VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

ไขรหัสสู่ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสไปพร้อมกับไอเท็ม Vogue Beauty Spotlight ยอดนิยมจากแบรนด์ mesoestetic

เปิดอีกเคล็ด(ไม่)ลับให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส และสุขภาพดีไปกับ mesoestetic ไอเท็มยอดนิยมที่ติดลิสต์ของ Vogue Beauty Spotlight!

     โว้กบิวตี้พาแฟนๆ ไปเจาะลึกกับอีกหนึ่งไอเท็มที่ถูกคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในลิสต์ของ Vogue Beauty Spotlight แคมเปญพิเศษที่โว้กบิวตี้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเฟ้นหาบิวตี้ไอเท็มที่น่าสนใจ โดยในครั้งนี้ “mesoestetic” แบรนด์สกินแคร์ยอดนิยมก็เป็นอีกแบรนด์ที่ถูกเติมเข้ามาในลิสต์ โดยนำเสนอผ่าน “age element brightening complex plus” สกินแคร์ยอดนิยมที่ได้รับการการันตีคุณภาพจากกลุ่มลูกค้าหลายคน

     ซึ่งสกินแคร์ตัวดังกล่าวนั้นถือได้ว่าเป็นทรีตเมนต์สูตรเข้มข้นที่สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิว อุดมไปด้วยวิตามินซีที่มีความเข้มข้นมากถึง 15% มีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระต่างๆ ทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยปรับผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใส และเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา สามารถฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ของผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกถึงระดับ DNA



WATCH



     นอกจากนั้นในสกินแคร์ขวดนี้ยังอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสำคัญถึง 3 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น [meso] epigen system™ นวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะจากเมโสเอสเททิก ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรว่าสามารถช่วยฟื้นความอ่อนเยาวให้กับผิว พร้อมกระตุ้น Youth DNA ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ถัดมากับ brightening complex สารสกัดที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น 15% และวิตามินบี 3 ที่มีส่วนช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และจัดการกับปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ปิดท้ายด้วย AOX V4 สารสกัดสุดท้ายที่ผสานพลังแอนตี้ออกซิแดนต์ 4 ชนิด ที่เป็นดั่งเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและฝุ่นควัน

     สามารถเลือกช็อป “age element brightening complex plus” จาก mesoestetics ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://mesoestetic-th.com และร้านค้าชั้นนำได้ที่...

WATCH