SKINCARE

พาเปิดบิวตี้รูทีนของ 'คิม กู๊ดเบิร์น' Mister International 2023 ในโหมดวันทำงาน

พามาดู Beauty Secrets Item ของหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค "คิม กู๊ดเบิร์น"

วันนี้โว้กบิวตี้อยู่กับ Beauty Secrets และ คิม - ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น ผู้ถือครองตำแหน่ง Mister International 2023 ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษที่ได้หนุ่มสุดฮอตพร้อมมากความสามารถมาร่วมแชร์บิวตี้ทิปส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน ทั้งการลงสกินแคร์สำหรับคนผิวแห้งและการลงเมกอัปสำหรับโหมดวันทำงาน ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้จะพาทุกคนไปดู 10 ไอเท็มที่คิมใช้เป็นประจำทุกวันในรูทีน ไปติดตามพร้อมๆ กันได้เลย

( Lip Balm จาก Dior ) 

1. Lip Balm
เริ่มกันที่สเต็ปแรกอย่างการบำรุงดูแลริมฝีปาก ด้วยลิปบาล์ม โดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้งและริมฝีปากที่แห้งตลอดเวลา จะช่วยให้ระหว่างวันริมฝีปากดูชุ่มชื้นอวบอิ่มไม่แห้งแตกหรือตกร่อง

( Serum จาก Yves Rocher )

2. Serum 
สกินแคร์รูทีนจะขาดไอเท็มนี้ไปไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคนที่มีสภาพผิวแห้ง สเต็ปก่อนการลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ควรหาเซรั่มที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เพื่อให้สามารถรักษาความชุ่มชื่นไว้ได้นานตลอดวันยิ่งขึ้น



WATCH



( Blush on จาก Nongchat Makeup )

3. Blush on 
หนึ่งในไอเท็มที่เหล่าคุณผู้ชายยังไม่เคยลอง การใช้บลัชออน ทาพวงแก้มให้ดูเป็นธรรมชาติ โดยมีเทคนิคในการเลือกโทนสีส้มพีชที่เข้ากับผิวแต้มเบาๆ บริเวณหน้าแก้ม ปลายจมูกและกลางหน้าผาก ซึ่งหากเลือกเป็นครีมบลัชหรือลิควิดบลัชจะสามารถเบลนด์เข้าผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น

( Lip Gloss จาก Nongchat Makeup ) 

4. Lip Gloss 
ลิปกลอสอาจจะเป็นหนึ่งไอเท็มที่ผู้ชายหลายคนไม่กล้าลองใช้เพราะกลัวริมฝีปากจะดูมันเยิ้มหรือฉ่ำวาวมากเกินไปจนดูไม่เป็นธรรมชาติ โดยคิมมีทิปส์ในการใช้ลิปกลอสให้ดูเป็นธรรมชาติด้วยกันใช่ทิชชู่ซับริมฝีปากหลังจากทาลิปกลอสออกเล็กน้อยเพิ่มลดความฉ่ำวาวและยังคงความชุ่มชื้นดูสุขภาพดี

( Fragrance จาก Borom ) 

 5. Fragrance 
สเต็ปสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ก่อนออกจากบ้านในทุกๆ ครั้งนั่นคือ การใช้น้ำหอมเพื่อเพิ่มความมั่นใจ โดยสามารถใช้เทคนิคการฉีดเฉพาะจุด 5 บริเวณ ได้แก่ บริเวณลำคอข้างซ้าย-ขวา , บริเวณหลังคอ และข้อมือทั้งสองข้าง เพียงเท่านี้ก็สามารถออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น

ใครที่อยากติดตามบิวตี้รูทีนของ คิม - ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น แบบเต็มๆ ก็สามารถตามไปดูต่อกันได้ในรายการ Beauty Secrets ผ่านช่องทาง Youtube : Vogue Beauty Thailand

WATCH