TREATMENTS

ตัวแทนไทยคว้า 2 รางวัลระดับนานาชาติ พร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการยกกระชับ จาก SLC Clinic

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของวงการบิวตี้กับรางวัลระดับนานาชาติ ของ SLC Clinic ได้คว้ามา พร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการยกกระชับใบหน้าเเละการันตีคุณภาพคลินิกด้วยมาตรฐานระดับสากล!

     เปิดอีกหนึ่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับ SLC Clinic ที่คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับนานาชาติอย่าง “Ultherapy® Transducer Highest Achiever – Asia Pacific Category A” รางวัลที่ตอกย้ำการใช้หัวอัลเทอราปีสูงสุดของระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในกลุ่ม A โดย SLC Clinic ถือเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย ทั้งยังรวบรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งระดับเอเชียแปซิฟิกมาในคราวเดียวกัน และอีกหนึ่งรางวัลกับ “Top Performance of Morpheus Pro 2022” รางวัลการมีเครื่อง "MorpheusPro Platform" เครื่องใหม่ล่าสุดเป็นเครื่องแรกและมากที่สุดในประเทศไทย 



WATCH



     ซึ่งทั้ง 2 รางวัลนี้ได้แพทย์หญิงพิมพิดา วรัญญูรัตนะ ผู้ดำรงตำเเหน่ง CEO SLC Group นำทีมแพทย์และเหล่าผู้บริหารไปร่วมงานรับรางวัลกันถึงหน้าเวที ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ตอกย้ำความสำเร็จในครั้งนี้ของเอสแอลซีคลินิกได้เป็นอย่างดี กับรางวัลการใช้ "หัวอัลเทอราปี" สูงสุดต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 7 จากบริษัท "Merz Aesthetics" แบรนด์เทคโนโลยีความงามชั้นนำระดับโลกที่นำเข้าและจัดจำหน่ายนวัตกรรมเทคโนโลยีความงามคุณภาพระดับพรีเมียมจากประเทศสหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าเป็นคลินิกเพียงหนึ่งเดียวของประเทศไทยที่ครองแชมป์รางวัลนี้มาได้อย่างยาวนาน เเละยังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้เข้ารับบริการด้านการยกกระชับที่มีผู้เข้ารับบริการอย่างต่อเนื่องจนได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

            นอกจากนี้ยังมีอีกรางวัลสำคัญที่การันตีถึงความเป็นที่หนึ่งด้านการยกกระชับกับ "รางวัลการมีเครื่อง Morpheus Pro Platform" ซึ่งเป็นเครื่องใหม่ล่าสุดทั้งยังเป็นเครื่องแรกในประเทศไทย โดย SLC Clinic นับได้ว่าเป็นคลินิกที่มีเครื่องนี้มากที่สุดในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจากบริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องมือแพทย์ด้านผิวหนังและความงามมากว่า 38 ปี นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงการก้าวสู่ผู้นำด้านธุรกิจความงามที่มีความเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ด้านการยกกระชับที่ครอบคลุมและตอบโจทย์กับทุกความต้องการของผู้เข้ารับบริการได้อย่างตรงจุด

      ทั้งนี้การคว้ารางวัลใหญ่ระดับนานาชาติทั้ง 2 รางวัล ยังเป็นกุญแจสำคัญในการสะท้อนถึงความสำเร็จของการเป็นผู้นำในธุรกิจความงามได้อย่างสมเกียรติ ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการยกกระชับรูปหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด ยืนยันได้จากยอดผู้เข้ารับบริการจริงที่เชื่อมั่นในคุณภาพและมาตรฐานการบริการ ซึ่งไม่เพียงแค่เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทันสมัยและน่าเชื่อถือ เเต่ยังรวมไปถึงศักยภาพของทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในศาสตร์ด้านการยกกระชับและปรับรูปหน้าที่มีเทคนิคเฉพาะจนทำให้ผู้เข้าบริการมีความพอใจในการเข้ารับบริการตลอดจนมีความไว้วางใจใน SLC ให้ช่วยดูแลเรื่องความงามอย่างครบวงจร

     นอกจากนี้ SLC Clinic ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและขยายธุรกิจความงามอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการยกระดับศักยภาพในการให้บริการด้านความงามให้เต็มไปด้วยมาตรฐานที่ดีมากยิ่งขึ้น ทั้งยังถือเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 และขยายการบริการเพิ่มมากกว่า 18 สาขาให้เปี่ยมไปด้วยความสง่างามสมเกียรติกับการเป็นคลินิกชั้นนำของประเทศไทย 

เรียบเรียง : วรเมธ คำเงิน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SLCClinic