VOGUE BEAUTY CLUB

พบกับ LIVE พูดคุย 2 หนุ่ม มอส-แบงค์ ส่งต่อพลังบวกในแคมเปญ SPREADS JOY

โว้กบิวตี้ร่วมส่งต่อความสุขกับแคมเปญเพื่อร่วมสนับสนุนส่งเสริมเรื่องสุขภาพจิต

โว้กบิวตี้กับแคมเปญฟีลกู้ดส่งท้ายปี Vogue Beauty Spreads Joy ให้ทุกคนมาร่วมจอยพร้อมส่งต่อความสุขกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมเพื่อประมูลบิวตี้แบรนด์ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะถูกส่งมอบให้กับโครงการสายด่วนสุขภาพจิต 1323 ของสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ ภายใต้กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น โดยแคมเปญนี้เกิดจากการเล็งเห็นถึงปัญหาสุขภาพจิต (Mental Health) ซึ่งมีแนวโน้มที่เพิ่มมากขึ้นของคนในยุคปัจจุบัน ถือเป็นประเด็นสำคัญที่โว้กบิวตี้อยากร่วมเป็นกระบอกเสียงผ่านแคมเปญ Vogue Beauty Spreads Joy ในครั้งนี้

 

ซึ่งกิจกรรมไลฟ์ประมูลจะเริ่มขึ้น วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 โดยมีสองนักแสดงมากความสามารถอย่าง มอส-ภาณุวัฒน์ และ แบงค์-มณฑป มาร่วมจอยและส่งต่อความสุขผ่านแคมเปญ Vogue Beauty Spreads Joy โดยประมูลบิวตี้ไอเท็มจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ELEMIS, GUERLAIN, LAMER, LUXX, NUXE, SEPHORA, SHISEIDO, SUPAPORN และ PATUMMAS กว่า 40 ไอเท็ม รวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท ซึ่งกิจกรรมจะไลฟ์ผ่านช่องทาง Instagram : Vogue Beauty Thailand Official 

( กติกาการร่วมประมูล )
1. กดติดตาม Instagram : Vogue Beauty Thailand Official


2. พิมพ์รหัสบิวตี้ไอเท็มที่ต้องการประมูลตามด้วยราคาลงในช่องคอมเมนต์ เช่น VB01 500 บาท โดยทีมงานจะมีการพูดรหัสบิวตี้ไอเท็มระหว่างการไลฟ์สตรีมและปักหมุดรายละเอียดของบิวตี้ไอเท็มนั้นๆ ไว้ที่คอมเมนต์


3. ทีมงานจะมีการปักหมุดคอมเมนต์ผู้ที่ประมูลได้ในแต่ละบิวตี้ไอเท็ม ผู้ที่ประมูลได้จะต้อง Screenshot หน้าจอให้เห็นคอมเมนต์ที่มีการปักหมุดและส่งภาพบันทึกหน้าจอมาทาง Direct Message ของ Vogue Beauty Thailand Official


4. ทีมงานจะส่งรายละเอียดสำหรับการชำระเงินให้ผ่าน Direct Message โดยจะมีเวลาในการชำระเงิน 10 นาที หากไม่มีการชำระเงินเข้ามาในเวลาที่กำหนด บิวตี้ไอเท็มจะถูกนำกลับมาประมูลอีกครั้งในตอนท้ายของไลฟ์สตรีม

สำหรับชาวโว้กบิวตี้ที่อยากร่วมจอยแคมเปญฟีลกู้ดด้วยกันก็สามารถกดติดตาม Instagram : Vogue Beauty Thailand Official เพื่อจะได้ไม่พลาดกิจกรรมดีๆ แล้วอย่าลืมมาพบกัน วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป



WATCH



WATCH