VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

สัมผัสการจัดแต่งทรงผมแบบมืออาชีพไปกับ Luxx Air Pro™ 2 หนึ่งในบิวตี้ไอเท็มจาก Vogue Beauty Spotlight

ไม่เพียงเเต่เมกอัพเเละสกินเเคร์เท่านั้นที่ช่วยให้เรามีลุคที่แลดูโดดเด่นและเปล่งประกาย เเต่ขั้นตอนการเซ็ตเเละจัดเเต่งทรงผมเองก็สำคัญไม่เเพ้กัน วันนี้โว้กบิวตี้จึงอาสาพาเเฟนไปรู้จักกับอีกหนึ่งไอเท็มอย่าง Luxx Air Pro™ 2 ที่ช่วยจัดเเต่งทรงผมแบบมืออาชีพ

      หนึ่งในขั้นตอนการคอมพลีตลุคให้ดูสวยและเปล่งประกายในแบบฉบับของแต่ละคนนั้น เราคงต้องพูดถึงขั้นตอนการเซ็ตผมและจัดแต่งทรงผมที่ช่วยเสริมลุคให้ดูโดดเด่นมากขึ้น ครั้งนี้โว้กบิวตี้จะพาแฟนๆ สายบิวตี้ไปรู้จักกับอีกหนึ่งไอเท็มกับ Luxx Air Pro™ 2 ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Vogue Beauty Spotlight แคมเปญที่การันตีว่าไอเท็มชิ้นดังกล่าวขึ้นชื่อว่ากำลังมาแรงและน่าสนใจ

     โดย Luxx Air Pro™ 2 คือไอเท็มจัดแต่งทรงผมแบบมืออาชีพทีนำเสนอผ่านอุปกรณ์เสริมแบบครบครัน นำเสนอผ่านดีไซน์และรูปทรงที่มีความลักชัวรี ทันสมัยและมินิมัลมากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นอุปกรณ์แต่งผมเซ็ตนี้ยังมาพร้อมกับนวัตกรรม Cool Shot ที่ช่วยให้ฟินิชลุคอยู่ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ตลอดจนไอออนประจุลบที่ปล่อยออกมาที่ช่วยให้ผมแห้งเร็วมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ผมแลดูสุขภาพดี เป็นทรงสวย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้กับปลั๊กหลากหลายรูปแบบในโซนยุโรป



WATCH



     เริ่มต้นด้วยชิ้นแรกกับแกนลอน Curling Barrels ที่มาพร้อมกันสองแกนตอบโจทย์ผมฝั่งซ้ายและผมฝั่งขวา ช่วยให้การลอนออกมาแต่ละครั้งได้ต้องตามความต้องการ ถัดมากกับอุปกรณ์อีกหนึ่งชิ้นในกล่องอย่าง Pre-Styling Dryer หัวแกนสำหรับเป่าผมที่ช่วยปล่อยประจุไอออนลบออกมาทำให้ผมแห้งไวมากขึ้นและไม่ชี้ฟู ทำให้ประหยัดเวลาในการจัดแต่งทรงผมได้มากยิ่งกว่าที่เคย ต่อมากับหัวแกนที่ 3 อย่าง Round Volumizing Brush แปรงหัวม้วนที่ช่วยให้ผมแต่ละช่อดูมีวอลลุ่มและหนามากขึ้น ปิดท้ายด้วย Smoothing Brush หวีแปรงที่ช่วยให้เส้นผมเรียงกันเป็นระเบียบและแลดูสุขภาพดี ซึ่ง Luxx Air Pro™ 2 มาพร้อมกับการควบคุมอุณหภูมิได้ดั่งใจถึง 4 ระดับ ตลอดจนความแรงลมที่มีให้เลือก 3 ระดับ ให้ลอนของคุณอยู่ได้อย่างยาวนาน เป็นทรงสวยตลอดทั้งวันแม้ในอากาศร้อน

     สามารถเลือกช็อปและทดลองใช้งานก่อนตัดสินใจซื้อ Luxx Air Pro™ 2 ได้แล้ววันนี้ที่  Beauty Lab ชั้น G ณ Siam Discovery และ Kingpower รางน้ำ ทั้งยังสามารถเลือกช็อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ร้าน Luxx Official Store บน LAZADA , Shopee , Line Shopping และ TikTok Shop โดยแบรนด์จะหัก 3% จากทุกคำสั่งซื้อทั่วโลกเพื่อร่วมสนับสนุนให้กับองค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ (UN Women's)

WATCH