WELLNESS

BeautyReview | สัมผัสกลิ่นหอมแห่งบรรยากาศคาเฟ่เก่าแก่ ณ กรุงปารีสใน The Classic Candle จาก DIPTYQUE

คอลเล็กชั่นเทียนหอมกลิ่นใหม่จาก DIPTYQUE ที่จะมาเปลี่ยนบรรยากาศรอบตัวให้เป็นกลิ่นหอมอบอวลของกาแฟและขนมอบ

เมื่อใดที่ก้าวเท้าเข้าสู่ร้านกาแฟหรือเบเกอรี่ร้านโปรด กลิ่นหอมอบอวลภายในร้านสร้างบรรยากาศแห่งความอบอุ่นด้วยกลิ่นหอมกรุ่นจากกาแฟคั่ว กลิ่นหวานยั่วน้ำลายของคุ้กกี้และขนมหวาน รวมถึงกลิ่นหอมนุ่มของวิปครีม ทำให้ช่วงเวลาที่เรานั่งจิบกาแฟและเพลิดเพลินไปกับเมนูขนมเป็นเวลาแห่งความสุขที่ยากจะหาจากที่ไหนได้ เหตุนี้แบรนด์เครื่องหอมภายในบ้านอย่าง DIPTYQUE จึงรังสรรค์กลิ่นหอมคอลเล็กชั่นใหม่ที่จะพาทุกคนเข้าสู่ร้านกาแฟเก่าแก่ในกรุงปารีสและดื่มด่ำไปกับกลิ่นแห่งความสุขที่เกิดขึ้นได้ภายในบ้านของตัวเอง

คอลเล็กชั่น The Classic Candle จาก DIPTYQUE

The Classic Candle

คอลเล็กชั่นใหม่จาก DIPTYQUE มาในสามกลิ่นหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากร้านกาแฟเก่าแก่ใจกลางกรุงปารีส “Café Verlet” ร้านกาแฟที่ก่อตั้งในปี 1880 ตั้งอยู่หลังสวน Palais Royal และเป็นโรงคั่วแห่งแรกที่มีกาแฟมากกว่า 30 ชนิดที่มาจากทุกมุมโลก 



WATCH



3 กลิ่นใหม่ในคอลเล็กชั่น The Classic Candle จาก DIPTYQUE

ภาพวาดแห่งจินตนาการ

เอกลักษณ์ของ DIPTYQUE คือการใส่ใจทั้งกลิ่นหอมและการออกแบบ เทียนหอมคอลเล็กชั่น The Classic Candle จึงมีภาพวาดแห่งจินตการบนถ้วยแก้วอันเป็นฝีมือชั้นเลิศของ Clym Evernden ที่สะท้อนภาพแห่งร้านกาแฟ Café Verlet

Diptyque the classic candle cafe

1 / 3

Café กลิ่นหอมกรุ่นกาแฟ

Diptyque the classic candle chantilly

2 / 3

Chantilly กลิ่นหอมนุ่มแบบวิปครีม

Diptyque the classic candle biscuit

3 / 3

Biscuit กลิ่นหอมแบบขนมอบ

Editor’s Letter

ทั้งสามกลิ่นของเทียนในคอลเล็กชั่น The Classic Candle ให้กลิ่นที่แตกต่างแต่ยังคงพื้นฐานเดียวกันคือความหอมอันเป็นบรรยากาศของคาเฟ่ขนมหวานหรือร้านกาแฟ จากประสบการณ์หลังใช้ Café ให้กลิ่นกาแฟเอสเพรสโซ่ปนกับความหวานคล้ายคาราเมล ทำให้คนที่ไม่ดื่มกาแฟยังสามารถใช้กลิ่นนี้ได้แบบไม่รู้สึกอึดอัด Chantilly ให้ความหอมนุ่มของวานิลลาคล้ายกับวิปครีม เมื่อจุดไว้ในห้องสักพักจะให้ความผ่อนคลายแบบไม่รู้สึกเหนอะหนะกับความหวานของกลิ่น Biscuit ให้ความสดชื่นกว่าสองกลิ่นแรกโดยมีโน้ตของอบเชยและพิมเสน เป็นกลิ่นหอมที่เหมาะกับวันหยุดที่ให้ความรู้สึกพร้อมจะออกไปสนุกในสถานที่ต่างๆ 

 

The Classic Candle ทั้งสามกลิ่นวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Diptyque และเว็บไซต์ th.escentials.com

WATCH