TREATMENTS

อัปเดต 6 คลินิกเสริมจมูก ทรงสวย ปลอดภัย ยอดฮิตในปี 2024

ทำศัลยกรรมจมูกครั้งแรกที่ไหนดี? ให้ได้ทรงสวยเป๊ะและปลอดภัย บทความนี้มีคำตอบ

          ปัจจุบันการทำศัลยกรรมจมูกหรือการเสริมจมูก ถือเป็นหัตถการบนใบหน้าที่ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับต้นๆ ในการเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มโอกาสในการทำงานหรือการถ่ายรูป เซลฟี่ที่ไม่ต้องเข้าแอปพลิเคชั่น แต่งรูปให้วุ่นวายก็มีใบหน้าที่สวยดูมีมิติขึ้นได้ด้วยจมูกที่มีความโด่งรับกับใบหน้า ซึ่งหากใคร กำลังมองหาคลินิกในการเสริมจมูกอยู่นั้น บทความนี้โว้กบิวตี้ขออัปเดตคลินิกเสริมจมูกยอดนิยมในปี  2024 ที่มาพร้อมทั้งความปลอดภัย ดีไซน์ทรงสวยที่หลายคนต่างชื่นชอบและรีวิวกันมากมาย เพื่อให้ทุกคนได้เลือกใช้บริการได้อย่างมั่นใจ

EMMA Clinic

          จมูกทรงสวยเป็นธรรมชาติต้องยกให้ EMMA Clinic คลินิกเสริมความงามที่เน้นการออกแบบจมูกเฉพาะบุคคลให้งดงามและเน้นความปลอดภัยเป็นที่สุด มาพร้อมกับจุดเด่นของทรงจมูกที่ละมุนดูเนียน ไม่โด่งเกินไป รับกับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ฝืนเนื้อจมูกของคนไข้ เพื่อลดโอกาสเบี้ยว เอียงและทะลุ อีกทั้งทางคุณหมอน้ำยังมีการออกแบบจมูกทรง Tear Drop สโลปปลายพุ่งทิ้งหยดน้ำมาเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงไทยโดยเฉพาะอีกด้วย หากใครที่ชื่นชอบจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติ มองแทบไม่รู้ว่าทำศัลยกรรม แต่มีความละมุนดูสวยขึ้นต้องไม่พลาด EMMA Clinic

ข้อมูลเพิ่มเติม

Fortune Clinic

         เสริมจมูกอย่างปลอดภัยด้วยฝีมือของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก Fortune Clinic นำทีมโดยนพ.เฉลิม สุพักตร์มนตรี (หมอเฉลิม) แพทย์ที่มีประสบการณ์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้ามายาวนานพร้อมทั้งขึ้นชื่อเรื่องฝีมือในการออกแบบทรงจมูกและเทคนิคการทำจมูกที่มีความปลอดภัยและทรงจมูกสวย โดยผ่านการประเมินโครงสร้างใบหน้าเฉพาะบุคคลเพื่อป้องการการเบี้ยว เอียงและทะลุ ซึ่งก็มีเหล่าคนดังมาใช้บริการในการปรับเปลี่ยนทรงจมูกกับคุณหมอมากมาย เพราะฉะนั้นสามารถมั่นใจได้ว่าผลลัพธ์การเสริมจมูกของที่นี่ออกมาสวยถูกใจ เป็นธรรมชาติและปลอดภัยแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม



WATCH



Century clinic 

          ทรงจมูกสวยเป๊ะเนรมิตได้อย่างปลอดภัยจาก Century clinic ด้วยฝีมือทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งนำทีมโดยพญ. อัญชลี ชีวาจร (คุณหมอนก) กับจุดเด่นที่เน้นในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลักมาพร้อมกับการออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าเฉพาะบุคคลให้มีความโด่งสวยเป็นธรรมชาติ ทำให้หน้าดูละมุนและมิติขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมทั้งยังช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดเพื่อให้ได้จมูกที่งดงาม ปลอดภัยและถูกใจคนไข้ผ่านทางเทคนิคเฉพาะ จนกลายเป็นอีกหนึ่งคลินิกเสริมจมูกที่หลายคนชื่นชอบและรีวิวถึงความคุ้มค่าในการเสริมจมูกที่นี่

ข้อมูลเพิ่มเติม

Lenista Clinic

    เซลฟี่มุมไหนก็รอดด้วยจมูกทรงสวยชัดมีมิติจาก Lenista Clinic ที่ออกแบบโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งที่เน้นเรื่องความปลอดภัยและออกแบบทรงจมูกให้สวยโด่ง พุ่งอย่างเป็นธรรมชาติที่ไม่ฝืนเนื้อจมูกกับการเสริมจมูกไร้ซิลิโคนหรือการเสริมจมูกแบบ Semi Open ที่ให้คนไข้สามารถเลือกรับบริการได้ตามคำแนะนำของทีมแพทย์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ทรงจมูกที่สวยถูกใจและปลอดภัยที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติม

Masterpiece hospital

          ไม่ว่าจะหันข้างหรือหน้าตรงจมูกก็สวยโด่งมีมิติด้วยการเสริมจมูกจาก Masterpiece hospital โรงพยาบาลด้านความงามครบวงจรที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงในการออกแบบทรงจมูกที่สวยและปลอดภัยให้ถูกใจคุณไข้ด้วยเทคนิคและทางเลือกที่ถูกเลือกให้เข้ากับรูปหน้าและความชอบของคนไข้แต่ละคนโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นการเสริมซิลิโคนจากเกาหลีเกรดพรีเมียม เสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อเทียมหรือกระดูกอ่อนหลังหู และปรับโครงสร้างจมูก อีกทั้งทางโรงพยาบาลยังมีความโดดเด่นเรื่องการเสริมจมูกแบบโอเพ่นที่ช่วยให้จมูกมีทรงสวย โด่งและละมุน ไม่เพียงเท่านั้นโรงพยาบาลยังขึ้นชื่อเรื่องของความใส่ใจหลังการผ่าตัดเป็นอย่างมาก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์ไร้ปัญหา

ข้อมูลเพิ่มเติม

Meko Clinic

          ปิดท้ายด้วยคลินิกเสริมจมูกในดวงใจของใครหลายคนกับ Meko Clinic ที่มีคุณหมอศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าขึ้นชื่อเรื่องทำจมูกเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทยอย่างคุณหมอมนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ที่ได้ออกแบบจมูก เหลาซิลิโคนได้ออกมาทรงสวย พุ่ง โด่งรับเข้ากับใบหน้า ถูกใจเหล่าคนไข้เป็นที่สุด เพราะไม่ว่าคนไข้นั้นต้องการทรงจมูกแบบไหนคุณหมอมนัสก็สามารถทำออกมาได้ตอบโจทย์ทั้งความสวยและความปลอดภัย จนกลายเป็นอีกหนึ่งคลินิกเสริมจมูกที่ช่วยเปลี่ยนหน้าไร้มิติให้ดูหวานละมุนขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม

ภาพปก : Freepik

WATCH