VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

เผยผิวเนียนละเอียดด้วยเซรั่มขั้นกว่าของเรตินอลจาก Texture Matters ไอเท็มเด่น Vogue Beauty Spotlight

พารู้จักไอเท็มฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกของแบรนด์คนไทย มาพร้อมส่วนผสมที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้อย่าง “เรตินอล” และเรติแนลที่เข้มข้นกว่าแค่เรตินอลทั่วไป ตัวช่วยเสริมการสร้างผิวใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงที่มอบผิวเรียบเนียนแลดูกระจ่างใส

โว้กบิวตี้ขอพาเหล่าสาวกบิวตี้มาทำความรู้จักกับหนึ่งไอเท็มเซรั่มที่เลื่องชื่อว่าเป็น “เซรั่มขั้นกว่า” อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสำคัญสูตรเข้มข้น จาก Retinal + MultiSal® Retinol Night Resurfacing Serum ของแบรนด์ Texture Matters ที่จะช่วยดูแลผิวของคุณในยามค่ำคืนตั้งแต่ สิว, ลดริ้วรอย, รูขุมขนอุดตัน, จุดด่างดำ และรอยดำรอยแดง มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่อ่อนโยนและยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ถูกบรรจุลงในขวดสุญญากาศสีดำตัดทองที่มีดีไซน์มินิมอลด้วยความตั้งใจของแบรน์ที่ต้องการจะปกป้องเนื้อผลิตภัณฑ์ให้เข้มข้นและสดใหม่เสมอ ไม่เพียงเท่านี้ยงมีผลวิจัยทดสอบความเสถียรของ Retinal ว่ายังคงความเข้มข้นของสารสำคัญแม้จะผ่านการเปิดขวดผลิตภัณฑ์ใช้แล้วก็ตาม เรียกได้ว่าเป็นที่มาสำคัญของการออกแบบดีไซน์ขวดและการใส่ใจถึงประสิทธิภาพสูงที่สุด เหมาะแก่การเป็นไอเท็มสำคัญในรูทีนแน่นอน

1 / 2

2 / 2

ซึ่งสกินแคร์ตัวดังกล่าวนั้นถือได้ว่าเป็นเซรั่มทรงพลัง อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินอี ปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน และซัลเฟต โดยทั่วไป Retinoids เป็นกลุ่มวิตามินเอที่มีหลากหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพและความเร็วในการเห็นผล ซึ่งเรามักจะคุ้นหูกันในชื่อของ RetinOl แต่ Texture Matters คือขั้นกว่านั้นเพราะ Retinal+ Night Resurfacing Serum ขวดนี้ ใช้การรวมตัวกันของ Retinaldehyde (RetinAl) ซึ่งประสิทธิภาพสูงและเห็นผลไวกว่า RetinOl มาทำงานร่วมกันกับ RetinOl ทำให้เข้มข้น เห็นผลไว ลดริ้วรอย ผิวเรียบเนียน ลดการอุดตัน และกระชับรูขุมขนได้อย่างเข้มข้น



WATCH



รวมไปถึงโดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยี Encapsulation เข้ามาร่วมด้วย โดยสารกลุ่ม Retinoids จะถูกบรรจุในลูกบอล Microsphere ที่ห่อหุ้มสารถึง 2 ชั้น เพื่อทำการปกป้อง Retinoids ให้ยังคงประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อเซรั่มผ่านการสัมผัสลงบนผิวของผู้ใช้ สาร Retinoids จึงจะถูกปลดปล่อยให้ทำงานลงลึกไปบำรุงผิว เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ผ่านการคิดมาอย่างละเอียดอ่อน เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกและตรงจุดมากที่สุด

นอกจากจะมี Retinoids สำหรับผิวหน้าแล้ว Texture Matters ยังมีผลิตภัณพ์ Retinoids ในกลุ่มของ Bodycare ให้เลือกบำรุงผิวอย่างล้ำลึกทั้งผิวหน้าและผิวตัว โดยจะมีเนื้อสัมผัสให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Retinal Body Serum และ Retinol Bi-Phase Body Oil อีกด้วย สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่นี่

WATCH