TREATMENTS

ทำความรู้จักกับ “เคท-กันธิชา” Surgery Review ผู้อยู่เบื้องหลังพาบินทำสวยศัลยกรรมเกาหลี

โว้กบิวตี้พาทำความรู้จักกับ “เอเจนซีศัลยกรรมเกาหลี” พาบินลัดฟ้าไปยังแดนกิมจิที่ดูแลโดยคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเสกความสวยได้แบบฉบับสาวเกา(หลี)

เมื่อเทรนด์ความงามในปัจจุบันยังก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่องและไม่มีวี่แววของการหยุดนิ่ง แน่นอนว่าในแวววงของธุรกิจศัลยกรรมก็เติบโตอย่างรวดเร็วไปพร้อมๆ กัน โดยเฉพาะศัลยกรรมเกาหลี ซึ่ง “เคท-กันธิชา ชีพสมุทร ” ได้มองเห็นลู่ทางที่จะพาสาวกบิวตี้ไปอัปเดตลุคต้อนรับปีใหม่ด้วยการเติมเต็มความสวยเพิ่มความมั่นใจในแบบฉบับเกาหลีอย่างแท้จริง ภายใต้ทัวร์ศัลยกรรมเกาหลีชื่อว่า “SR Surgery Review” พาบินลัดฟ้าไปถึงโรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทางแถวหน้าของประเทศเกาหลี และส่งตรงถึงมือศัลยแพทย์ชื่อดังที่ผ่านการแปลงโฉมให้กับเหล่าดาราและเซเลบริตี้มาแล้วมากมาย วันนี้โว้กบิวตี้ได้รวบรวมข้อมูลคร่าวๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจมาบอกต่อกัน

จุดเริ่มต้นวงการ “เอเจนซีศัลยกรรมเกาหลี”

“เคท-กันธิชา ชีพสมุทร” สาวจันทบุรีที่เติบโตมาจากครอบครัวนักวิชาการ เธอเองมีความชอบทางด้านศิลปะและการออกแบบทัศนียภาพ เธอจึงตัดสินใจใช้ความชอบตรงนี้เข้าศึกษาระดับปริญญาตรี และสำเร็จการศึกษาในคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชาภูมิสถาปัตยกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในช่วงศึกษาอยู่ชั้นปี 3 แม้ว่าเธอจะเรียนคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ แต่กลับค้นพบว่าตัวเองมีความชื่นชอบด้านความสวยความงามและศิลปะการศัลยกรรมตกแต่งผิวหนังและใบหน้ามากกว่าสิ่งที่เรียนอยู่ และในตอนนั้นเริ่มได้ยินคำว่า “เอเจนซีศัลยกรรมเกาหลี” เป็นครั้งแรก ทำให้เธอได้ลงมือหาศึกษาหาข้อมูลรอบด้านในยุคที่ธุรกิจเอเจนซีศัลยกรรมเกาหลีในไทยมีน้อยมาก ดังนั้นข้อมูลทางเทคนิค การรีวิว หรือรายชื่อศัลยแพทย์ และโรงพยาบาล ต้องเสิร์ชจากเว็บไซต์เอเจนซีต่างประเทศ เช่น สิงคโปร์ จีน และต้องลงสถานที่จริงเดินทางไปตามโรงพยาบาลศัลยกรรมต่างๆ ในเกาหลี เพื่อนำข้อมูลต่างๆ มาสร้างเว็บไซต์ศัลยกรรมเกาหลี โดยให้ข้อมูลทุกอย่างที่เป็นข้อเท็จจริง ไม่ขายฝัน ซึ่ง ณ ตอนนั้นยังไม่ค่อยมี โดยเธอได้รวบรวมและจัดทำขึ้นเป็นบทความให้ความรู้ ข้อมูลเกี่ยวกับสถานพยาบาล ประวัติศัลยแพทย์ และขั้นตอนการเดินทางไปเกาหลีเจาะลึกไปถึงสถานที่พัก ร้านอาหาร และแหล่งช็อปปิ้ง เพื่อเป็นสวัสดิการและอำนวยความสะดวกระหว่างที่ลูกค้ารอทำศัลยกรรมและพักฟื้น นอกจากนี้ยังดูแลลูกค้าแบบใส่ใจและใกล้ชิดประกบลูกค้าแบบตัวต่อตัว เรียกได้ว่าอยู่ทุกขั้นตอนเลย ตั้งแต่เดินทางจนเดินทางกลับมาที่ไทย

 

เมื่อธุรกิจเติบโตขึ้นจำนวนลูกค้าก็มากขึ้น เธอเริ่มวางระบบและเพิ่มบุคลากรเข้ามาช่วยดูแลลูกค้า ภายใต้แบรนด์ทัวร์ศัลยกรรมเกาหลีที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “SR Surgery Review โดยปัจจุบันมีทีมครบถ้วนรอบด้านเป็นทั้งล่ามแปลภาษาเกาหลี อังกฤษ เข้าใจเทคนิคการศัลยกรรมเป็นอย่างดี ให้คำปรึกษาลูกค้าได้อย่างตรงจุด และสามารถดูแลลูกค้าตั้งแต่อยู่ไทยและเกาหลีได้เป็นอย่างดี ซึ่งยึดหลักปรัชญาในการทำงานของเธอได้ว่า ต้องคำนึกถึงหลักพื้นฐานของอาชีพเอเจนซีศัลยกรรมเกาหลีก่อนเลย เพราะอาชีพนี้จะต้องเอาใจลูกค้ามาใส่ใจเรา บอกข้อมูลการรักษาได้ครบถ้วน รวมไปถึงการดูแลคนไข้ให้ปลอดภัยตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่เกาหลี และเป็นที่ปรึกษาที่ดี พร้อมผลลัพธ์ที่ทำมาจะต้องออกมาเป็นที่พึงพอใจ

 

และในปี 2024 SR Surgery Review ได้ขยายเครือข่ายติดต่อกับโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีชื่อดังทั้งหมด 12 แห่ง และแต่ละที่จะมีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน ดังนี้

 

  • โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery)
  • โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Plastic Surgery)
  • โรงพยาบาล SU:I PLASTIC SURGERY By Dr. Ahn Tae Joo
  • คลินิกการทำศัลยกรรมความงาม ฮานาบิ (Hanabi Rhinoplasty)
  • โรงพยาบาลศัลยกรรมโซลเฟซ (Seoulface21 Plastic Surgery)
  • โรงพยาบาลไอดี (ID hospital)
  • คลินิกท็อปคลาส Top Class Plastic Surgery
  • โรงพยาบาลศัลยกรรม 345
  • โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi plastic surgery)
  • โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี นานะ (NANA Plastic Surgery)
  • โรงพยาบาลศัลยกรรมฮุนไดมีฮัก (Hyundai Aesthetics Plastic Surgery)
  • โรงพยาบาลลูฟว์ (Louvre plastic surgery) : คุณหมอยุน

จุดเด่นที่ไม่เหมือนใครของ “SR Surgery Review”

  • SR เป็นมากกว่าเอเจนซีศัลยกรรมเกาหลี

สำหรับ SR Surgery Reivew พวกเรามีการให้บริการเกี่ยวกับศัลยกรรมเกาหลีแบบครบวงจร หรือที่เรียกว่า “ทัวร์ศัลยกรรมเกาหลี” ทั้งเป็นที่ปรึกษาและคลังข้อมูล ให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับการศัลยกรรมเกาหลีกับลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา ที่สามารถเข้าไปอ่านได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ srsurgeryreview.com และ เป็นผู้จัดการส่วนตัว คอยจัดการเรื่องการเดินทางไปจนถึงดูแลเรื่องที่พัก ร้านอาหาร และแหล่งช็อปปิ้งที่เกาหลีเหมือนได้พาตัวเองไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจและอัปลุคใหม่ไปพร้อมกัน

  • ความปลอดภัยของลูกค้าต้องมาเป็นอันดับ 1

มองความสำเร็จของการเป็นเอเจนซีศัลยกรรมเกาหลีที่มอบผลลัพธ์ให้เป็นไปตามความพึงพอใจของลูกค้าจริงควบคู่ไปกับความปลอดภัยต่อสภาพร่างกายของลูกค้าด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงเสนอโรงพยาบาล / คลินิกศัลยกรรม และศัลยแพทย์ ที่มีความปลอดภัยและข้อมูลถูกต้องชัดเจน และตรวจสอบได้ดังนี้

  • ศัลยกรรมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เป็นที่นิยมและยอมรับในเกาหลี

SR Surgery Review จะทำการรีเสิร์ชหาศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีความสามารถและมีผลงานดัง พร้อมกับได้รับความนิยมในหมู่คนเกาหลีอยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้ปรับแก้ปัญหาในตำแหน่งนั้นๆ ให้ออกมาตรงใจที่สุด

  • ลูกค้าจะได้รับการทำศัลยกรรมโดยเครื่องมือที่ทันสมัย แม่นยำ และปลอดภัย เท่านั้น

เพราะการศัลยกรรมที่ดี นอกจากผลลัพธ์ที่ออกมาดีแล้ว จะต้องเกิดผลข้างเคียงหลังทำน้อยที่สุด ดังนั้นเราจะเลือกสถานพยาบาล หรือคลินิกที่มีเครื่องมือทันสมัย รวมไปถึงนวัตกรรมสมัยใหม่ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และหลังทำจะต้องเกิดการบวมช้ำให้น้อยที่สุด แผลยุบไว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ไม่ต้องพักฟื้นนานอีกด้วย

  • ติดต่อและประสานเรื่องด่วนให้ลูกค้าได้ 24 ชั่วโมง

หากลูกค้าของเราเกิดเหตุฉุกเฉิน เราจะสแตนด์บายทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อผ่านเบอร์โทร หรือไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงในทันที

 

 

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับอาชีพเอเจนซีศัลยกรรมเกาหลี

Q: ราคาแบบวอล์กอินไปเอง ถูกกว่าไปกับเอเจนซีไหม

A: ราคาเท่ากันเลย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปโรงพยาบาลด้วยตัวเอง หรือจะให้เอเจนซีพาไปก็มีราคาเท่ากัน แต่การไปกับทัวร์ สิ่งที่ได้เปรียบหลายอย่างคือ มีทั้งรถรับ-ส่งที่สนามบิน หรือหากเป็นช่วงจัดโปรโมชั่น ก็จะได้แพ็กเกจดีๆ เช่น โรงแรมฟรี ตั๋วเครื่องบินฟรี เป็นต้น

 

Q: เอเจนซีศัลยกรรมเกาหลี ได้อะไร

A: ในเมื่อค่าศัลยกรรมก็เท่ากันกับการวอล์กอินไปเอง หลายคนเลยสงสัยว่าเอเจนซีได้อะไรจากอาชีพนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า ได้ค่าตอบแทนในการดูแลลูกค้าตลอดการผ่าตัดศัลยกรรมนั่นเอง

 

Q: ถ้าอยากไปเอง โรงพยาบาลจะมีล่ามให้ไหม

A: ปัจจุบันหลายโรงพยาบาลมีล่ามแปลภาษาไทย-เกาหลี คอยดูแลอยู่ แต่เพื่อความชัวร์ แนะนำให้ติดต่อสอบถามโรงพยาบาลนั้นๆ ก่อนเดินทางไปทำ



WATCH



เป้าหมายต่อไปของ SR Surgery Review ที่ “เคท-กันธิชา” วางไว้

เธอได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ตอนนี้เทรนด์ต่างๆ ของเกาหลีใต้ยังคงฮิตอย่างต่อเนื่อง ในอนาคตเธออยากทำคือศูนย์ศัลยกรรมในประเทศไทย เพราะที่เกาหลีการศัลยกรรมเป็นอะไรที่สบายๆ มาก ลูกค้าสามารถเดินเข้าไปได้เลย เหมือนเดินเข้าออกร้านเสื้อผ้า ร้านทำผม และร้านเสริมสวย ในปัจจุบันแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือแพทย์เฉพาะทางของไทยนั้นเก่งมากนะ ทั้งมีเทคนิคที่ดีและทันสมัยไม่แพ้หมอเกาหลีเลย ทุกวันนี้คนไทยบินไปทำหน้าเสียเงินให้ประเทศเขาตั้งเยอะ ในอนาคตเคทเลยอยากเปิดศูนย์ศัลยกรรมความงามสไตล์เกาหลีในไทยให้เหมือนกับไปทำที่เกาหลีจริงๆ”

 

 

สำหรับใครที่มีแพลนอยากทำศัลยกรรมแบบฉบับเกาหลีโดยตรงกับเพื่อนร่วมทางที่เป็นกันเองอย่าง เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี SR Surgery Review สามารถแวะเข้าไปปรึกษา รวมถึงขั้นตอนการบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีได้ที่ https://lin.ee/yNROexi อีกหนึ่งทางเลือกเพิ่มความมั่นใจให้กับเหล่าสาวกบิวตี้

WATCH