SKINCARE

โกลว์ขั้นสุด! Charlotte Tilbury เผย Glow Toner โทนเนอร์ล้ำหน้าด้านส่วนผสมบูสต์ผิวฉ่ำอิ่มน้ำ

พาเจาะลึกส่วนผสมของ Glow Toner ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Charlotte Tilbury

ในปีนี้แบรนด์ Charlotte Tilbury พาสาวกของแบรนด์โกลว์ขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวไอเท็มที่ช่วยทั้งบูสต์ความเปล่งประกายให้ผิวอย่าง Glow Toner โทนเนอร์เจเนเรชั่นใหม่ที่มาพร้อมคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้เรียบเนียบเนียน เผยความเปล่งปลั่งกระจ่างใส

 

 

เมื่ออายุเพิ่มขึ้นกระบวนการผลัดเซลล์ตามธรรมชาติอาจทำงานช้าลง ทำให้เกิดการสะสมของเซลล์ที่ตายแล้วทำให้ผิวดูหมองและไม่เรียบเนียน รวมถึงนำไปสู่การเกิดการอุดตันได้ง่าย ซึ่งสามารถแก้ได้ด้วยการเสริมโทนเนอร์เข้าไปในสกินแคร์รูทีน เนื่องจากมีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลผิว และบางสูตรจะมาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าช่วยลดการอุดตันบนผิว พร้อมคืนความเรียบเนียน ซึ่งสำหรับ Glow Toner เป็นการรวมคุณสมบัติเด่นๆ ที่เราต่างมองหาในโทนเนอร์ไว้ด้วยกัน นั่นคือช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมทั้งช่วยเติมความโกลว์ให้ผิว 

 

Glow Toner เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากนวัตกรรมความงามของ Charlotte Tilbury ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพสูงอย่าง Niacinamide ที่ช่วยกระชับรูขุมขน, Royal Epigen P5 เปปไทด์ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนและอวบอิ่ม อีกทั้ง Exfolactive™ ที่ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวใหม่แลดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กระจ่างใส และเปล่งประกาย รวมถึงเติมความชุ่มชื่นในทุกๆ วัน 

 

 

 

ใช้เป็นสเต็ปหลังการล้างหน้า โดยหยด Glow Toner ลงบนฝ่ามือหรือสำลีเช็ดเบาๆบริเวณใบหน้าและล าคอ โดย หลีกเลี่ยงรอบดวงตา สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืนก่อนการลงสกินแคร์อื่นๆ

 



WATCH



Glow Toner ขนาด 150 มล. ราคา 2,150 บาท

 

WATCH