SKINCARE

เปิดตัว ‘Prada Beauty’ พร้อมน้ำหอมผู้หญิงตัวใหม่แบบรีฟีลได้!

หลังจากหลายแบรนด์ลักชัวรี่ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดด้านความงาม วันนี้ถึงตาของ Prada Beauty ที่เตรียมดันไลน์ผลิตภัณฑ์น้ำหอมมากยิ่งขึ้น

สดๆ ร้อนๆ กับการเปิดตัว Prada Beauty พร้อมสร้างเว็บไซต์และแอ็กเคานต์อินสตราแกรมใหม่ในชื่อเดียวกัน โดยครั้งนี้ถือเป็นการประกาศชัดเจนสำหรับการก้าวสู่ตลาดความงามของแบรนด์ ซึ่งมีแนวคิดหลักคือ ‘Activating Beauty’


เดิมที Prada มีไลน์ลิตภัณฑ์ด้านความงามอยู่แล้วนั่นคือน้ำหอม ทั้งน้ำหอมผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งมีกลิ่นยอดนิยมมากมาย เช่น Prada Candy Eau De Parfum, Prada Luna Rossa Ocean Eau De Toilette และ Prada Infusion D’ Iris Eau De Parfum เป็นต้น 



WATCH



Prada Paradoxe

นอกจากการประกาศแบรนด์ใหม่แล้วยังมีการเปิดตัวน้ำหอมผู้หญิง Prada Paradoxe ที่มีจุดเด่นคือการออกแบบขวดให้สามารถรีฟิลน้ำหอมใหม่ได้ หากใครอยากลองเดากลิ่นว่าจะออกมาเป็นแบบไหน ลองดูรายละเอียดโน้ตน้ำหอมของ Prada Paradoxe ตามด้านล่างนี้

  • ท็อปโน้ต: Calabrian Bergamot Heart, Tangerine Essence, Pear Accord
  • มิดเดิ้ลโน้ต: Neroli Essence and Neroli Bud Essence, Tunisian Orange Flower Heart Absolute Blossom, Jasmine Sambac Absolute
  • เบสโน้ต: Amber Accord (Ambrofix™), Laos Benzoin Resinoid, Madagascar Premium Bourbon Vanilla Infusion, White Musk Accord (Serenolide™).

หากลองดูจากโน้ตน้ำหอมแล้ว อาจเดากันได้ว่าน้ำหอมผู้หญิงตัวใหม่ของ Prada Beauty จะมีกลิ่นสไตล์ Fruity-Floral ด้วยเบสโน้ตที่มี Amber และ White Musk พร้อมกับกลิ่นของ Orange Blossom ซึ่งอาจถูกใจสำหรับใครที่อยากได้น้ำหอมสำหรับวันสบายๆ ไปจนถึงเดทแรกอันแสนหวานก็เป็นได้

สุดท้ายนี้ Prada Beauty ยังไม่มีประกาศชัดเจนด้านผลิตภัณฑ์ความงามอื่นๆ อย่างเมกอัพหรือสกินแคร์ว่าจะจัดทำขึ้นหรือไม่อย่างไร หากมีประกาศเมื่อไหร่ แน่นอนว่าโว้กบิวตี้ไม่พลาดที่จะมาอัปเดตให้ทุกคนได้ทราบกัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: Prada Prada Beauty