VOGUE BEAUTY SPOTLIGHT

Vogue Beauty Spotlight : Glow Booster อัปเดตไอเท็มบิวตี้มาแรงเพื่อผิวโกลว์เป็นธรรมชาติ

รวมไอเท็มเปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสพร้อมเผยผิวโกลว์จากหนึ่งแคมเปญแห่งปี Vogue Beauty Spotlight X Beauty Boxy Trial Box

ผิวสุขภาพดีมักตามมาด้วยความโกลว์-กระจ่างใส ซึ่งหากกระบวนการทางธรรมชาติของผิวยังทำงานได้เป็นปกติ ผิวโกลว์ก็เป็นผลลัพธ์ที่ได้มาอย่างไม่ยากลำบาก แต่ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตบวกกับสภาพแวดล้อมที่แตกต่าง ส่งผลถึงผิวและกระบวนการภายใน ทำให้เกิดปัญหาผิวอย่างผิวหมองคล้ำและปัญหาอื่นๆ อีกมากมายตามมา ดังนั้นตัวช่วยสำคัญอย่างสกินแคร์จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผิวโกลว์กระจ่างใส ในแคมเปญโว้กบิวตี้สปอตไลต์ปีนี้จึงได้มีการจัดตั้งหมวดหมู่ Glow Booster ที่รวบรวมไอเท็มน่าสนใจสำหรับผิวโกลว์ ดูกระจ่างใสมาแชร์ให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้ติดตามกัน 

Glow Booster

หนึ่งหมวดหมู่จากแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight X Beauty Boxy ที่รวมเอาไอเท็มสกินแคร์และเมกอัพน่าสนใจในช่วงนี้มาแชร์กัน โดยในหมวดหมู่ Glow Booster มีไอเท็มดังนี้

Neal’s Yard - Wild Rose AHA Toner 

1 / 14

Neal’s Yard - Wild Rose AHA Toner 

โทนเนอร์สูตรออร์แกนิกที่มีส่วนผสมของ AHA แบบธรรมชาติ ส่วนปรับพื้นผิวบนใบหน้าหลังทำความสะอาด พร้อมด้วยส่วนผสมอย่างโรสฮิปออยล์ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส แถมยังผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยนจากส่วนผสมกรดซิตริกและสารสกัดของ Carvir Lime Fruit กลีเซอรีนและว่านหางจระเข้ช่วยเติมความชุ่มชื้น 

 

วิธีใช้ หลังจากทำความสะอาดด้วยเคลนเซอร์ เริ่มต้นด้วยการเขย่าขวด เทลงบนสำลีแผ่น แล้วเช็ดลงบนผิวอย่างอ่อนโยนในแนวยกขึ้น

Hourglass - Veil Translucent Setting Powder

2 / 14

Hourglass - Veil Translucent Setting Powder

แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อละเอียดที่สามารถปกปิดรูขุมขนและริ้วรอยบาง ปรับผิวให้ดูเนียนละเอียด พร้อมทำให้ฟินิชลุคดูกระจ่างใส สามารถใช้เซ็ตรองพื้นให้ติดทนนาน หรือใช้เบกกิ้งใต้ตาก็ได้เช่นกัน โดยเนื้อแป้งสามารถเข้าได้กับทุกสีผิวและใช้งานได้กับทุกประเภทผิว ที่สำคัญแป้งตัวนี้ยังเป็นไอเท็มวีแกนที่ปราศจาก Talc น้ำหอม พาราเบน และเป็นไอเท็มวีแกนอีกด้วย

The Body Shop Edelweiss Daily Serum Concentrate

3 / 14

The Body Shop Edelweiss Daily Serum Concentrate

เซรั่มเนื้อบางเบาที่สามารถเสริมเกราะป้องกันผิว ด้วยส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดจาก Edelweiss ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยและมอบความชุ่มชื้นได้สูงสุดถึง 24 ชั่วโมง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือผิวที่แข็งแรงและดูกระจ่างใสมากขึ้น เหมาะกับทั้งไลฟ์สไตล์ในเมืองที่ต้องเจอทั้งแสงแดด ฝุ่นและมลภาวะตลอดทุกวัน

Drunk Elephant A-Gloei™ Maretinol Oil

4 / 14

Drunk Elephant A-Gloei™ Maretinol Oil

ออยล์บำรุงผิวที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสำคัญต่อผิวมากมาย ทั้งเรตินอล 0.5% เพื่อปรับผิวให้เรียบเนียน พร้อมปรับสมดุลของผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เซราไมด์ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวและเสริมเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรง น้ำมันมารูลาที่โดดเด่นเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระและปรับผิวให้ดูโกลว์

Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

5 / 14

Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับการลดเลือนจุดด่างดำและเพิ่มความกระจ่างใสบนใบหน้า ด้วยส่วนผสม Activated C ที่เป็นรูปแบบหนึ่งของวิตามินซี คู่กับกรดซาลิไซลิก ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสพร้อมลดเลือนรอยดำและฝ้า กระต่างๆ เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกประเภทผิว รวมถึงผิวแพ้ง่าย แต่ใครที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ แนะนำลงเฉพาะจุดที่มีรอยดำต่างๆ เพื่อลดการระคายเคือง

Bioderma Sensibio H2O Eye

6 / 14

Bioderma Sensibio H2O Eye

ล้างเมกอัพและสิ่งสกปรกรอบดวงตาอย่างอ่อนโยนด้วย Bioderma Sensibio H2O Eye ด้วยส่วนผสมโปรวิตามินบี 5 ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวรอบด้วยตา พร้อมบำรุงขนตาให้แข็งแรงมากขึ้น

Guerlain Abeille Royale Scalp & Hair Youth Oil-in-Serum

7 / 14

Guerlain Abeille Royale Scalp & Hair Youth Oil-in-Serum

เซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 97% เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะทั้งหนังศีรษะและเส้นผม แถมยังมีผลการทดลองจากผู้ใช้งานจริงว่าผมดูหนาขึ้น 55% หลังจากใช้ไป 3 เดือน

Estee Lauder Micro Essence Treatment Lotion Fresh With Sakura Ferment

8 / 14

Estee Lauder Micro Essence Treatment Lotion Fresh With Sakura Ferment

น้ำตบเพื่อผิวแข็งแรงและกระจ่างใสจาก Estee Lauder ที่มีส่วนผสมช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวอย่าง Postbiotic 12+ และ ไบโอแอกทีฟ แลกโตบาซิลลัส แถมยังช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิวและบำรุงผิวให้กระจ่างใสอีกด้วย

Biohyalux HA Hydro Intense Serum

9 / 14

Biohyalux HA Hydro Intense Serum

เซรั่มบำรุงผิวเพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ซ่อมแซมเซลล์ผิวเก่า พร้อมด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะ BIOHYALUX microHA™ ที่มีไฮยาลูรอนิกขนาดเล็กที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก ช่วยเติมความชุ่มชื้นและปรับผิวให้นุ่มและเรียบเนียน

Charlotte Tilbury airbrush flawless finish powder

10 / 14

Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish Powder

แป้งเนื้อเนียนละเอียดที่เป็นเหมือนฟิลเตอร์ให้กับผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ปกปิดรูขุมขน ริ้วรอยบางและจุดด่างดำจางๆ แถมยังไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านจากการลงแป้งด้วยส่วนผสม Rose Wax และ Almond Oil สามารถใช้ปัดหลังจากแต่งหน้าเสร็จ หรือทัชอัพระหว่างวันก็ได้เช่นกัน

The Organic Pharmacy Stabilised Vitamin C Corrective Mask

11 / 14

The Organic Pharmacy Stabilised Vitamin C Corrective Mask

 เติมความกระจ่างใสให้ใบหน้าด้วยส่วนผสมอย่างวิตามินซีที่มีความสเถียร (Stabilised Vitamin C) 3% ในมาส์กจาก The Organic Pharmacy ที่สามารถบำรุงผิวกระจ่างใส พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ผิวกระชับยิ่งขึ้น วิธีใช้คือทาทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ส่วนความถี่ที่แนะนำคือ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

The Organic Pharmacy Four Acid Peel Corrective Mask

12 / 14

The Organic Pharmacy Four Acid Peel Corrective Mask

ผิวหน้าหมองคล้ำอาจเกิดจากการไม่ผลัดเซลล์ผิวออกจนเกิดการกองรวมกันของเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนใบหน้า โดยมาส์กตัวนี้มีส่วนผสมหลักเป็นกรด 4 ชนิดที่สามารถผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ได้แก่  Citric Acid, Glycolic Acid, Lactic Acid, Tartaric Acid โดยวิธีใช้ให้ทาทิ้งไว้ 15 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำอุ่น ส่วนความถี่ในการใช้ที่แนะนำคือ 1 ครั้งต่อสัปดาห์

Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum

13 / 14

Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum

เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสจาก Kindness โดยมีจุดเด่นคือส่วนผสมที่อัดแน่นไว้มากมาย ทั้งวิตามินซี ซูเปอร์เบอร์รี่ 5 ชนิดและสมุนไพรจากเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ที่ไม่เพียงช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสแต่ยัง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมปรับผิวให้กระชับยิ่งขึ้น

Dr.Spiller Instant Effect The Signature Ampoule 

14 / 14

Dr.Spiller Instant Effect The Signature Ampoule 

แอมพูลบำรุงผิวจาก Dr. Spiller ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก โดยมีหลากหลายสูตรเพื่อแต่ละผลลัพธ์การบำรุงผิว ซึ่งสูตรที่อยู่ในกล่อง Glow Booster นี้มีทั้งสูตร Instant Effect The Signature Ampoule ช่วยฟื้นผิวอย่างเร่งด่วน ทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นและความชับของผิวในช่วงข้ามคืน Dr.Spiller Youth The Lifting Ampoule ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว Dr.Spiller Strength The Firming Ampoule ช่วยความกระชับของผิวโดยเฉพาะ และ Dr.Spiller Multi Selection The Beauty Ampoule ที่รวมเอาทั้ง 7 สูตรเข้าไว้ด้วยกัน



WATCH



สาวกโว้กบิวตี้คนไหนอยากลองไอเท็มเพื่อผิวโกลว์กระจ่างใสจากแคมเปญ Vogue Beauty Spotlight X Beauty Boxy Trial Box สามารถลงทะเบียนเพื่อรับกล่องในหมวดหมู่ Glow Booster และ Mask Friendly ไปลองใช้ไอเท็มในขนาด Travel Size ได้ที่นี่ https://bit.ly/VogueBeautyXBeautyBoxy มีจำนวนจำกัดเพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น รีบเลย! 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

WATCH