่น LiteRide Stretch โดยพื้นรองเท้าส่วนบนผลิตจากโฟม LiteRide™ มีน้ำหนักเบาและนุ่มเป็นพิเศษ ผสานโฟม Croslite™ ที่พื้นรองเท้าด้านนอก ช่วยซัปพอร์ตเท้าให้คุณสวมใส่สบาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมสายรัดที่มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยโอบรัดเท้าให้กระชับมากขึ้น ซึ่งช่วยให้คุณแม่ตั้งครรภ์เคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจ

 

 

OOFOS Ooahh Nomad

     คุณแม่ตั้งครรภ์ที่ชื่นชอบการใส่รองเท้าแตะ ขอแนะนำ OOFOS รุ่น Ooahh Nomad รองเท้าแตะเพื่อสุขภาพที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับส่วนโค้งบริเวณอุ้งฝ่าเท้า โดดเด่นด้วยสัมผัสนุ่มสบาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่สวมใส่ มาพร้อมคุณสมบัติในการดูดซับแรงกระแทกได้มากกว่ารองเท้าทั่วไปถึง 37% ช่วยฟื้นฟูและรองรับแรงกดทับของน้ำหนักตัว จึงเหมาะแก่ผู้ที่มีปัญหาเรื่องโรคเกี่ยวกับเท้า ข้อเข่า กระดูก รวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์ 

 

 

SCHOLL Mela 2F-2596

     รองเท้าเพื่อสุขภาพจาก SCHOLL รุ่นนี้ มาพร้อมเทคโนโลยี Bioprint นวัตกรรมที่ออกแบบให้รองรับรูปเท้าได้ทุกส่วนทั้งนิ้วเท้า อุ้งเท้า และส้นเท้า จึงให้ความรู้สึกกระชับ นุ่มสบายทุกครั้งที่สวมใส่ พื้นรองเท้าผลิตจาก Phylon มอบสัมผัสนุ่มและแน่น แต่มีน้ำหนักเบา ช่วยกระจายน้ำหนัก รองรับแรงกด และแรงกระแทกได้ดี โดยสายรัดด้านบนสามารถปรับระดับได้เพื่อให้กระชับรับกับรูปเท้า

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ShoesMom