VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

คืนชีพผิวชั่วข้ามคืน...ด้วยไนต์ครีม DECORTÉ สุดเข้มข้น อีกหนึ่งไอเท็มเด่นจาก Vogue Beauty Spotlight

เติมอีกหนึ่งสกินแคร์จาก DECORTÉ ไอเท็มชิ้นสำคัญที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นพร้อมฟื้นบำรุงผิวหน้าในยามค่ำคืน ทั้งยังมอบพลังการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว ไอเท็มมาเเรงที่ติดลิสต์ Vogue Beauty Spotlight!

     การบำรุงผิวหน้าด้วยไนต์ครีมถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนการดูแลผิวในยามค่ำคืนที่สำคัญ เพราะถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน แต่ความชุ่มชื้นบนผิวหน้ายังคงระเหยออกไปในอากาศอยู่เสมอ ดังนั้นการทาไนต์ครีมก่อนนอนจึงเสมือนการล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า เช่นเดียวกับ DECORTÉ แบรนด์สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นที่นำเสนอไอเท็มยอดนิยมอย่าง “Liposomes Advanced Repair Cream” ไนต์ครีมที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจากดีคอร์เต้

   ไนต์ครีมตัวดังกล่าวถูกนำเสนอผ่านบรรจุภัณฑ์เฉดสีม่วงที่สะท้อนถึงตัวตนอันน่าค้นหา ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการฟื้นฟูผิวในยามค่ำคืนจากส่วนผสม Bio Liposomes เอกสิทธิ์เฉพาะจากดีคอร์เต้ที่ถูกพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งจนกลายมาเป็นแคปซูลบรรจุสารความงาม มีโครงสร้างคล้ายเซลล์ผิวหนัง ทั้งมาในโมเลกุลที่ค่อนข้างเล็กเพียง 0.1-0.4 ไมครอน  สามารถซึมลงผิวได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ในไนต์ครีมกระปุกดังกล่าวยังผสมผสานไปด้วย HypGene-fixer ส่วนผสมที่ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นพร้อมฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ตั้งแต่ผิวชั้นบนจนถึงผิวชั้นล่าง



WATCH



     ซึ่งส่วนผสมดังกล่าวสามารถทำงานได้เป็นอย่างดีในช่วงเวลาที่เรานอนหลับพักผ่อนไม่เพียงรักษาความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว แต่ยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกันผิว พร้อมซ่อมแซมและฟื้นฟู ให้ผิวกลับมาแลดูอิ่มฟูเปล่งปลั่ง ตลอดจนช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นและดูกระชับเพิ่มมากขึ้น ทำให้หลังตื่นนอนเรายังคงมีผิวที่แลดูสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา

     สามารถเลือกช็อป Liposomes Advanced Repair Cream จาก DECORTÉ ได้ที่ดีคอร์เต้ทั้ง 5 สาขา ไม่ว่าจะเป็น Siam Paragon, Central Chidlom, centralwOrld, Siam Takashimaya @Icon Siam และ Central Floresta Phuket หรือจะเลือกช็อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Central Online และ M Online 

WATCH