SKINCARE

Drunk Elephant ผสานพลังการฟื้นฟูผิวของวิตามิน F ในอายบาล์มใหม่ Ceramighty AF Eye Balm

รู้จัก Ceramighty AF Eye Balm บาล์มช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้นและกระชับด้วยส่วนผสมของเซราไมด์และวิตามินเอฟ

โดดเด่นสะดุดตาด้วยแพ็คเกจสีม่วงลาเวนเดอร์สุดป๊อปสำหรับ Ceramighty AF Eye Balm หนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Drunk Elephant โดยมาในรูปแบบของอายบาล์มที่ช่วยบูสต์ความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกระชับและอิ่มฟูด้วยส่วนผสมของเซราไมด์ วิตามิน F และสารสกัดจากข้าวโอ๊ต 

 

 

ผิวรอบดวงนั้นมีความบอบบางกว่าผิวส่วนอื่น ทำให้บางครั้งการบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่ทาทั่วทั่งใบหน้าอาจไม่เพียงพอเพราะเนื้อสัมผัสที่หนาหรือหนักไปของผลิตภัณฑ์ไม่สามารถซึมเข้าไปบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ อายเซรั่มหรืออายบาล์มจึงเป็นเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์เพราะถูกสร้างสรรค์เนื้อสัมผัสและส่วนผสมมาให้ช่วยฟื้นฟูผิวที่บอบบางของรอบดวงตาได้อย่างถูกจุด ซึ่งสำหรับผิวใต้ตาที่แห้งและขาดความกระชับ อายบาล์มอย่าง Ceramighty AF Eye Balm เป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์สำหรับการฟื้นบำรุง โดยมาพร้อมส่วนผสมของเซราไมด์ที่ช่วยทั้งคืนความชุ่มชื้นและเสิรมความแข็งแรงให้ผิว อัดแน่นด้วยวิตามิน F ที่อุดมด้วยกรดไขมันจำเป็นรวมกับน้ำมันสกัดจากพืชและบัตเตอร์ที่มีโอเมก้าช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน นอกจากนี้ยังผสานสารสกัดจากข้าวโอ๊ตที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว  ปลุกผิวรอบตาที่ดูเหนื่อยล้าให้กลับมาสดชื่น 

 

 

เนื้อสัมผัสของบาล์มมีความบางเบา หลังเกลี่ยแล้วซึมไว ไม่ทิ้งความเหนะหนะให้กวนใจ เหมาะสำหรับใช้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน คิดค้นมาเพื่อทุกสภาพผิว โดยเป็นสูตรปราศจากน้ำหอมและซิลิโคน 

 



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: Drunk Elephant