SKINCARE

รู้จัก JUX. คลีนสกินแคร์สัญชาติไทย โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวสมดุล

พารู้จัก JUX. แบรนด์สกินแคร์สายคลีนบิวตี้สัญชาติไทย มาพร้อมแพ็คเกจมินิมัลและคอนเซปต์ดูแลด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ

คลีนบิวตี้เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เรียกว่ากระแสดีไม่แผ่วจนมีแบรนด์ดังจากต่างประเทศเข้ามาวางขายเจาะกลุ่มลูกค้าชาวที่รักส่วนผสมจากธรรมชาติกันอย่างล้นหลาม รวมถึงในประเทศไทยเองก็มีแบรนด์บิวตี้สายคลีนสร้างสรรค์โดยคนไทยมาให้เราได้เลือกใช้กันมากขึ้นด้วย โดยหนึ่งในแบรนด์น้องใหม่ที่โว้กบิวตี้อยากหยิบมาแนะนำกันในวันนี้มีชื่อว่า JUX. (จุ๊กส์)  คลีนสกินแคร์สัญชาติไทย ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่พัฒนาโดยนวัตกรรมเพื่อดูแลผิวให้สมดุลและแข็งแรง เปิดตัวพร้อมผลิตภัณฑ์ 5 ชนิด สร้างสรรค์มาเพื่อทุกสภาพผิว ทุกเพศ และวัย

 

 

แต่ละผลิตภัณฑ์ของ JUX. ถูกแบบภายใต้แนวคิดปลอบประโลมผิวจาก “Modern day Stress” หรือความเครียดที่ผิวได้รับในแต่ละวันไม่ว่าจะมาจากมลภาวะหรือความเครียดจากภายใน โดยมีส่วนผสมจากพืชที่มี Super-Molecule ซึ่งเจริญเติบโตได้ดีท่ามกลางสภาพอากาศที่เลวร้ายอย่างในทะเลทราย ภูเขาไฟ  ธารน้ำแข็ง และทะเลน้ำลึก (ซึ่งในทางวิทยาศาสตร์พืชเหล่านี้มีชื่อเรียกว่า Extremophyte) โดยมาพร้อมคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงและซ่อมแซมผิว  ทำให้ผิวแข็งแรง โดยเฉพาะในเรื่องของการช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวในระยะยาว

 

 

ปรัชญาของแบรนด์มีความเชื่อว่าเพราะผิวเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดของร่างกาย จึงควรได้รับการดูแลที่ดีที่สุด เป็นที่มาของคอนเซปต์ “Clean is More” ซึ่งหัวใจของแบรนด์คือการคัดสรรส่วนผสมที่ปราศจากสารอันตรายมากกว่า 2,000 ชนิด (อย่างเช่น: พาราเบน, SLS, SLES, Phthalate, Drying alcohol, Methylisothiazolinone, Styrene, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์, BHT, Hydroquinone, พลาสติกไมโครบีดส์, หรือสารที่มาจาก Petroleum และสารอันตรายต่อผิวอื่นๆ อีกมากมาย) โดยมีส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างในตระกูลพืชซูเปอร์ฟู้ดเป็นส่วนผสมหลัก

 

ผลิตภัณฑ์ที่โว้กบิวตี้อยากแนะนำ:

 

 



WATCH



Skin Barrier Repair Face Wash

เคลนเซอร์ปราศจากน้ำหอม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินออกอย่างหมดจดโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มาพร้อมส่วนผสมของ Carrageenan สารสกัดมาจากสาหร่ายสีแดงที่เติบโตในทะเลน้ำลึก ซึ่งถูกยกย่องว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ดที่อุดมไปด้วยอาหารผิวชั้นยอด ทำหน้าที่เป็นแผ่นฟิลม์บางๆ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้เกราะป้องกันผิว นอกจากนี้มีมีส่วนผสม Blackcurrant Seed Oil ซึ่งอุดมไปด้วย Omega 3 และ 6 กรดไขมันจำเป็นที่ช่วยลดการสูญเสียน้ำของผิว 

 

Revival Cream Smoothen & Hydrate

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบา ผสานส่วนผสมของเซราไมด์ 5 ชนิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและแข็งแรง มีส่วนผสมของ Bakuchiol (เป็น Plant-Based Retinol) ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง  ต่อผิว ช่วยฟื้นฟูผิวจากริ้วรอย กระชับรูปขุมขน รวมถึงส่วนผสมสควาเลนจากผลมะกอก ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

 

Spirit Animal Body Wash 

สบู่อาบน้ำมีค่า pH เป็นกลาง กลิ่นหอมสดชื่นสไตล์ Unisex ของไม้ Sandalwood, Bergamot, และ Patchouli  ช่วยปรับสมดุลผ่อนคลายทั้งกายและจิตใจ                                        อีกทั้งมีส่วนผสมของ Sodium PCA และวิตามินอีที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวกายของคุณหลังอาบน้ำ    

 

WATCH