TREATMENTS

ตอกย้ำความสำเร็จของ Gangnam Clinic บนเส้นทางความงาม พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองได้ทุกที่

เจาะลึกเส้นทางความสำเร็จของคลินิกเสริมความงามที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักของ Gangnam Clinic และนี่อาจเป็นอีกหนึ่งข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจให้กับเหล่าสาวกบิวตี้

หากจะให้พูดถึงอีกหนึ่งคลินิกความงามที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักกันอย่างหนาหูในวงการความงามก็คงจะไม่พ้นที่ Gangnam Clinic (กังนัมคลินิก) ซึ่งเป็นคลินิกเสริมความงามที่มีความปลอดภัยและได้รับมาตรฐานสากล ทำให้ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนานถึง 10  ปี และในปัจจุบันมีการเพิ่มสาขามากถึง 35 สาขาทั่วประเทศไทย วันนี้โว้กขออาสาพาเจาะลึกถึงเส้นทางความสำเร็จของกังนัมคลินิก เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจของเหล่าสาวกบิวตี้ได้แล้วในบทความนี้

ทำความรู้จักกับ “คุณหมอลิซ่า” ผู้ก่อตั้งกังนัมคลินิก

คุณหมอลิซ่า หรือ แพทย์หญิงฬิษา สุวรรณเกษการ เคยศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่นด้านเศรษฐศาสตร์บริหาร และจบการศึกษาที่คณะแพทย์ศิริราช แพทย์เฉพาะทางอายุรศาสตร์ อีกทั้งยังศึกษาต่อปริญญาโท เพื่อต่อยอดด้านเวชศาสตร์ความงาม และกำลังเป็นแพทย์ประจำบ้าน หรือ ศึกษาหลักสูตรเพื่อวุฒิบัตรแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง ปัจจุบันเธอเป็นผู้ก่อตั้งและรองกรรมการผู้จัดการ และผู้บริหารฝ่ายแพทย์ ของกังนัมคลิก

 

จุดเริ่มต้นของกังนัมคลินิก

จุดเริ่มต้นของกังนัมคลินิกนั้นเริ่มมาจากในช่วงที่คุณหมอลิซ่าเรียนอยู่ได้มีโอกาสทำงานหารายได้พิเศษด้วยการเปิดเว็บไซต์ทำธุรกิจพาคนไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี ซึ่งในช่วง 10 ปีก่อนหน้านั้นถือว่าการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีเป็นเรื่องที่ยากมาก และเมื่อเริ่มมีผู้คนให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงอยากเข้ามาพูดคุยและปรึกษา ทำให้คุณหมอตัดสินใจเปิดคลินิกความงาม โดยคุณหมอได้เล่าว่า “ส่วนหนึ่งมาจากการที่เราอยากจะมี After service ให้กับลูกค้าที่ไปทำศัลยกรรมกับเราด้วยการให้เขาทำพวกทรีตเมนต์หน้าฉายแสงลดบวมอะไรประมาณนี้ ทำให้ตัดสินใจเปิดคลินิกในไทย และตั้งชื่อว่า Gangnam Clinic (กังนัมคลินิก) ส่วนหนึ่งมาจากการแสดงความขอบคุณที่ทำให้เราได้เข้าวงการนี้ได้ก็คือคลินิกความงามในย่านกังนัมที่ประเทศเกาหลี ซึ่งในตอนนี้ก็มีคุณหมอคิม หรือคุณหมอคิมยองจิน (Kim Young Jin) ซึ่งหมอคิมเป็นหมอศัลยกรรมพลาสติก เฉพาะทางที่คอยเป็นผู้ให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆ เป็นคนที่เราเข้าไปดูงานในคลินิกของเขาว่าเครื่องไหนที่ดีอย่างไร เหมาะกับอะไร เพื่อให้เรานำมาปรับใช้กับคลินิกของเรานั้นก็เลยทำให้เราตัดสินใจตั้งชื่อนี้”



WATCH



อะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้กังนัมคลินิกแตกต่างกับคลินิกที่อื่น

สิ่งที่ทำให้กังนัมคลินิกแตกต่างกับที่อื่นๆ ก็คงจะเป็นเรื่องของการให้บริการที่สะดวกสบาย รวมไปถึงในส่วนของราคาที่เราจะเน้นในเรื่องของราคาที่สบายกระเป๋าแต่ลูกค้าจะได้รับบริการที่มีมาตรฐานสูงระดับเดียวกับคลินิกชื่อดังที่ประเทศเกาหลีและในปัจจุบันทางกังนัมคลินิกเองก็ไม่ได้เด่นแค่ในเรื่องการเลเซอร์ขนด้วยเครื่อง Long Pulse ND YAG เท่านั้น แต่ยังมีหัตถการดูแลผิวอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเลเซอร์ด้วยเครื่อง Pico Laser ของแท้ที่ได้มาตรฐาน การปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็มทั้งจากฝั่งเกาหลี ฝั่งอเมริกา และฝั่งยุโรป การเลือกใช้เมโสแฟตเพื่อสลายไขมัน รวมถึงการทำหัตถการที่ใช้ฟิลเลอร์เพื่อปรับแก้ผิวจุดต่างๆ และปรับรูปหน้าอย่าง ใต้ตา คาง จมูก และปาก นอกจากนั้นยังมีหัตถการที่ช่วยปรับดูแลผิวให้กระจ่างใสอย่างกลุ่มเมโสต่างๆ และโปรแกรมการยกกระชับ ทั้ง Ulthera Thermage Ultraformer 3 และ Ultrafomer MPT ซึ่งทั้งหมดนี้ได้มาตรฐานและมั่นใจตรวจสอบได้ว่าเป็นของแท้ที่มีความปลอดภัยสูงแต่ราคาสามารถจับต้องได้ ทำให้กังนัมคลินิกถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสาวกบิวตี้ที่อยากจะเริ่มหันมาดูแลและเสริมความมั่นใจให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้น

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กังนัมคลินิก คลินิกเสริมความงามที่ได้รับมาตรฐานสากล หรือสามารถขอคำปรึกษาจากทีมแพทย์ของทางกังนัมคลินิกได้ทุกสาขาหรือช่องทางออนไลน์ทาง Line: @gangnamclinic หรือ เว็บไซต์ https://www.gangnamclinic.com/

WATCH