TREATMENTS

ทำความรู้จัก 'Ultraformer III' หัตถการยอดนิยม

'Ultraformer III' หัตถการยอดฮิต จนติดเทรนด์ความงามยอดนิยมนั้นช่วยเรื่องอะไรบ้าง? บทความนี้มีคำตอบ

        เมื่ออายุที่มากขึ้นปัญหาบนผิวหน้าก็มากเช่นกันไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ความหย่อนคล้อย รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของโครงหน้า โดยเกิดขึ้นจากหลายปัจจัยที่บางครั้งไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ จนทำให้ต้องเข้ารับทำหัตถการต่างๆ เพื่อแก้ไข ฟื้นฟูและบำรุงให้ผิวกลับมามีสุขภาพผิวดีอีกครั้ง ดังนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ขอนำเสนออีกหนึ่งหัตการสุดฮอตที่ตอนนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการความงามกับ 'Ultraformer III' ที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าได้เป็นอย่างดี แต่หัตถการนี้จะมีกระบวนการทำงานอย่างไร และช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าส่วนใดบ้างนั้น มาทำความรู้จักกันเลย

Ultraformer III คืออะไร

Ultraformer III (อัลตร้าฟอร์มเมอร์ ทรี) เป็นหัตถการความงามโดยการใช้เครื่อง High Intensity Focus Ultrasound ซึ่งเป็นเทคโนโลยีช่วยในการยกกระชับผิวหน้า สลายไขมัน กระตุ้นคอลลาเจน ลดริ้วรอย และทำให้ผิวเต่งตึง โดยการส่งคลื่นอัลตราซาวด์ MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) เข้าไปยังชั้นใต้ผิวหนังให้เกิดความร้อนพร้อมปล่อยพลังงานไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างจำเพาะเจาะจง และลงลึกได้ในทุกชั้นระดับผิวที่มีความปลอดภัยไม่กระทบต่อผิวหนังและไม่มีแผลหลังการรักษา  

ประโยชน์ของ Ultraformer III

1. ช่วยยกกระชับกรอบหน้าให้ชัดและทำให้ผิวหย่อนคล้อยตึงขึ้น

2. ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวแบบขึ้น

3. ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า

4. ช่วยลดเหนียงหรือชั้นไขมันบริเวณใต้คาง

5. ช่วยยกคิ้วและหนังตาตก ทำให้คิ้วยกขึ้นดวงตากลมโต

6. นอกจากบริเวณหน้าแล้วยังช่วยสลายไขมันกระชับสัดส่วนของร่างกาย เช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เอว



WATCH



Ultraformer III ต้องทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล

  สำหรับการเข้ารับบริการด้วย Ultraformer III จะใช้เวลาที่แตกต่างกันอาทิ การยกกระชับหน้าหรือคอใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที ส่วนการสลายไขมันหรือกระชับสัดส่วนที่ตัวใช้เวลา 40-60 นาที ซึ่งขณะทำการรักษาโดยเครื่องจะปล่อคลื่นอัลตราซาวด์ทไให้คนไข้รู้สึกยิบเหมือนมีหนามเล็กๆ แทงลงบนผิว  โดยแต่ละคนจะมีความรู้สึกที่แตกต่างกัน ดังนั้นทำให้อาจมีผิวแดงขึ้นเล็กน้อยหลังกจากการเข้ารับการรักษาและจะหายไปเองไม่เกิน 1-2 ชั่วโมง

   การทำ Ultraformer III สามารถเห็นผลได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกถึงความยกกระชับ เต่งตึง ซึ่งผลลัพธ์ดังกล่าวนี้จะอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน และแนะนำให้ควรทำปีละ 2-3 ครั้ง เพื่อจะทำให้ผลลัพธ์แต่ละครั้งอยู่ได้นานยิ่งขึ้น

 

WATCH