VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

เสริมเกราะป้องกัน ลดสิวผด พร้อมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงในไอเท็ม Vogue Beauty Spotlight น่าลองจาก VE:LA

มาสร้างป้อมปราการและเสริมความแข็งแรงให้ผิว พร้อมลดการเกิดสิว สิวอุดตัน ในคราวเดียวกัน ด้วยไอเท็มสกินแคร์ตัวดังที่สาวกบิวตี้จะต้องหลงรัก

ปัจจุบันมลพิษในสภาพอากาศจากควันรถหรือฝุ่น PM 2.5 ที่เกินมาตรฐาน เป็นเรื่องยากที่เราจะหลีกเลี่ยงได้ นี่คือหนึ่งปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดผลกระทบกับสุขภาพโดยตรง และยังส่งผลกระทบกับ “ปัญหาผิว” ที่เป็นตัวการทำร้ายผิว ทำให้ผิวของเราเสื่อมสภาพ แห้งกร้านและเกิดริ้วรอย รวมไปถึงการเกิดสิวและปัญหาสิวอุดตันเพื่อไม่ให้ถึงขั้นวิกฤตนั้น! การดูแลผิวจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ ซึ่งการดูแลผิวด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนผสมที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวที่มีปัญหา หน้ามัน สิวอักเสบ สิวอุดตันที่เป็นสิว Type1 และพร้อมมอบผิวสุขภาพดีในระยะยาวนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้โว้กบิวตี้ขอแนะนำสกินแคร์ที่ควรมีเพิ่มเข้าไปในรูทีนอย่าง VE:LA Skin Barrier Soothing Gel ไอเท็มมาแรงที่ถูกเลือกให้อยู่ในแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight 2024 มาบอกต่อเหล่าสาวกบิวตี้แล้วในบทความนี้

1 / 3

2 / 3

3 / 3

เจลบำรุงผิวหน้าจาก VE:LA Skin Barrier Soothing Gel เนื้อสัมผัสบางเบา โดดเด่นในเรื่องคุมความมันบนใบหน้า สาเหตุของการเกิดสิว สิวอุดตัน บางคนที่แพ้ก็จะกลายเป็นผื่นผิวหนังอักเสบได้ด้วย พร้อมช่วยกระชับ รูขุมขน ผิวเรียบเนียน และเป็นตัวช่วยให้แต่งหน้าติดทนนานมากขึ้น พร้อมเติมความสดใสให้ผิวด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง BHA สารสกัดจากต้นหลิวจีน ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า จัดการสิวอุดตันในรูขุมขน, Vitamin E ช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน และการขาดน้ำของผิว, สารสกัดพืชทะเลทราย ที่ช่วยลดการหลั่งน้ำมันปรับสมดุลการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน นอกจากนั้นยังช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย และส่วนผสมสำคัญที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งอย่าง Climbazole ตัวช่วยลดการก่อตัวเชื้อรา ที่เป็นสาเหตุของการอักเสบของผิว หากเหล่าสาวกบิวตี้สนใจ สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่นี่ 



WATCH



WATCH