VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

Vogue Beauty Spotlight: Local Loves อัปเดตแบรนด์สัญชาติไทยที่น่าจับตามองในปี 2022

โว้กบิวตี้พาอัปเดตเทรนด์ความงามมาแรงของปี 2022 ผ่านไอเท็มบิวตี้จากแบรนด์สัญชาติไทยที่น่าจับตามอง

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตลาดความงามในประเทศไทยนั้นคึกคักอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากการเข้ามาวางขายของแบรนด์ต่างประเทศมากมาย จนแทบตอนนี้สาวกบิวตี้ไม่ต้องรอสั่งของจากร้านรับพรีออเดอร์กันอีกแล้ว โดยนอกจากแบรนด์ของต่างชาติแล้ว แบรนด์ที่คิดค้นโดยคนไทยเองก็มีเปิดตัวและปล่อยผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจออกมาให้เราได้อัพเดตกันอยู่อย่างต่อเนื่อง เรียกว่าน่าจับตามองทั้งแง่ของส่วนผสม สูตรของผลิตภัณฑ์ และแพ็คเกจ โดยสำหรับแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight ประจำปี 2022 โว้กบิวตี้เลยขอพาอัพเดตเทรนด์ความงามผ่านธีม Local Loves ที่รวบรวมแบรนด์บิวตี้สัญชาติไทยที่กำลังมาแรงในตอนนี้ 

 

Instant Youth Aox Platinum Mask จาก Her Hyness ราคา 159 บาท

ชีทมาส์กอัดแน่นด้วยส่วนผสมช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ แสงแดด และความเครียด โดยช่วนคืนความกระจ่างใสและความชุ่มชื้น

 

Vegan SPF Lip จาก Akin ราคา 395 บาท

ลิปช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นมาพร้อมส่วนผสม SPF 40 ที่ช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสียูวีแบบครอบคลุมไม่ว่าจะเป็น UVA UVB แสงสีฟ้าและมลภาวะ ประกอบด้วยส่วนผสมของ Shea Butter, Olive Oil, Rice Bran Oil, Avocado oil และ Jojoba Seed Oil ที่ผสานเข้ากับส่วนผสมของไฮยาลูรอนิกช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มและชุ่มชื้นยาวนาน

 



WATCH



Sun Real SPF50+ PA++++ Dry Touch Milk จาก Nu Formula ราคา 750 บาท

ครีมกันแดดเนื้อน้ำนมาพร้อมนวัตกรรมกันแดด Advanced Maxshield Technology ที่ช่วยปกป้องผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เนื้อสัมผัสบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาวกวนใจ

 

Bath Bomb จาก SABOO ราคา 100 บาท

สบู่บาธบอมบ์ดูแลผิวสำหรับแช่ตัว มีกลิ่นหอมช่วยคลายความเหนื่อยล้าให้เลือกหลากหลายกลิ่น ผสานส่วนผสมวิตามินอี กลีเซอรีนจากพืช น้ำมันโจโจ้บาร์ น้ำมันสวีท อัลมอนด์ แป้งข้าวโพด แบคกิ้งโซดา และกรดมะนาว ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้หมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

 

Manuka Honey Intense Daily Hair Mask จาก OLYA ราคา 690 บาท

แฮร์มาส์กมีส่วนผสมของน้ำผึ้งมานูก้า น้ำมันจากธรรมชาติ และวิตามินหลากหลายชนิดช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดี ดูมีน้าหนัก ปราศจากซิลิโคนและพาราเบน

 

 Perfectionmist Sunscreen Mist SPF50 PA++++ จาก Sóllie ราคา 685 บาท 

กันแดดในรูปแบบมิสต์ SPF 50 ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีจากแสงแดด รวมถึงแสงสีฟ้า มีส่วนผสมของวิตามินอีและซีช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสไปด้วยในตัว เบสของมิสต์ทำจากน้ำจากดอกไม้ออแกนิก ปราศจากน้ำหอม เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

 Grace Gentle Brightening & Synergistic Effects Solution จาก THE LABATORIAN ราคา 1,159 บาท

เซรั่มช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระ และรอยแดง ผสานสารสำคัญที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง พร้อมคืนความกระจ่างใสและเติมความชุ่มชื้น เป็นสูตรที่ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง 

 

Super C Brightening Intense Serum จาก Srichand ราคา 399 บาท

เซรั่มช่วยบูสต์ความกระจ่างใสแก่ผิว ประกอบด้วยส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและฝ้ากระจากแสงแดด พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างอิลาสตินให้ผิวแลดูกระชับ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

 

Revive Arunayouth Complex Probiotic Age Delay SOS Serum จาก Panpuri ราคา 2,650 บาท

เซรั่มเนื้อบางเบามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยมอบความรู้สึกปลอบประโลมผิว ช่วยกู้ผิวจากสัญญาณแห่งวัยด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติแบบคลีนบิวตี้ โดยประกอบไปด้วยสารสกัดจากข้าวหมักญี่ปุ่นและสารสกัดจากสาเกหมัก ซึ่งอุดมด้วยโพรไบโอติกที่ดีต่อผิว ช่วยลดการเสื่อมของเซลล์คอลลาเจนอันเป็นสาเหตุของผิวหย่อนคล้อยและการเกิดริ้วรอยแล้ว 

 

 

 

พิเศษ! สำหรับสาวกโว้กบิวตี้คนไหนที่อยากลองไอเท็มในกลุ่ม Mask Friendly จากแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight X Beauty Boxy สามารถลงทะเบียนเพื่อรับกล่องที่รวบรวมไอเท็มบิวตี้เหล่านี้ไปลองใช้แบบจุใจได้ที่  https://bit.ly/VogueBeautyXBeautyBoxy  โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น รีบเลย!

WATCH