VOGUE BEAUTY CLUB

Vogue Beauty Spotlight พาอัปเดตไอเท็มบิวตี้ที่น่าจับตามองผ่านเทรนด์มาแรงในปี 2022

โว้กบิวตี้คัดไอเท็มบิวตี้ที่เป็น Spotlight ในปี 2022 ผ่าน 5 ธีมกล่องรวมผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่ให้สาวกบิวตี้ได้ไปทดลองกัน

กลับมาแล้วกับ Vogue Beauty Spotlight 2022 แคมเปญพิเศษแห่งปีที่ทางทีมโว้กบิวตี้ได้คัดเทรนด์มาแรงพร้อมผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่น่าจับตามองในปี 2022  โดยพาอัพเดตไอเท็มบิวตี้ที่อยู่ใน "สปอตไลท์" ผ่าน 4 เทรนด์ความงาม อาทิ Mask Friendly, Glow Booster, K-Beauty Routine และ Local Loves ซึ่งในปีนี้ได้จัดทำร่วมกับทาง BeautyBoxy กล่องรวมผลิตภัณท์ความงามรายเดือน จัดกล่อง Vogue Beauty Trial Box ที่อัดแน่นไปด้วยผลิตภัณฑ์ความงามมาให้สาวกบิวตี้ทั่วประเทศได้อัพเดตเทรนด์ไปด้วยกัน โดยในปีนี้เพื่อให้สาวโว้กได้อัพเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใคร เราได้นำ 2 กล่อง นั่นคือ Mask Friendly และ Glow Booster กับผลิตภัณฑ์ขนาด Travel Size มาแจกฟรีจำนวน 100 กล่องให้กับคนที่เข้ามาลงทะเบียนใหม่กับเรา

 

สำหรับคนที่เข้ามาลงทะเบียนใหม่จะมีสิทธิ์เลือก Vogue Beauty x BeautyBoxy Trial Box 2022 ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 เซต:

 

Set 1 : Mask Friendly

รวมผลิตภัณฑ์บิวตี้จากแบรนด์ชั้นนำที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ New Normal ที่ต้องสวมหน้ากากอนามัย มาพร้อมสูตรและส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวและฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นดูสุขภาพดี

 

 

Set 2 : Glow Booster

ที่สุดของไอเท็มช่วยบูสต์ความโกลว์ให้ผิวดูสุขภาพดีเปล่งปลั่ง สอดคล้องกับเทรนด์เน้นงานผิวดูเป็นธรรมชาติที่ไม่ว่าจะกี่ซีซั่นผ่านไปก็ยังคงฮิตติดลมบน

 



WATCH



กติกาการร่วมสนุกรับกล่อง Vogue Beauty x BeautyBoxy Trial Box 2022

Vogue Beauty แจกฟรียกกล่อง! บิวตี้ไอเท็มที่กำลังมาแรงและอยากให้ทุกคนได้ลองก่อนใคร เพียงคลิก https://bit.ly/VogueBeautyXBeautyBoxy เพื่อลงทะเบียนรับของรางวัล สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันนี้ถึงวันที่ 18 กันยายน 2565 เท่านั้น โดยเราจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 20 กันยายน 2565 สามารถติดตามผลการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง Line Official: @VogueTH

 

  • ผู้ที่สนใจรับกล่องต้องลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิกของ Vogue Beauty Insider โดยผู้โชคดี 100 ท่าน จะได้รับกล่อง Vogue Beauty x Beauty Boxy Trial Box 2022
  • กล่อง Vogue Beauty x Beauty Boxy Trial Box 2022 จำนวน 100 กล่อง แบ่งเป็นกล่องในธีม Glow Booster เพื่อผิวโกลว์เป็นธรรมชาติ จำนวน 50 กล่อง และกล่องธีม Mask-Friendly เพื่อปลอบประโลมผิว จำนวน 50 กล่อง
  • ผู้ที่ได้รับกล่อง Vogue Beauty x Beauty Boxy Trial Box 2022 ไม่สามารถเปลี่ยน คืน หรือแลกเป็นเงินสดได้ไม่ว่ากรณีใด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น
  • ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับกล่อง Vogue Beauty x Beauty Boxy Trial Box 2022 ทางอีเมล์ และต้องยืนยันตัวตนผ่านทาง Line: @Vogueth ภายในวันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2565 หากไม่ส่งข้อความยืนยันมาภายในเวลาที่กำหนดทางโว้กจะถือว่าท่านสละสิทธิ์
  • กล่อง Vogue Beauty x Beauty Boxy Trial Box 2022 จะถูกจัดส่งโดย Beauty Boxy ภายในวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565

 

*การข้ออนุญาตเก็บข้อมูล

  • สำหรับข้อมูลในการลงทะเบียน Vogue Beauty ถือเป็นการยอมรับข้อตกลงในการจัดเก็บ การใช้ และ/หรือการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ในการสมัครลงทะเบียนเพื่อร่วมสนุกในกิจกรรม
  • การให้บริการบางประเภท เช่น การติดต่อสอบถาม การลงทะเบียนร่วมแสดงความคิดเห็น บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องเก็บรายละเอียดและข้อมูลส่วนตัวของคุณ เช่น ชื่อ ที่อยู่ อาชีพ อีเมล์ หรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โดยบริษัทฯ ขอรับรองว่าข้อมูลเหล่านี้จะถูกเก็บรักษาเป็นอย่างดีและจะไม่นำไปใช้เพื่อประโยชน์อื่นใดนอกเหนือจากการให้บริการดังกล่าว
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการส่งต่อข้อมูล ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ให้ทาง BeautyBoxy เพื่อทำการจัดส่งกล่องบิวตี้ไอเท็ม

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

WATCH