WELLNESS

Samantha Schnur บล็อกเกอร์สาวสายอาหารเจ้าของช่อง The Naughty Fork

‘ให้เรื่องไดเอตเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้’

ตั้งแต่โลกเข้าสู่ยุคดิจิทัลกันมากขึ้น อาหารก็กลายเป็นหนึ่งหมวดหมู่ของการทำคอนเทนต์ที่มียอดผู้ชมสูงเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งเราต่างรู้กันดีว่าอาหารไม่เพียงเป็นสิ่งสำคัญต่อชีวิต แต่ยังเป็นเรื่องที่น่าหลงใหลและมีความแปลกใหม่ให้เราได้ตื่นตาตื่นใจพร้อมรู้สึกหิวเมื่อได้เห็นอยู่เสมอ และในบทความนี้โว้กบิวตี้จะพาทุกคนมารู้จักกับแอคเคาต์สายอาหารที่มีแต่รูปชวนน้ำลายสอ ‘The Naughty Fork’

รูปสวย-วิดีโอเพลิน


ครบเครื่องทั้งภาพและเสียงกับคอนเทนต์อาหารบนช่อง The Naughty Fork ที่ถ่ายออกมาให้เห็นรายละเอียดเนื้อสัมผัสของอาหารแต่ละจานได้อย่างชัดเจน ทั้งความนุ่ม ความกรอบ รวมถึงสีสันที่ชัดเจน ทำให้โดยรวมเมื่อดูแล้วเหมือนได้รับกลิ่นหอมและได้ลิ้มรสอันแสนอร่อย 



WATCH




ไม่เพียงเท่านั้นเกือบทุกโพสต์ของเธอ ยังแนบสูตรอาหารเข้าไปด้วย โดยบอกรายละเอียดทั้งวัตถุดิบ เครื่องปรุงและปริมาณ เรียกว่าดูเพลินแล้วยังทำตามได้อีกด้วย  

ให้เรื่องไดเอตเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้

เมนูอาหารที่โพสต์ลงบนหน้าฟีดมีทั้งอาหารคาวและของหวาน โดยเน้นอาหารสไตล์ตะวันตกเป็นส่วนใหญ่ แต่ใครที่เป็นสายคลีนหรือต้องไดเอตหากได้มาดูโพสต์อาหารในแอคเคาต์นี้อาจไม่ถูกใจสักเท่าไหร่ เพราะเมนูเหล่านี้จัดเต็มทั้งปริมาณและสารอาหารที่อาจเกินความจำเป็นไปเสียหน่อย ซึ่งก็ตรงกับสิ่งที่เจ้าของแอคเคาต์อย่าง Samantha Schnur ได้บอกไว้บนหน้าโปรไฟล์ว่า ‘ฉันจะเริ่มไดเอตวันพรุ่งนี้’ ซึ่ง ‘พรุ่งนี้’ ในประโยคก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่


จากนักศึกษาแพทย์สู่บล็อกเกอร์สายอาหาร

Samantha Schnur สาวจากไมอามี่ผู้เป็นนักศึกษาแพทย์ในวิทยาลัย Tallahassee เธอเริ่มต้นการโพสต์รูปอาหารที่เธอทำในช่วงกลางดึกระหว่างอ่านหนังสือ โดยเธอได้สร้างแอคเคาต์ขึ้นใหม่เพื่อการนี้โดยเฉพาะ จนรูปอาหารของเธอเริ่มมีคนมากดไลก์และมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อเธอรู้ว่าการโพสต์รูปและวิดีโอนี้สามารถทำเงินได้ไม่น้อย เธอจึงตัดสินใจบอกกับพ่อว่าเธอต้องการลาออกเพื่อมาจริงจังกับการทำแอคเคาต์นี้ ซึ่งผลสุดท้ายพ่อของเธอก็เข้าใจและเธอก็หันมาทำงานในฐานะบล็อกเกอร์สายอาหารเจ้าของแอคเคาต์ The Naughty Fork ในที่สุด 

เว็บไซต์ The Naughty Fork

ปัจจุบัน Samantha Schnur มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่าหนึ่งล้านคน แถมยังได้ร่วมงานกับร้านอาหารชื่อดังมากมาย ที่สำคัญเธอยังมีเว็บไซต์ที่แชร์ข้อมูลทั้งร้านอาหาร เมนูอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงเรื่องไลฟ์สไตล์ในเมืองไมอามี่อีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: อาหาร บล็อกเกอร์