TREATMENTS

การกำจัดขนไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป! ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีสุดล้ำจาก Ulike ที่ทำได้เองง่ายๆ ที่บ้าน

อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการกำจัดขนง่ายๆ เพื่อผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส

หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าเรื่องของ “เส้นขน” เป็นปัญหากวนใจที่ทำให้เหล่าสาวกบิวตี้ยังขาดความมั่นใจในเวลาที่ต้องการเผยผิวเรียบเนียน ไม่ว่าจะเป็นแขน ขา รักแร้ หรือบิกินี่ไลน์ ซึ่งในปัจจุบันการกำจัดขนถือเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นกว่าเดิมมาก ทุกคนสามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน และที่สำคัญมีข้อดีที่แตกต่างจากการโกน การถอน และการแว็กซ์

 

วันนี้โว้กมาอัปเดตเทคโนโลยีสุดล้ำจาก “Ulike Sapphire Air 3 IPL Ice Cooling” เครื่องกำจัดขนรุ่นล่าสุด โดดเด่นเรื่องการกำจัดขนด้วยการใช้แสงบำบัดที่กำลังฮอตในทุกแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ มาทำความรู้จักไปพร้อมๆ กันในบทความนี้เพื่อพิจารณาว่าการกำจัดขนแบบนี้เหมาะกับตัวเองหรือไม่

เริ่มด้วยคุณสมบัติพิเศษอย่างแรกสำหรับ Phototherapy Technology ที่ทำให้การกำจัดขนด้วยตัวเองเป็นเรื่องง่ายๆ และมีประสิทธิภาพไม่ต่างจากการทำเลเซอร์ที่คลินิก โดยตัวเครื่องจะปล่อย IPL พลังงานสูง ขนาด 3.3 ซม. ความยาว 600 - 1,200 มม. ทุกๆ 7 วินาที ตั้งแต่เริ่มเปิดใช้งาน นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีแฟลชอัตโนมัติ ที่ช่วยให้การกำจัดขนมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น สำหรับผลลัพธ์หลังการใช้งานเครื่องอย่างต่อเนื่อง จะค่อยๆ เห็นความเปลี่ยนแปลงใน 2 สัปดาห์ ทำให้เส้นขนลดลง และอีกหนึ่งข้อดีของ Ulike Sapphire Air 3 IPL Ice Cooling คือช่วยลดเลือนจุดด่างดำบริเวณที่สัมผัสกับ IPL ให้ค่อยๆ จางลง



WATCH



การกำจัดขนในครั้งนี้นอกจากสะดวกสบายแล้ว ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่ตอบโจทย์และคลายความกังวลเรื่องความร้อนที่จะสัมผัสลงบนผิว แต่ปัญหานี้ถูกแก้ไขอย่างตรงจุดด้วยเทคโนโลยี Sapphire Ice-Cooling ที่มีความสามารถในการช่วยระบายความร้อนได้ดีกว่าเครื่องรุ่นก่อนหน้าถึง 4 เท่า พร้อมมอบความรู้สึกเย็นสบายผิวระหว่างการใช้งาน เป็นนวัตกรรมรูปแบบใหม่ที่สามารถกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวไม่ให้เกิดอาการเจ็บผิว รวมถึงลดการระคายเคืองผิวอีกด้วย

เรียกว่าเป็นนวัตกรรมบิวตี้แบบใหม่ที่ตอบโจทย์สาวๆ ในเวลาอันเร่งรีบนี้ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ซึ่งโว้กบิวตี้แนะนำลองหันมาใช้เครื่องกำจัดขน Ulike Sapphire Air 3 IPL Ice Cooling ลองเปิดใจสักครั้ง อาจเป็นไอเท็มลูกรักของใครหลายๆ คนได้ไม่ยาก  สำหรับใครที่สนใจอยากกำจัดขนอย่างอ่อนโยนด้วยเครื่องนี้สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่นี่

WATCH