SKINCARE

Sisley เปิดตัวมาส์กเจนฯ ใหม่มาในรูปแบบ Powder-in-Cream ช่วยเผยผิวนุ่มกระจ่างใสใน 1 นาที

พารู้จักมาส์กสูตรใหม่ล่าสุด Exfoliating Enzyme Mask จาก Sisley

หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใสคือการสะสมของสิ่งสกปรกบนผิว อย่างคราบเมกอัพ ฝุ่นและมลภาวะที่นำไปสู่การอุดตัน การล้างหน้าให้สะอาดหมดจดควบคู่ไปกับการใช้ผลิตภัณฑ์ช่วยผลัดเซลล์ผิวจึงเป็นกุญแจสำคัญของการดูแลสุขภาพผิว ล่าสุดแบรนด์ Sisley ได้เปิดตัว Exfoliating Enzyme Mask ผลิตภัณฑ์ไฮบริดที่ช่วยทำความสะอาดพร้อมมาส์กบำรุงผิวด้วยเนื้อสัมผัสสุดล้ำในรูปแบบอณูแป้ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งกระจ่างใส

 

 

มาส์กเจนเนอเรชั่นใหม่มาในรูปแบบ Powder-in-Cream 

Exfoliating Enzyme Mask ช่วยทำความสะอาดและฟื้นบำรุงผิวในสเต็ปเดียวด้วยเนื้อสัมผัสแบบแป้ง ซึ่งเมื่อผสมน้ำจะกลายเป็นครีมมาส์กเนื้อนุ่ม โดยผสานคุณค่าการผลัดเซลล์ผิวด้วยเอนไซม์จากธรรมชาติซึ่งทำหน้าที่ขจัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ เผยผิวที่ดูกระจ่างใสหลังมาส์กทิ้งไว้ 1 นาที ใช้เป็นขั้นตอนถัดจากการล้างหน้าและก่อนการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์

 



WATCH



เทลงในฝ่ามือจากผสมน้ำเล็กน้อย คนให้เข้ากันจนผงเปลี่ยนกลายเป็นครีมมาส์ก ทาทั่วใบหน้า ทิ่งไว้ 1 นาที จากนั้นเช็ดหรือล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วบำรุงผิวต่อด้วยสกินแคร์

 

 

 

สามารถใช้เป็น Pre-mask ได้

สามารถใช้เดี่ยวๆ เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงจากสกินแคร์ หรือจะใช้เป็นพรีมาส์กก่อนการใช้มาส์กสูตรอื่นก็ได้เช่นกัน ซึ่งทางซิสเล่ย์แชร์ว่าจะช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงของมาส์กสูตรอื่น

 

WATCH