VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

Vogue Beauty Spotlight: Mask Friendly อัปเดตไอเท็มบิวตี้ช่วยปลอบประโลมผิวในยุคที่ต้องใส่แมสก์

สำหรับแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight ประจำปี 2022 โว้กบิวตี้จับมือกับ BeautyBoxy อัปเดตเทรนด์บิวตี้ยอดนิยมที่โดดเด่นในเรื่องคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว ซึ่งเราได้รวมมาไว้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็น Mask Friendly ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ New Normal ที่ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย

สำหรับแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight ประจำปี 2022 โว้กบิวตี้พาอัปเดตเทรนด์บิวตี้ยอดนิยมในช่วงปลายปี 2021-2022 ซึ่งหนึ่งในนั้นคือกลุ่มผลิตภัณฑ์ในหมวดหมูสกินแคร์ที่โดดเด่นในเรื่องคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว สืบเนื่องจากไลฟ์สไตล์ New Normal ที่ยังคงมีการสวมใส่หน้ากากอนามัยกัน โดยการสวมใส่แมสก์ตลอดวันอาจส่งผลให้ผิวนั้นเกิดการระคาบเคืองได้ง่าย ไอเท็มที่มาพร้อมส่วนผสมและสูตรที่อ่อนโยนเพื่อการปลอบประโลมผิวจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญของการดูแลผิวในยุคปัจจุบัน  ซึ่งสำหรับเทรนด์นี้เราได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามองมาไว้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็น Mask Friendly 

 

Ultra Gentle Facial Cleanser จาก OXE'CURE ราคา 240 บาท

เคลนเซอร์สูตรอ่อนโยนช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวออกได้อย่างหมดจดโดยยังคงความชุ่มชื้น เหมาะกับคนที่ผิวระคายเคืองแพ้ง่าย

 

Pomegranate Moisturizing Lip Balm จาก Burt's Bees ราคา 280 บาท

ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจาก “พอมเมอกราเนต ออยล์” จากผลทับทิม ซึ่งมีส่วนช่วยในการเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก เผยให้เห็นริมฝีปากเรียบเนียน แลดูสุขภาพดีขึ้น 

 

 



WATCH



 Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum (50ml.) จาก Clinique ราคา 4,150 บาท

เซรั่มช่วยรับมือกับริ้วรอยแห่งวัย  ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนแลดูกระชับ และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูอิ่มฟู โดยมีส่วนผสมสำคัญ นำโดย CL 1870 Peptide Complex ซึ่งเป็นส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของคลีนิกข์ที่อุดมไปด้วยเปปไทด์หลายชนิดที่ช่วยรับมือกับริ้วรอยแห่งวัย ผสานเข้ากับ Next Generation Retinoid อนุพันธ์ของวิตามินเอ หรือ เรตินอล ที่มีคุณสมบัติช่วยเผยผิวใหม่ที่แลดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียน

 

 Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free จาก Kiehl's ราคา 1,600 บาท

โทนเนอร์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ช่วยปรับสมดุลและปลอบประโลมผิวด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่าที่มีสรรพคุณช่วยฟื้นฟูผิวจากอาการระคายเคือง

 

Red Soothing Ai Relief Mask จาก Physiogel ราคาแผ่นละ 129 บาท

ชีทมาส์กสูตรช่วยปลอบประโลมผิวจากการอาการแดง ระคายเคือง หรือผิวหลังจากทำเลเซอร์ทรีตเมนต์ ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว  

 

 Bariederm-Cica Daily Serum FP จาก Uriage ราคา 1,190 บาท

เซรั่มช่วยเสริมความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว ประกอบด้วยส่วนผสมของพรีไบโอติกที่ช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์ที่ดีบนผิว ผสานเข้ากับสารสกัดจากใบบัวบกและไฮยาลูรอนิกที่ช่วยปลอบประโลมและคืนความชุ่มชื้นให้ผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของเปป์ไทด์ที่ช่วยให้แลดูกระชับอ่อนเยาว์ 

 

 

พิเศษ! สำหรับสาวกโว้กบิวตี้คนไหนที่อยากลองไอเท็มในกลุ่ม Mask Friendly จากแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight X Beauty Boxy สามารถลงทะเบียนเพื่อรับกล่องที่รวบรวมไอเท็มบิวตี้เหล่านี้ไปลองใช้แบบจุใจได้ที่  https://bit.ly/VogueBeautyXBeautyBoxy  โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น รีบเลย!

WATCH