WELLNESS

Beauty Within | พาทดลองทรีตเมนต์ “BeSpoke Massage” ณ Kempinski The Spa

สปาใจกลางเมืองกับคอร์สนวดที่สามารถออกแบบเองได้

เรื่องนวดใช่ว่าทำที่ไหนก็ผ่อนคลายได้เหมือนกัน แม้การคลายตัวของกล้ามเนื้อจะบรรเทาลง แต่ความผ่อนคลายที่รู้สึกได้จากกลิ่นและบรรยากาศจะแตกต่างกันไป ทำให้การนวดแบบเดียวกันสามารถมอบประสบการณ์ที่แตกต่างด้วย ‘สูตรเฉพาะ’ ของสปาแต่ละที่ ซึ่งเคมปินสกี้ เดอะ สปา (Kempinski The Spa) ในโรงแรมสยามเคมปินสกี้กรุงเทพก็มีสูตรเฉพาะที่จะมอบประสบการณ์อันแตกต่างจากที่อื่น และในคอลัมน์ Beauty Wihtin นี้จะพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจที่นี่กัน

ภาพ: Kempinski The Spa, Siam Kempinski Bangkok

ขึ้นสู่ชั้นเจ็ดของอาคารการ์เดนท์วิงในโรงแรมสยามเคมปินสกี้กรุงเทพ เป็นชั้นของเคมปินสกี้เดอะ สปา ที่ให้บรรยากาศอันเงียบสงบ ทรีตเมนต์ของที่นี่ถูกแบ่งออกตามความการวิเคราะห์เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและเน้นสร้างผลลัพธ์เชิงบวกในระยะยาว เทอราปิสทุกคนที่นี่ผ่านการฝึกฝนอบรมและผ่านการทดสอบด้านสุขภาพโดยรีเซนส์ สปา (Resense Spa) สถาบันที่ปรึกษาด้านสุขภาพชั้นนำระดับโลก หากต้องการยกระดับสุขภาวะกายและใจ ทรีตเมนต์ “เดอะสยามเจอร์นีย์” (The Siam Journey) ตอบโจทย์ด้วยการชำระล้างและฟื้นฟูผิวกายทีละขั้นตอน จากนั้นนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ปิดท้ายทำทรีตเมนต์ผิวหน้าเพื่อความเปล่งปลั่ง ส่วนใครอยากทำสปาแต่มีเวลาจำกัด สามารถทำทรีตเมนต์ “บีสโปค” (Bespoke Massage) ที่สามารถออกแบบการเน้นเฉพาะส่วนและเลือกระดับน้ำหนักการนวดได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นทรีตเมนต์ที่โว้กบิวตี้เลือกทำในครั้งนี้



WATCH



ห้องรับรองก่อนเข้ารับบริการสปา

ภาพ: Kempinski The Spa, Siam Kempinski Bangkok

หลังจากเลือกทรีตเมนต์ที่ถูกใจแล้ว เข้าสู่ห้องรับรองเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้ร่างกายค่อยๆ เข้าสู่โหมดพักผ่อนด้วยการจิบน้ำสมุนไพรสูตรเฉพาะรวมถึงการปรับอุณหภูมิร่างกายให้กลับมาเป็นปกติ แล้วจึงเข้าสู่ห้องทรีตเมนต์ “แม็กโนเลีย” (Magnolia) ที่เป็นห้องสำหรับการทำทรีตเมนต์เดอะสยามเจอร์นีย์และบีสโปค ก่อนเริ่มขั้นตอนแรกสามารถแจ้งเรื่องสภาพผิวแพ้ง่ายหรือไม่ก่อนได้ ซึ่งเทอราปิสจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับทั้งความต้องการและสภาพผิวของเรา ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์ที่เคมปินสกี้ เดอะ สปาเลือกใช้มาจากแบรนด์ดังด้านการบำรุงผิวอย่าง Valmont และ 111Skin

ห้อง "Magnolia"

ภาพ: Kempinski The Spa, Siam Kempinski Bangkok

ทรีตเมนต์บีสโปคในครั้งนี้ถูกเลือกให้เน้นการนวดช่วงคอและไหล่เป็นพิเศษ ซึ่งไม่ใช่การนวดซ้ำๆ ย้ำๆ ในจุดเดิม แต่จะนวดไล่ตามจุดช้าๆ เริ่มที่สะบักหลัง หลังล่าง กลับมาด้านหน้าที่ลำคอ  ไหล่ ศีรษะ จากนั้นจึงนวดที่ต้นขา หน้าแข้ง ฝ่าเท้า ซึ่งจุดที่รู้สึกผ่อนคลายอย่างน่าประหลาดใจคือศีรษะที่ถูกการนวดด้วยนิ้วและฝ่ามือในน้ำหนักที่พอดี แถมความสบายนี้ช่วยหยุดพักจากทุกความกังวลในความคิดได้อย่างดี


จุดเด่นนอกเหนือจากการทำทรีตเมนต์ที่เคมปินสกี้ เดอะสปาคือความเป็นส่วนตัว ไร้ซึ่งการรบกวนจากผู้อื่น การเข้ารับบริการที่นี่จำเป็นต้องสำรองเวลาล่วงหน้าอย่างน้อย 2 ชั่วโมง หากใครอยากสัมผัสบรรยากาศความผ่อนคลายอันเงียบสงบแบบไม่ต้องเดินทางไกลไม่ควรพลาดการทำทรีตเมนต์ที่เคมปินสกี้ เดอะ สปา

ทรีตเมนต์ที่เคมปินสกี้ เดอะ สปา ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งท่าน สำหรับทรีตเมนต์แบบ 60 นาที และ 3,900 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งท่านสำหรับทรีตเมนต์แบบ 90 นาที สำรองเวลาเข้าใช้บริการได้ที่ LINE @SiamKempinskiHotel หรือ โทร 02-162-9000

WATCH

คีย์เวิร์ด: Beauty WithIn